Pepero pop-up store xuất hiện tại Lotte Mall West Lake
Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hoá gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
1.209 kết quả phù hợp
Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hoá gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
K-Food Fair 2025 - Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc - lần đầu tiên được tổ chức tại TP Hải Phòng đã tạo nên "làn sóng Hallyu" sôi động ngay tại miền Bắc.
Trước việc loạt bản nhạc bị nêu tên vì ca từ nhạy cảm, dung tục, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khẳng định việc điều chỉnh nội dung không làm mất đi sự sáng tạo của nghệ sĩ.
Chủ tịch nước Lương Cường chúc mừng những thành tựu to lớn mà Busan đã đạt được trong quá trình phát triển trở thành trung tâm kinh tế lớn thứ 2 của Hàn Quốc và là thành phố cảng lớn thứ 5 thế giới.
Ngày 1/11, các nhà lãnh đạo APEC thông qua Tuyên bố Gyeongju, mở ra hướng hợp tác mới về thương mại, AI và công nghiệp sáng tạo, đồng thời kêu gọi hành động chung ứng phó biến động dân số.
Rơi vào tình trạng "không học, không làm, không đào tạo", nhiều người trẻ khó trụ lại tại đô thị đắt đỏ, quyết định về quê sống cùng gia đình, giảm bớt gánh nặng tài chính.
Bản kiểm toán bị rò rỉ sau vụ trộm cho thấy nhiều khu vực tại bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới không có camera giám sát, dù ngân sách mỗi năm lên tới hàng trăm triệu euro.
Bức "Ophelia" của họa sĩ người Đức Friedrich Heyser bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý sau khi xuất hiện trong MV "The Fate of Ophelia" của Taylor Swift.
Bộ trưởng Tài chính Mỹ Scott Bessent chỉ trích Trung Quốc sau khi Bắc Kinh kiểm soát gắt gao xuất khẩu đất hiếm và khoáng sản chiến lược.
Ra mắt cùng tay đua F1 Pierre Gasly, mẫu Streamliner Tourbillon nhanh chóng gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng H. Moser & Cie dùng tên tuổi đối tác để nâng giá lên 148.500 USD.
Triển lãm "Trăng Ta" (phường Hoàn Kiếm) không chỉ phục dựng món đồ chơi dân gian, mà còn mở ra câu chuyện bảo tồn và làm mới di sản trong đời sống đương đại.
Rạng sáng 5/10, U20 Brazil nhận thất bại 0-1 trước Tây Ban Nha, qua đó bị loại ngay từ vòng bảng giải vô địch thế giới đang diễn ra ở Chile.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Dòng sách chữa lành đang phủ sóng khắp Hàn Quốc. Dù nội dung hời hợt, giới trẻ vẫn tiếp tục mua để cảm thấy bản thân đang được nghỉ ngơi một cách chính đáng.
Tại Hàn Quốc, cuộc chiến giới tính đang len lỏi từ đời thực đến mạng xã hội, âm thầm xé rách sợi dây gắn kết xã hội và dẫn đến những phản ứng cực đoan.
Nhiều người cho rằng bài kiểm tra đầu vào phân loại trình độ đang gây áp lực khổng lồ cho trẻ em mẫu giáo, tạo điều kiện cho phụ huynh thúc ép con học để trúng tuyển các cơ sở dạy tiếng Anh nổi tiếng.
1/4 phụ nữ trẻ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Trường hợp của nữ diễn viên hài cho thấy rủi ro tiềm ẩn từ phẫu thuật mũi
Tỷ phú Taylor Swift đeo chiếc Cartier Santos Demoiselle, phiên bản hiếm đã ngừng sản xuất, hiện được bán với giá khoảng 20.000 USD trên thị trường thứ cấp.
Starbucks Hàn Quốc ra quy định mới hạn chế khách “cắm rễ” cả ngày với laptop, ổ cắm, gây tranh luận về văn hóa học bài ở quán cà phê.
Mệt mỏi với lối sống hối hả và cô đơn ở thủ đô Seoul, nhiều người trẻ Hàn Quốc hiện chọn sống ở vùng nông thôn để kết nối với cộng đồng và tận hưởng thời gian dành cho bản thân.