Ngập quảng cáo Coca Cola, Vim tại lễ hội đông nhất lịch sử loài người
Các công ty tiêu dùng hàng đầu thế giới hy vọng Maha Kumbh Mela lần thứ 12 - lễ hội tôn giáo đông nhất hành tinh - sẽ giúp kích cầu chi tiêu của Ấn Độ, theo Bloomberg.
1.280 kết quả phù hợp
Ngập quảng cáo Coca Cola, Vim tại lễ hội đông nhất lịch sử loài người
Các công ty tiêu dùng hàng đầu thế giới hy vọng Maha Kumbh Mela lần thứ 12 - lễ hội tôn giáo đông nhất hành tinh - sẽ giúp kích cầu chi tiêu của Ấn Độ, theo Bloomberg.
Cháy xưởng ngày 29 Tết, 2 ôtô bị thiêu rụi
Dãy xưởng tạm, lợp tôn trên hành lang đê sông Nhuệ bùng cháy dữ dội vào sáng 29 Tết thiêu rụi nhiều tài sản, trong đó có 2 ôtô.
Động thái lạ của vợ cũ Guardiola
Cristina Serra, vợ cũ của Pep Guardiola, vẫn xuất hiện công khai với chiếc nhẫn cưới trên tay.
Ông Trump mít tinh trong casino ở Las Vegas
Tổng thống Trump hôm 25/1 tuyên bố sẽ thực hiện lời cam kết về miễn thuế tiền boa khi ông dừng chân ở bang chiến địa đã chuyển màu đỏ lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ.
Uống có trách nhiệm để mỗi cuộc hội ngộ Tết thêm trọn vẹn
Người tiêu dùng ngày càng chú trọng văn hóa uống có trách nhiệm, ưu tiên giải pháp an toàn giao thông sau mỗi buổi tiệc để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.
"Cựu vương" Huawei tìm cách trở lại thị trường smartphone toàn cầu sau nhiều năm hứng chịu lệnh trừng phạt của Mỹ.
Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher
Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood, với hình ảnh đại sứ thương hiệu là nhóm nhạc B.O.F.
Quảng trường Thời đại có gì mà TP.HCM muốn xây tương tự?
Không chỉ là giao lộ với hơn 100 năm lịch sử của Manhattan, Quảng trường Thời đại còn là một điểm đến du lịch thu hút 50 triệu lượt khách/năm, tương đương 330.000 người đi bộ/ngày.
Vì sao tuyển Việt Nam vẫn đá ở sân Việt Trì nếu vào chung kết?
Tuyển Việt Nam nếu đi tiếp sẽ đá trận chung kết lượt đi ASEAN Cup 2024 (AFF Cup) trên sân Việt Trì (Phú Thọ) thay vì SVĐ quốc gia Mỹ Đình có sức chứa hơn 4 vạn chỗ ngồi.
Tuyển Việt Nam chấm dứt 'độc chiêu' ném biên của Indonesia
Trong lần đối đầu trên sân Việt Trì tối 15/12, Indonesia gần như không có cơ hội đe dọa tuyển Việt Nam bằng độc chiêu ném biên như những lần trước.
‘Hồi xuân’ thị lực cho đôi mắt lão hóa
Từ 40 tuổi, các dấu hiệu của lão thị có thể xuất hiện như nhìn mờ, đặc biệt những thứ ở gần; khó nhìn trong môi trường có điều kiện ánh sáng kém; mỏi mắt và đau đầu...
Người dân có thể được dựng rạp đám cưới dưới lòng lề đường
Bộ GTVT đề xuất người dân được sử dụng lòng đường, vỉa hè trên các tuyến đường huyện, xã, đường đô thị - không bao gồm đường phố chính, để tổ chức đám tang, đám cưới.
Nhiều khách thuê trả mặt bằng nhà phố Hà Nội
Nhiều tuyến phố lớn vốn là nơi buôn bán sầm uất ở Hà Nội, nay xuất hiện dày đặc biển quảng cáo cho thuê cửa hàng sau khi khách cũ trả mặt bằng.
Thế giới vội vã chuẩn bị cho Trump 2.0
Trong những tháng trước khi ông Donald Trump trở lại Nhà Trắng và trong những ngày đầu sau khi ông đắc cử, lãnh đạo các nước một lần nữa vội vã tìm cách lấy lòng tổng thống đắc cử.
Xuất hiện nhiều quảng cáo cờ bạc, cá độ trá hình
Trên địa bàn Lâm Đồng xuất hiện tình trạng một số nhà hàng, quán ăn, địa điểm kinh doanh nước giải khát, tạp hóa sử dụng vật dụng có gắn logo quảng cáo trái phép cho ứng dụng cá cược trực tuyến.
Quê nhà Ấn Độ lo thấp thỏm cho bà Harris
Bà Harris có thể chưa từng đặt chân đến Thulasendrapuram, một ngôi làng nhỏ ở miền Nam Ấn Độ, nhưng dân làng này lại là những người hâm mộ cuồng nhiệt của phó tổng thống Mỹ.
Hà Nội cưỡng chế cơ sở của ‘Thần y’ chữa bách bệnh
"Đến 9h20 ngày 1/11, lực lượng chức năng đã hoàn thành công tác cưỡng chế, tháo dỡ biển hiệu của cơ sở chữa bách bệnh bằng nước ion kiềm của ông Nguyễn Tiến Nam".
Apple vướng vào vòng lặp 'con gà hay quả trứng'
Vision Pro của Apple chưa thể thu hút nhà phát triển, nhiều người chán nản do thiếu ứng dụng chất lượng.
Hãng âm thầm đặt quảng cáo lên TV người dùng
Người dùng dòng TV LG OLED đang phải nhận thêm phiền toái do quảng cáo được hiển thị khi bật tính năng bảo vệ màn hình trên những dòng TV cũ.
Sao Hoa, Hàn bị trừng phạt vì bê bối
Các nhãn hàng chịu tác động trực tiếp mỗi khi nghệ sĩ họ ký hợp đồng quảng cáo vướng bê bối. Do đó, khi tranh cãi nổ ra, việc hủy hợp tác, thậm chí đền bù thiệt hại là khó tránh.