Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu bia BrauKon & Camba
Ngày 17/9, Tập đoàn Sun Group và BrauKon & Camba đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển dòng sản phẩm bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer.
177 kết quả phù hợp
Ngày 17/9, Tập đoàn Sun Group và BrauKon & Camba đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển dòng sản phẩm bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer.
Với vô vàn trải nghiệm mới hấp dẫn, Lễ hội Bia B’estival 2024 trên đỉnh Bà Nà đang là tâm điểm hút khách bậc nhất tại Đà Nẵng.
Không du lịch xa, bạn vẫn có thể tìm niềm vui ở những buổi workshop, "quẩy" trong quán karaoke, chụp ảnh lưu niệm hay lắng đọng cảm xúc với đêm nhạc acoustic.
Khai màn từ 7/7 và kéo dài đến hết năm, lễ hội bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills khiến du khách vui quên lối về bởi chuỗi trải nghiệm thú vị.
Từ nơi "đón đầu" làn sóng vui chơi, hiện một số quán bar tại TP.HCM và Hà Nội buộc phải đóng cửa, thay đổi mô hình khi số lượng khách sụt giảm mạnh.
Chèo SUP trên sông, đến công viên giải nhiệt, vui chơi ở những tổ hợp... là những gợi ý cho giới trẻ TP.HCM trong kỳ nghỉ ngắn này.
Ăn trong bóng tối, tự lấy món và thu dọn, tìm mỏi chân không thấy quán... là những phong cách phục vụ độc lạ tại một số nhà hàng, quán bar ở TP.HCM.
Đối với nhiều du khách, TP.HCM như "thiên đường của bia" bởi thức uống này có giá rẻ hơn nhiều so với nước ngoài. Thời tiết nắng nóng, bia càng được ưa chuộng.
Các phòng trà, quán bar hay cà phê acoustic với sự xuất hiện ban nhạc hoặc ca sĩ nổi tiếng là lựa chọn để thư giãn mỗi tối của giới trẻ ở TP.HCM.
Tại nhiều resort, mô hình "bar hopping" hay "breakfast hopping" được ưa chuộng. Đây là cách giúp thực khách có thể ăn, uống nhiều món khác nhau trong khoảng thời gian ngắn.
Kang Xingya đã 53 tuổi khi thử cốc bia thủ công (craft beer) đầu tiên vào năm 2012. Thích thú, bà đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực vốn do nam giới thống trị.
Thái Lan, Singapore và Trung Quốc đều là những quốc gia nhộn nhịp về đêm. Đến đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, thưởng thức ẩm thực đường phố đặc sắc.
Trong nhiều thập kỷ, các kỳ nghỉ chỉ xoay quanh men say và cuộc sống về đêm. Giờ đây, khái niệm “dry tripping” đang định hình và tạo nên sự biến chuyển mang tính thế hệ.
Theo chân Znews phá thành phố "không ngủ" qua nhiều hoạt động như đi xem xiếc tre, ăn khuya, ngắm cảnh từ xe buýt 2 tầng, ngồi cà phê trò chuyện thâu đêm...
HIIVE by Fusion Bình Dương tiên phong trong ngành về dịch vụ lưu trú đẳng cấp, là địa điểm lý tưởng mới cho giới doanh nhân, chuyên gia tại thành phố công nghiệp nổi tiếng.
Vượt qua Heineken và Budweiser, Athletic Brewing gần đây dẫn đầu doanh số bán hàng tại các cửa hàng bách hóa ở Mỹ và được mệnh danh là “vua” của bia không cồn.
Công trình kiến trúc hoành tráng, ẩm thực ngon và dịch vụ phải chăng khiến nhiều du khách nước ngoài thích thú khi đến TP.HCM.
Trước khi Cabo, Cancun hay thậm chí Acapulco là những điểm đến gây thương nhớ trong lòng du khách, các thị trấn biên giới phía bắc Baja California từng là điểm nóng du lịch.
Từ một điểm check-in thu hút hàng trăm người trẻ Hà Nội ghé thăm mỗi ngày, hiện bức tường Leninn (quận Hoàn Kiếm) bắt đầu “hạ nhiệt”, trả lại khung cảnh yên bình cho phố Ấu Triệu.
Trong chuyến vi vu Đài Trung (Đài Loan), du khách có thể thử tận hưởng không khí đêm riêng tư, yên tĩnh tại một speakeasy bar ấn tượng.