Giới trẻ TP.HCM gặp áp lực tài chính khi 'không biết lì xì sao cho đủ'
Nhiều người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội quyết định lì xì thú bông Baby Three, vật phẩm trong trò chơi điện tử cho các em, các cháu thay tiền mặt để làm giảm thiểu áp lực tài chính.
1.165 kết quả phù hợp
Nhiều người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội quyết định lì xì thú bông Baby Three, vật phẩm trong trò chơi điện tử cho các em, các cháu thay tiền mặt để làm giảm thiểu áp lực tài chính.
Tranh cãi làm việc từ xa gia tăng khi nhiều công ty Mỹ yêu cầu nhân viên trở lại văn phòng. Nhiều tổ chức đang chứng minh hiệu quả công việc vẫn đảm bảo dù nhân viên không có mặt.
Tết không chỉ là dịp để ôn lại những giá trị truyền thống mà còn là cơ hội để mỗi người làm mới bản thân, khơi nguồn cảm hứng cho một khởi đầu chất lượng.
Giới thiệu ứng viên vào các công ty lớn đã trở thành nghề tay trái hấp dẫn, mang lại thu nhập hàng nghìn USD cho chính nhân sự của doanh nghiệp.
Không ít nhà hàng, đơn vị tổ chức tiệc tất niên (YEP) tại Hà Nội và TP.HCM ghi nhận số lượng khách doanh nghiệp giảm mạnh, với "tinh gọn" là từ khoá năm nay.
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
Nổi bật giữa các lựa chọn quà Tết tặng ba mẹ trong dịp năm mới sắp tới, hộp quà “Bốn mùa để tâm” phiên bản giới hạn của Värna Colostrum thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng.
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Những kẻ lừa đảo đóng giả người xem, nhân viên dịch vụ, dẫn dụ nạn nhân chuyển tiền để được xé túi mù trên livestream nhưng thực tế giải thưởng không có giá trị.
Thay vì những món quà truyền thống, có thể gây bất ngờ cho người nhận bằng lựa chọn mới mẻ hơn như gấu bông "bé ba" Baby Three, sneakers hay thậm chí Bitcoin.
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Đi từ 42 nhân viên khi thành lập, Nvidia hiện có hơn 30.000 nhân sự và là công ty được yêu thích nhất khi ứng viên tìm việc.
Nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội "đu trend" trang trí cây thông với các art toy như Labubu, Molly hay Crybaby, sẵn sàng chi mạnh tay cho trào lưu này vào Giáng sinh năm nay.
Những ngày cuối năm, đế chế đồ chơi nổi danh toàn cầu POP MART đã khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Vinpearl Harbour Nha Trang.
Liverpool dưới thời Arne Slot không chỉ đơn thuần là một đội bóng, mà còn là một cỗ máy chiến thắng đáng sợ.
Ngày 5/12, POP MART chính thức khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Nha Trang, chào đón mùa Giáng sinh 2024.
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.