Generali và cam kết sát cánh trọn vẹn từng khoảnh khắc
Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali với khách hàng.
1.311 kết quả phù hợp
Generali và cam kết sát cánh trọn vẹn từng khoảnh khắc
Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali với khách hàng.
Tối 26/5 (giờ Hà Nội), dàn sao MU đặt chân tới Malaysia chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ASEAN All Stars.
19 người chết, 90 người bị thương do mưa đá ở Pakistan
Theo hãng tin Tân Hoa, ít nhất 19 người đã thiệt mạng và hơn 90 người bị thương do hiện tượng thời tiết khắc nghiệt, bao gồm gió mạnh và mưa đá, xảy ra tại một số quận thuộc tỉnh Punjab ở miền...
Sản phẩm giảm cân của Ngân 98 vào tầm kiểm tra của Bộ Y tế
Ông Chu Quốc Thịnh cho hay đơn vị này đang rà soát nội dung quảng cáo nghi ngờ có vi phạm của Ngân 98 khi giới thiệu sản phẩm giảm cân.
Sét suýt đánh trúng ôtô đang chạy nhanh trên cao tốc Pháp Vân
Video giám sát trích từ camera một chiếc xe ôtô đang lưu thông với tốc độ cao trên đường cao tốc Pháp Vân cho thấy tia sét đã đánh vào một biển quảng cáo nằm rất gần chiếc xe.
Dòng iPhone 17 có thể tăng giá vào cuối năm, nhưng Apple sẽ không lấy thuế quan làm lý do biện minh.
Chồng bị xe tải tông tử vong, vợ ròng rã đi khiếu nại
Sau gần hai năm chồng qua đời do bị xe tải tông khi dừng chờ đèn đỏ, người vợ vẫn ròng rã đi ''gõ cửa'' các cơ quan chức năng, khiếu nại việc không khởi tố vụ án.
Ronaldo tỏa sáng trong ngày Al Nassr vào bán kết cúp châu Á
Rạng sáng 27/4, Al Nassr đè bẹp Yokohama F. Marinos 4-1 ở tứ kết AFC Champions League Elite.
Cấp tập di dời đồ đạc khỏi tòa nhà 'Hàm cá mập'
Chiều 21/4, hàng chục công nhân tháo dỡ, di dời đồ đạc của các cơ sở kinh doanh tại tòa nhà "Hàm cá mập", chuẩn bị bàn giao mặt bằng cho quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thực hiện phá dỡ.
50 công trình làm nên diện mạo du lịch TP.HCM
Dưới góc nhìn nghệ thuật, nhiếp ảnh gia Cao Kỳ Nhân dành hơn 2 tháng tác nghiệp để lưu giữ trọn vẹn 50 biểu tượng tiêu biểu của du lịch TP.HCM.
Vòi rồng cao hàng trăm mét xuất hiện ở Phú Quốc
Sáng 18/4, một vòi rồng cao hàng trăm mét xuất hiện trên vùng biển phường An Thới, TP Phú Quốc (Kiên Giang), cách đất liền khoảng vài km được người dân ghi lại gây chú ý.
Trà Lof Cascara - trà vỏ cà phê đóng chai đang ‘đốn tim’ giới trẻ
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.
Siết thời hạn sân pickleball, cà phê trong hành lang sông, rạch TP.HCM
UBND TP.HCM vừa có quyết định điều chỉnh thời hạn sử dụng đối với các công trình hoạt động dịch vụ trong phạm vi hành lang bảo vệ sông, rạch... trên địa bàn.
Đằng sau làn sóng châm biếm Elon Musk chưa từng có ở Anh
Trong nhiều thế kỷ qua, người Anh đã sử dụng sự hài hước và nghệ thuật để chế giễu những nhân vật quyền uy. Tỷ phú Elon Musk đang là mục tiêu mới nhất.
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Bao giờ con hư mới thôi đổ tại mẹ?
Trước thông điệp quảng cáo gây tranh cãi, nhiều phụ huynh cho rằng nếu để con trẻ hoàn toàn tự do, đến lúc con buông thả và thất bại, người mẹ rất có thể sẽ lại bị chỉ trích ngược.
Thấy gì khi quảng cáo 'Con muốn vô tư' bị đồng loạt gỡ bỏ ở TP.HCM
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
Tối 22/3, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài tham gia chiến dịch Giờ Trái Đất 2025, tắt đèn chiếu sáng tại các khu vực văn phòng, phòng chờ, hành lang nhà ga T1 và T2.
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Sự trả giá khi phạm vào 'vùng cấm'
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Loạt biển quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Khi mẹ bị đẩy cho 'vai ác'
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.
'Mẹ ơi...' - sợi dây vô hình trói chặt phụ nữ trên biển quảng cáo
Định kiến giới trong quảng cáo bó buộc phụ nữ vào vai trò nội trợ, duy trì quan niệm lỗi thời về trách nhiệm gia đình và tạo áp lực vô hình lên cả hai giới.