Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị phụ tình, mở trường dạy yêu đầu tiên tại Việt Nam

Chàng trai sinh năm 1987 mở hẳn "Trường dạy yêu", tại đây có các lớp Bí quyết chinh phục phụ nữ, Nghệ thuật cuốn hút đàn ông, Nghệ thuật nuôi dưỡng tình yêu.

Bị phụ tình, mở trường dạy yêu đầu tiên tại Việt Nam

Chàng trai sinh năm 1987 mở hẳn "Trường dạy yêu", tại đây có các lớp Bí quyết chinh phục phụ nữ, Nghệ thuật cuốn hút đàn ông, Nghệ thuật nuôi dưỡng tình yêu.

>>Nở rộ các khoá học tán tỉnh trên mạng
>>Sinh viên Hà Thành mê tít 'phòng học tình yêu'
>> Giám đốc 'cho thuê người yêu': Vợ tôi không cần kiếm nhiều tiền

Lớp học lạ với chủ đề quen

Thời gian gần đây, tại Hà Nội xuất hiện một cơ sở đào tạo mang tên Trường dạy yêu, là nơi đào tạo những kĩ năng hẹn hò và bày tỏ tình cảm. Với cái tên lạ lẫm của mình, cơ sở này đã thu hút sự tò mò của nhiều bạn trẻ. Đây là dự án ấp ủ của  Đào Hợp Thịnh, một thanh niên nhiều hoài bão sinh năm 1987.

Thịnh cho biết, trường dạy yêu của anh chuyên tổ chức các khóa đào tạo về kĩ năng hẹn hò, xây dựng, nuôi dưỡng các mối quan hệ xã hội và hạnh phúc lứa đôi bền vững. Đây là lần đầu tiên một ngôi trường như vậy xuất hiện tại Việt Nam.

"Ý tưởng thành lập trường xuất phát từ những va chạm trong tình yêu của bản thân tôi. Trong quá khứ tôi đã từng đánh mất người yêu do không biết cách thể hiện tấm lòng. Sau đó tôi đã tìm hiểu để phát triển kĩ năng bộc lộ tình cảm. Dần dà, trong quá trình tìm hiểu cho cá nhân, tôi cảm thấy có rất nhiều bạn trẻ cũng gặp phải tình cảnh tương tự và mình muốn giúp đỡ mọi người. Do đó, 3 năm trước tôi đã xác định thành lập trường và trong một năm trở lại đây thì tập trung nghiên cứu về tài liệu và bài giảng. Tôi có niềm tin vào công việc mình đang thực hiện và muốn giúp đỡ người khác có được tình yêu" - Thịnh chia sẻ.

Anh cũng cho biết thêm: "Để mở trường, tôi đã thu thập nhiều nguồn tài liệu từ các trung tâm, học viện nước ngoài về xây dựng các mối quan hệ. Sau khi tổng hợp nhiều nguồn tài liệu đó, mình đã đầu tư thời gian nghiên cứu và tự trải nghiệm thực tế, sàng lọc thông tin sao cho phù hợp với văn hoá về nếp nghĩ của người Việt Nam. Sau khi đã hoàn thành giáo án giảng dạy".

Anh Đào Hợp Thịnh trong buổi dạy Bí quyết chinh phục phụ nữ.

Cụ thể hơn, các giáo viên trong trường của thịnh sẽ đào tạo những kĩ năng để chinh phục và nắm giữ tình yêu. Trong quá trình đào tạo, học viên sẽ trải qua những bài học cả về lý thuyết lẫn thực hành về chuyện yêu đương, hẹn hò.

Học viên tham gia các lớp đào tạo yêu sẽ tham gia tình huống ứng xử thực tế, thậm chí có cả người làm mẫu để thực hành kĩ năng, nhận biết ngôn ngữ cơ thể trong các cuộc đối thoại cá nhân giữa nam và nữ. Bên cạnh đào tạo lý thuyết, học viên sẽ tiếp cận với các hình thức học qua video, tài liệu tham khảo, thảo luận...

Thịnh nói: "Rõ ràng không phải người đàn ông nào cũng là "cao thủ", vì vậy nên chúng ta mới cần sự trợ giúp, tư vấn. Thậm chí, kể cả những cao thủ cũng không nhận ra những suy nghĩ, hành vi mà họ đang có một cách hệ thống để có thể giảng dạy cho người khác vì đó chỉ là bản năng. Còn đây là những lý thuyết được tổng hợp, phân tích về tâm lý hành vi, chính vì thế nên tôi mở lớp Bí quyết chinh phục phụ nữ cho các đấng nam nhi". 

Ngoài ra, theo Thịnh, ý nghĩa lớn nhất của khoá học chính là cải thiện và phát triển bản thân, giúp mỗi người tốt hơn so với ngày hôm qua. Do đó, các khoá học của trường dạy yêu có mục tiêu giúp nuôi dưỡng các mối quan hệ của bạn tốt đẹp và bền vững hơn.

Học phí tình yêu

Ở trường của Thịnh, để đạt được hình tượng người đàn ông (phụ nữ) hấp dẫn như mong đợi, học viên sẽ phải đóng mức chi phí 950.000 đồng/khoá. Mỗi khoá học diễn ra trong ba buổi, mỗi buổi kéo dài khoảng 2 giờ. Trung bình 6 giờ học có giá gần 1 triệu đồng.

Dù vậy, đơn vị đào tạo "hẹn hò và yêu đương" này cam kết sẽ hoàn lại tiền cho học viên nếu không hài lòng và sẽ giới thiệu cho học viên đến với dịch vụ mai mối có cùng hệ thống hoạt động với Trường dạy yêu để tìm người yêu, bạn đời lý tưởng.

Buổi ra mắt và thảo luận về Trường dạy yêu

"Tôi dự tính sẽ mở ra những lớp học phổ biến với quy mô từ vài trăm có đến 1000 người, bên cạnh đó là những lớp học chuyên sâu quy mô khoảng 15-20 người với dạng thảo luận" - Thịnh chia sẻ về việc phát triển trường học của mình.

Hiện tại, Trường dạy yêu chỉ sử dụng một giảng viên duy nhất và cũng là Chủ tịch hội đồng quản trị mang tên Đào Thịnh.

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm