7 điểm đến không thể bỏ lỡ tại Jeju
Không chỉ có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, Jeju (Hàn Quốc) mang đến cho du khách trải nghiệm mới lạ như trò chơi cảm giác mạnh, đắm chìm giữa không gian bảo tàng hiện đại.
938 kết quả phù hợp
Không chỉ có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, Jeju (Hàn Quốc) mang đến cho du khách trải nghiệm mới lạ như trò chơi cảm giác mạnh, đắm chìm giữa không gian bảo tàng hiện đại.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
Hai năm kể từ khi mở cửa, Snoopy Garden trở thành điểm đến được giới trẻ Hàn Quốc và du khách quốc tế yêu thích. Nhiều sao Hàn cũng tìm đến đây check-in, khoe ảnh lên mạng xã hội.
Forbes Korea vừa công bố danh sách nhân vật nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc. BTS, BlackPink và Son Heung Min tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.
Để tạo ra những tên tuổi có tầm ảnh hưởng như Big Bang, BlackPink, YG đã thiết lập một hệ thống chặt chẽ từ việc tuyển chọn đến đào tạo thực tập sinh.
Các thương hiệu thời trang lớn vẫn không ngần ngại ra mắt bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ những đống tro tàn của chiến tranh.
Trong đại dịch, giá hàng hiệu tăng ngất ngưởng. Hậu Covid-19, với lý do giá nhân công và nguyên liệu cao, họ lại mặc sức tăng giá.
Ngoài việc là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BlackPink, Jennie được đánh giá là người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, đa năng nên có nhiều thương hiệu săn đón.
Theo BBC News, danh tiếng là mục tiêu của mỗi idol. Thế nhưng sự nổi tiếng lại luôn đi đôi với áp lực. Điều này đã trở thành quy luật khắc nghiệt ở làng giải trí xứ kim chi.
Galaxy S22 series là smartphone được đón chờ nhiều nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, giá bán từ 21,99 triệu đồng. Khách hàng có thể chọn mua sản phẩm với giá tốt tại FPT Shop.
Trong năm qua, “Joseon Exorcist”, “Mr. Queen” và ‘Snowdrop” là những bộ phim bị khán giả Hàn Quốc phản đối gay gắt với lý do xuyên tạc lịch sử.
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
BTS hiện thu nhiều lợi nhuận từ hợp đồng quảng cáo nhất tại showbiz Hàn Quốc. Năm nay, họ kiếm được 54,5 triệu USD.
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
Điện ảnh và âm nhạc Hàn Quốc là một phần không thể thiếu của nhiều thế hệ giới trẻ châu Á. Đối với người Hàn, điều này là chưa đủ. Họ muốn tầm ảnh hưởng toàn cầu.
Làn sóng văn hóa Hàn Quốc tiếp tục chứng minh sức hút khi 20 từ mới liên quan đến nước này được đưa vào từ điển Oxford phiên bản mới nhất, theo The Guardian.
Bức ảnh quảng cáo của Jennie bị gỡ và thay thế bằng ảnh siêu mẫu Naomi Campbell.
Không chỉ thu hút người xem bởi trang phục bắt mắt, Lisa còn thử nghiệm nhiều kiểu dáng móng tay khác nhau. Nổi bật trong MV là mẫu móng lấy cảm hứng từ truyền thống Thái Lan.
Mạng xã hội Weibo siết chặt quản lý văn hóa thần tượng. Nhiều nhóm fan đã bị ngừng hoạt động trên nền tảng này.
Các thần tượng như Karina, Jennie, Won Young... được mệnh danh là "IT Girl" - cụm từ chỉ những sao nữ đang đi đầu xu hướng.