Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp nấu mì chuẩn ngon khỏe

Mì ăn liền là món ăn yêu thích của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, mì ngon vẫn chưa đủ, bạn cần bỏ túi một số bí kíp để chế biến tô mì thêm đậm đà và đúng chuẩn ngon - khỏe.

Thay vì lục tung cả bếp, nấu nướng suốt 30 phút mới hoàn thành một món ăn, với 3 phút “đánh nhanh rút gọn”, bạn có ngay tô mì thơm ngon, nóng hổi. Dù là món ăn quen thuộc, không phải ai cũng biết bí kíp thực hiện tô mì đúng chuẩn ngon - khỏe.

Công thức 3 phút

Để mì đảm bảo dai ngon trọn vị, bạn đừng quên canh chuẩn 3 phút khi nấu. Đầu tiên, bạn cho mì, gói gia vị và súp có sẵn vào tô; tiếp đến chế 400 ml nước sôi sao cho ngập mì; đậy nắp và chờ 3 phút, mở nắp rồi trộn đều tay để sợi mì thấm đều gia vị và thưởng thức. Nhờ được ngâm trong nước sôi đủ 3 phút, sợi mì vừa đủ mềm để thấm gia vị vừa vẫn giữ trọn sự dai ngon hấp dẫn.

Acecook anh 1

Công thức 3 phút sẽ cho sợi mì dai ngon đúng chuẩn.

Thêm topping thơm ngon

Bổ sung topping là một trong những bí kíp cân bằng giữa hương vị và dinh dưỡng khi ăn mì. Bên cạnh nấm, rau…, đậu Hà Lan cũng là lựa chọn giúp món mì ăn liền bổ dưỡng và hấp dẫn hơn. Vị đậu bùi bùi, hoà quyện nước súp đậm đà sẽ mang đến hương vị thơm ngon khó chối từ.

Không chỉ ngon, đậu Hà Lan còn là thực phẩm giàu dinh dưỡng. Với thành phần giàu protein, đậu Hà Lan không chỉ giúp nạp đủ năng lượng mà còn hạn chế đưa quá nhiều chất béo vào cơ thể. Chưa kể, chlorophyllin có trong đậu Hà Lan có thể ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư.

Acecook anh 2

Topping đậu Hà Lan giúp món mì ăn liền thêm bổ dưỡng.

Chọn mì đảm bảo chuẩn ngon khoẻ

Tô mì ngon cần nguyên liệu tốt. Theo đó, khâu chọn mì khá quan trọng. Một trong những sản phẩm được các bạn trẻ yêu thích có thể kể đến là Đệ Nhất Mì Gia của Acecook Việt Nam. Với sợi mì được bổ sung 10% tinh bột đậu Hà Lan, đây là lựa chọn phù hợp cho bữa ăn ngon khoẻ, giàu bổ dưỡng mà vẫn tiện lợi.

Acecook anh 3

Đệ Nhất Mì Gia mang đến những bữa ăn ngon khoẻ cho gia đình.

Sau 25 năm phát triển, Acecook Việt Nam không ngừng cải tiến để ra mắt những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng. Với Đệ Nhất Mì Gia, Acecook Việt Nam tiếp tục thu hút sự quan tâm của người dùng khi trình làng sản phẩm bổ sung tinh bột đậu Hà Lan vào từng sợi mì, mang đến những bữa ăn giàu dinh dưỡng.

Với thành phần 10% tinh bột đậu Hà Lan được bổ sung trong từng sợi mì cùng 2 hương vị tôm chua cay và thịt bằm, Đệ Nhất Mì Gia là đáp án cho câu hỏi: “Làm sao để ăn ngon, tiện lợi nhưng vẫn giữ trọn hương vị và vui khoẻ đệ nhất?”.

Acecook anh 4

Đệ Nhất Mì Gia bổ sung 10% đậu Hà Lan trong từng sợi mì.

Acecook anh 5

Tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu các sản phẩm mì ăn liền tốt cho sức khỏe, Acecook Việt Nam tiếp tục thành công với Đệ Nhất Mì Gia bổ sung tinh bột đậu Hà Lan, mang đến bữa ăn dinh dưỡng và thanh mát. Với tiêu chí “Đệ Nhất Mì Gia - Vui khỏe đệ nhất”, sản phẩm đáp ứng nhu cầu ăn uống nhanh gọn, tiện lợi, bổ dưỡng trong cuộc sống hiện đại.

Độc giả tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Đệ Nhất Mì Gia bổ sung 10% tinh bột đậu Hà Lan tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm