Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chụp ảnh 'chống đơ' của trai Hàn Quốc

Đối với những anh chàng hiếm khi chụp ảnh, việc đứng trước ống kính sẽ rất khó khăn. Bạn hãy tham khảo bí quyết chụp ảnh từ giới trẻ Hàn Quốc để việc tạo dáng trở nên dễ dàng hơn.

Bi quyet chup anh anh 1

Chiều cao khiêm tốn hay bắp chân to luôn là nỗi lo của các anh chàng thích chụp hình "sống ảo”, thậm chí những người có chiều cao tương đối cũng sẽ trở nên thấp bé nếu không biết lựa chọn góc chụp chuẩn. 

Bi quyet chup anh anh 2

Sai lầm nhất chính là góc chụp, khi nhiếp ảnh gia cao hơn hoặc cầm máy vượt qua tầm mắt. Điều này sẽ khiến chân bạn ngắn so với thân trên trong những khung hình. Cách khắc phục dễ dàng nhất đến từ việc người cầm máy, nên đặt thiết bị từ cằm trở xuống và ống kính hướng lên trên để cải thiện độ dài đôi chân.

Bi quyet chup anh anh 3

Đối với những chàng trai có bắp chân to, nên chụp ở khoảng cách xa khoảng 3-4 mét và zoom ống kính lại gần để đôi chân trông nhỏ hơn. Một lưu ý chính là người chụp nên sử dụng app căn chỉnh góc độ có sẵn trong các ứng dụng, để tấm ảnh nghiêng xuống dưới. Đây là một bí quyết giúp giới trẻ khắc phục nhược điểm, khi bức ảnh chưa được canh góc đúng chuẩn.

Bi quyet chup anh anh 4

Nếu trên gương mặt xuất hiện những đốm mụn nhỏ, các chàng trai có thể tạo dáng một cách tự nhiên, với ngón tay hình chữ V. 
Bi quyet chup anh anh 16
Dù cố gắng tận dụng mọi yếu tố từ góc chụp, ánh sáng cho đến background thì tấm hình đẹp nhất vẫn là khoảnh khắc vui vẻ trước ống kính. 

Mặc gì để tạo dáng chụp hình đẹp như fashionista Việt và quốc tế?

Thời trang phụ nữ khá đa dạng trong kiểu dáng, nên khi chụp hình "sống ảo" bạn sẽ có nhiều cơ hội để cho ra những bức ảnh đẹp lung linh.



Quốc Anh

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm