Dấu ấn 3 thập kỷ của Tập đoàn Carlsberg tại miền Trung Việt Nam
Hành trình 30 năm đồng hành cùng miền Trung Việt Nam của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã góp phần đem lại diện mạo mới, hiện đại và sôi động hơn cho mảnh đất đậm tình.
302 kết quả phù hợp
Dấu ấn 3 thập kỷ của Tập đoàn Carlsberg tại miền Trung Việt Nam
Hành trình 30 năm đồng hành cùng miền Trung Việt Nam của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch đã góp phần đem lại diện mạo mới, hiện đại và sôi động hơn cho mảnh đất đậm tình.
Năm mới chỉ vẹn tròn khi cùng nhau như ý
Lời chúc “vạn sự như ý” đã rất quen thuộc với người Việt trong mỗi dịp Tết đến xuân về. “Như ý” không chỉ là sự viên mãn của cá nhân, mà là niềm hạnh phúc lan tỏa cho cả cộng đồng.
Heineken Việt Nam và hành trình hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung
Heineken Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, đang thực hiện nhiều chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại các xã huyện bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt tại miền Trung.
Heineken Việt Nam hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua khó khăn
Đồng hành với người dân vượt qua thiên tai và mùa bão lũ, Bia Việt (thuộc Heineken Việt Nam) ủng hộ 3 tỷ đồng cứu trợ tại các khu vực Quảng Bình, Quảng Trị, Huế và Quảng Ngãi.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Khởi động đường chạy tiếp sức nối liền Bắc - Nam
Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” có cung đường kéo dài hơn 2.000 km, nối liền từ Hạ Long đến Cần Thơ, được tổ chức với mục tiêu gây quỹ ý nghĩa.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Hãng bia lan tỏa tinh thần lạc quan tại miền Trung
Vừa ghi nhận dấu hiệu phòng dịch khả quan, người dân miền Trung lại đối mặt với bão số 5. Thế nhưng càng gian khó, họ càng gắn kết, lạc quan để vượt qua thử thách.
Người thổi hồn cho sản phẩm bia Việt Nam
Bên cạnh nguyên liệu tốt, công nghệ sản xuất hiện đại, vị bia ngon còn được quyết định bởi cảm hứng và sự sáng tạo của các chuyên gia nấu bia.
Công thức làm nên vị bia đậm chất Việt
Công thức ủ men chín độc đáo dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân nấu bia giúp Bia Lạc Việt chiếm trọn cảm tình của nhiều người Việt.
Quản trị viên tập sự chia sẻ hành trình 'ươm mầm' tại tập đoàn quốc tế
Trần Đức Sang - tân binh sau hai năm rèn giũa từ chương trình “Quản trị viên tập sự khu vực” của Heineken (APGP) đã chia sẻ hành trình được ươm mầm tại đây.
Chiến dịch 'Tôi yêu Bia Hà Nội' thu hút 3 thế hệ nghệ sĩ Việt góp mặt
NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu đại diện cho 3 thế hệ tại thủ đô, góp mặt trong chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” của Habeco.
Heineken Việt Nam chinh phục thị trường đồ uống online thế nào?
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Những con số tạo dấu ấn cho chương trình tri ân của Bia Saigon Export
Chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” thu hút sự tham gia của hàng triệu khách hàng khu vực miền Nam.
Đại gia bia rượu miền Bắc đứng dậy sau cú sốc thua lỗ
Vượt qua mức lỗ lịch sử trong 3 tháng đầu năm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 và tác động từ Nghị định 100, Habeco bất ngờ ghi nhận lợi nhuận cao nhất gần 3 năm qua trong quý II.
Bia Larue trao 2 tỷ đồng, hỗ trợ cán bộ y tế miền Trung chống dịch
Giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, những hỗ trợ của doanh nghiệp như bia Larue góp phần tiếp thêm sức mạnh trên hành trình phòng chống, đẩy lùi Covid-19.
Heineken công bố cuộc thi thiết kế 'Project Refresh' cho bạn trẻ Việt
Heineken Vietnam vừa chính thức công bố "Project Refresh" - cuộc thi thiết kế đầu tiên của Heineken tại Việt Nam - dành cho các tài năng trẻ.
Hạt giống bí ẩn từ TQ lan khắp nhiều nước gây lo ngại 'hủy diệt'
Các bưu kiện dán nhãn đồ chơi hoặc bông tai, nhưng bên trong là hạt giống không rõ nguồn gốc, làm dấy lên lo ngại về an ninh sinh học và buộc một số nước mở cuộc điều tra.