Hàng loạt thương hiệu Nhật Bản lao đao vì bị dân Hàn Quốc tẩy chay
Uniqlo và Kirin đang cảm nhận được sức nóng của chiến tranh thương mại Nhật Bản - Hàn Quốc. Các thương hiệu lớn khác của Nhật cũng lo lắng, ngành du lịch đối mặt nguy cơ ảm đạm.
380 kết quả phù hợp
Uniqlo và Kirin đang cảm nhận được sức nóng của chiến tranh thương mại Nhật Bản - Hàn Quốc. Các thương hiệu lớn khác của Nhật cũng lo lắng, ngành du lịch đối mặt nguy cơ ảm đạm.
Trước nghi vấn có đại biểu được doanh nghiệp rượu, bia mời đi khảo sát nước ngoài để về “nói tốt”, Tổng thư ký Quốc hội khẳng định không thể lobby được tất cả đại biểu.
Ở Đức, người dân coi bia là nước giải khát không thể thiếu trong cuộc sống. Rất nhiều điều thú vị xoay quanh thức uống này khiến bạn phải ngạc nhiên.
Tiếp nhận nhiều nền văn hoá mới, thú “thưởng bia” của người Việt trẻ như được nâng tầm lên mức cao hơn: Chuẩn chỉnh về chất lượng và văn minh trong cách thưởng thức.
Việt Nam bắt buộc phải chọn giữa sức khoẻ cộng đồng và ngành rượu bia. Người dân có quyền đòi hỏi trách nhiệm trong từng lá phiếu của mỗi đại biểu Quốc hội.
Một nhà máy bia sắp sửa xây dựng bên trong tu viện ở Grimbergen gần thủ đô Brussels, Bỉ. Theo đó, bia sẽ được sản xuất theo công thức từ những cuốn sách cổ 220 năm về trước.
Rất nhiều cha mẹ trong lúc "cao hứng" đã vô tư cho con thử rượu bia vì nghĩ rằng nhấp môi một chút cũng không sao.
Công ty bảo hiểm nhân thọ Ladder vừa công bố thông tin mỗi năm người Mỹ tiêu 18.000 USD cho những thứ không cần thiết như ăn nhà hàng, bia rượu, đồ ăn nhanh hay dịch vụ trực tuyến.
Ra mắt gần 2 tháng, Heineken Silver xuất hiện không chỉ ở chương trình ra mắt, hành trình đi dọc Nam Bắc, mà ở cả sự kiện khởi động Formula 1 Vietnam Grand Prix chất lượng quốc tế.
Một chàng nông dân ở Trung Quốc kiếm được khoảng 70 triệu đồng/tháng, chỉ bằng cách quay lại cuộc sống hàng ngày của mình.
Gặp gỡ báo chí sau 6 tháng "ẩn trong hang" để lo cải tổ Sabeco, CEO Bennett Neo không giấu giếm những khó khăn khổng lồ mà ông phải vượt qua để chuyển đổi mô hình hoạt động.
Giữa Sài Gòn nhộn nhịp, bạn có thể tìm cho mình quán quen để thư giãn và hàn huyên cùng bạn hữu, thưởng thức những ly bia mát lạnh cùng vài món ăn lạ mà ngon.
Nhiều người đã chi cả trăm USD để mua các món hàng trên mạng sau khi dùng bia rượu. Amazon thu về hàng tỷ USD từ những "thượng đế" đặc biệt này.
Trung bình mỗi người uống gần 157 lít bia mỗi năm, người dân của nước này uống bia nhiều nhất thế giới.
Theo lời anh Alek Sigley, những gì được nhìn thấy trong tạp chí thời trang ở Triều Tiên đều mang giá trị truyền thống nhưng vẫn hòa theo hơi thở của xu thế đương đại.
Thịt bò Kobe có giá đắt đỏ do nguồn cung giới hạn, chi phí chăm sóc cao, nhưng vẫn được ưa chuộng nhờ chất lượng thơm ngon độc đáo.
Không phải loại bia mới, không phải vị trí đại sứ du lịch, thứ Đặng Văn Lâm mang về từ Muangthong có thể là con đường, con đường mới nối bóng đá Việt Nam tiến ra thế giới.
Trung bình khoảng 50-60% người dân Việt Nam bị gan nhiễm mỡ. 5-10 năm trở lại đây, gan nhiễm mỡ không do rượu của người Việt Nam tăng cao.
Là một trong những thức uống phổ biến nhất thế giới nhưng không phải ai cũng biết bia ra đời từ năm nào.
Có những thời điểm, đàn ông thường tự đặt cho mình câu hỏi: “Điều gì thật sự mang đến giá trị cho cuộc sống?”. Câu trả lời không hoàn toàn không giống như số đông nhìn nhận.