Video: Bên trong Nhà máy Bia Hà Nội hiện đại hàng đầu Đông Nam Á
Được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức và các nước EU, Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh hàng năm có thể cung cấp cho thị trường đến 200 triệu lít bia các loại.
208 kết quả phù hợp
Được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức và các nước EU, Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh hàng năm có thể cung cấp cho thị trường đến 200 triệu lít bia các loại.
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Sau một năm từ khi được người Thái mua lại, lợi nhuận của Sabeco bắt đầu tăng trưởng mạnh. Trong khi đó, Habeco không có nhiều đột phá.
Doanh thu giảm liên tục cho thấy Habeco đang dần đánh mất thị phần tiêu thụ bia. Công ty phải thực hiện cắt giảm các chi phí để duy trì lợi nhuận thu về.
Khoản lỗ gần 24 tỷ đồng trước thuế trong quý II tiếp tục kéo dài chuỗi thua lỗ liên tiếp của Halico. Hiện tại, lỗ lũy kế công ty này ghi nhận đã lên tới 376 tỷ đồng.
Chẳng gì tuyệt hơn cảm giác hớp cốc bia hơi mát lạnh vào một chiều Hà Nội nóng nực. Thêm một đĩa lạc, vài cây nem chua là đủ để cảm nhận “một chầu” văn hóa dân dã của người Hà Nội.
Sáng 21/6 tại Hà Nội, nhãn bia lâu đời nhất thủ đô - Habeco giới thiệu 2 sản phẩm mới là Hanoi Bold và Hanoi Light, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với phân khúc cho người trẻ.
Diễn ra trong 3 ngày từ 7/6 đến 9/6 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Hà Nội, hơn 5.000 người đã có dịp sống trong thế giới bia đúng “chất” với chuỗi hoạt động đáng nhớ.
Gác lại một tuần học tập và làm việc bận rộn, sự kiện “Trải nghiệm chất Hà Nội mới” tại phố đi bộ Hà Nội cuối tuần này sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị cho các bạn trẻ thủ đô.
Trong khi thị trường tiêu thụ bia ở nhiều quốc gia khác đã đạt điểm bão hòa thì thị trường Việt Nam vẫn liên tục tăng trưởng nhanh, thuộc tốp đầu thế giới.
3 tháng đầu năm, Bia Hà Nội ghi nhận lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 64 tỷ đồng, giảm 42% so với cùng kỳ 2018. Lý do theo doanh nghiệp thừa nhận là sản lượng tiêu thụ giảm sút.
Theo HĐQT Bia Hà Nội, do tình hình tiêu thụ sản phẩm chững lại, doanh nghiệp này cắt giảm hàng loạt chỉ tiêu kinh doanh trong năm 2019.
Thượng đỉnh Mỹ - Triều không chỉ là cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam. Nhiều hãng đồ uống cũng tranh thủ ăn theo sự kiện bằng các chiến dịch marketing và giới thiệu sản phẩm.
Phóng viên quốc tế đến Hà Nội đưa tin về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 ngoài việc túc trực quanh các khách sạn, họ sẽ tranh thủ từng giờ nếm thử các món ăn của Hà Nội.
Sau khi Sabeco về tay người Thái và Carlsberg đang đẩy nhanh việc trở thành cổ đông chi phối tại Habeco, chỗ của các doanh nghiệp nội tại thị trường bia chỉ còn rất chật hẹp.
Hơn 90% thị phần bia đang nằm trong tay 4 gã khổng lồ Sabeco, Habeco, Heineken và Carlberg. Người Thái đã nắm quyền chi phối ở Sabeco và với Habeco, Carlberg cũng muốn như vậy.
Báo cáo tài chính năm 2017 của Habeco đã được kiểm toán từ 4 tháng trước, nhưng đến nay Habeco mới thông báo “đính chính” số liệu mà nguyên nhân là “do lỗi ở khâu đánh máy".
Vốn là tín đồ của môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh, diễn viên Việt Anh cùng chiến hữu đã trải nghiệm mùa bóng thú vị với việc thưởng thức những chai bia tại thủ đô.
Thay ngồi nhà xem World Cup, cuối tuần này bạn có thể theo dõi trận chung kết kịch tính tại phố Tạ Hiện cùng dàn sao Tuấn Hưng, Lou Hoàng, Min, Hoàng Hải.
Đại hội cổ đông của Habeco quyết định di dời nhà máy cả trăm tuổi hiện tại ra khỏi nội đô. Doanh nghiệp cũng lên kế hoạch sản xuất chai bia dung tích nhỏ.