Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
1.157 kết quả phù hợp
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Lừa đảo kiểu mới trong livestream xé túi mù ở Trung Quốc
Những kẻ lừa đảo đóng giả người xem, nhân viên dịch vụ, dẫn dụ nạn nhân chuyển tiền để được xé túi mù trên livestream nhưng thực tế giải thưởng không có giá trị.
Gợi ý quà Giáng sinh bằng Bitcoin, 'bé ba'
Thay vì những món quà truyền thống, có thể gây bất ngờ cho người nhận bằng lựa chọn mới mẻ hơn như gấu bông "bé ba" Baby Three, sneakers hay thậm chí Bitcoin.
Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Cuốn cẩm nang tuyển dụng trị giá 3.000 tỷ USD của Nvidia
Đi từ 42 nhân viên khi thành lập, Nvidia hiện có hơn 30.000 nhân sự và là công ty được yêu thích nhất khi ứng viên tìm việc.
Dùng bộ Labubu, Molly 60 triệu đồng để treo cây thông Noel
Nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội "đu trend" trang trí cây thông với các art toy như Labubu, Molly hay Crybaby, sẵn sàng chi mạnh tay cho trào lưu này vào Giáng sinh năm nay.
POP MART xuất hiện tại Nha Trang với mô hình container trên đảo
Những ngày cuối năm, đế chế đồ chơi nổi danh toàn cầu POP MART đã khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Vinpearl Harbour Nha Trang.
Liverpool dưới thời Arne Slot không chỉ đơn thuần là một đội bóng, mà còn là một cỗ máy chiến thắng đáng sợ.
POP MART xuất hiện tại Nha Trang với mô hình độc đáo từ container
Ngày 5/12, POP MART chính thức khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Nha Trang, chào đón mùa Giáng sinh 2024.
Cuộc đua giữa 'bé ba' và Labubu ở thị trường Việt
Mặc dù xuất hiện sau, đồ chơi Baby Three có khả năng soán ngôi Labubu, trở thành "cơn sốt" mới trên thị trường blind box.
Người Việt chi gần 9 tỷ đồng/tháng cho 'bé ba'
Doanh số đến từ món đồ chơi Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", trên 2 sàn TMĐT tại Việt Nam lên đến 8,8 tỷ đồng trong tháng qua, đánh dấu mức tăng trưởng vượt bậc.
Doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau rót tiền làm đồ chơi
Khi Labubu, Baby Three cùng các tranh, ảnh, thẻ bài... gây sốt toàn cầu, cổ phiếu ngành đồ chơi Trung Quốc theo đó tăng "phi mã", mở ra cơ hội đầu tư "béo bở" cho các nhà đầu tư.
Baby Three, hay còn có biệt danh "bé ba", là món đồ chơi đến từ Trung Quốc, ứng dụng mô hình blind box, tạo ra một "cơn sốt" trên MXH Việt Nam trong thời gian gần đây.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Cường Seven sau cơn sốt Anh trai vượt ngàn chông gai
Cường Seven, Thủ lĩnh gia tộc toàn năng của Anh trai vượt ngàn chông gai, vừa có bước đi đầu tiên sau khi rời chương trình.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Lỗi kỹ thuật trong trận đấu Jake Paul và Mike Tyson
Vừa thử sức với việc phát sóng trực tiếp quyền anh, Netflix đã khiến người hâm mộ thất vọng.
Ở kỳ thi vào đại học hàng năm của Hàn Quốc, hình ảnh thí sinh đi muộn, quên đồ được cảnh sát hỗ trợ đã trở nên quen thuộc. Song nhiều cảnh sát đang đặt câu hỏi về tình trạng này.