Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW 8-Series bản giới hạn Frozen Black có giá 135.000 USD

BMW vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của 8-Series Coupe và 8-Series Gran Coupe tại Nhật Bản, xe mang phong cách bóng đêm với sắc đen chủ đạo.

BMW 8-Series ban gioi han anh 1

Thị trường Nhật Bản thường xuyên nhận được các phiên bản giới hạn của xe BMW. Mới đây nhất, hãng xe Đức vừa trình làng bộ sưu tập Frozen Black Edition dành cho BMW 8-Series, bao gồm bản 2 cửa Coupe và bản 4 cửa Gran Coupe.

BMW 8-Series ban gioi han anh 2

BMW 8-Series Frozen Black Edition được sản xuất giới hạn, số lượng 5 model Coupe và 15 chiếc Gran Coupe. Mức giá tương ứng cho các phiên bản 8-Series đặc biệt này là 15 triệu yen (135.000 USD) cho bản Coupe và 15,1 triệu yen (136.000 USD) đối với bản Gran Coupe.

BMW 8-Series ban gioi han anh 3

Đúng với tên gọi, bản giới hạn của 8-Series được sơn màu đen Frozen Black trong danh mục tùy chọn của BMW. Đi cùng với đó là hàng loạt chi tiết tối màu để tạo nên tổng thể ngoại thất hầm hố và bí ẩn cho chiếc coupe thể thao.

BMW 8-Series ban gioi han anh 4

Các điểm nhấn đáng chú ý của BMW 8-Series Frozen Black có thể kể đến lưới tản nhiệt viền đen bóng, ống xả kép tối màu, bộ la-zăng hợp kim 5 chấu chữ Y kích thước 20 inch, kẹp phanh M Sport, hốc thoát gió bên hông xe...

BMW 8-Series ban gioi han anh 5

Tất cả các model Frozen Black Edition của BMW 8-Series đều có cấu hình 840i với động cơ tăng áp I6 3.0L, công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Kết hợp cùng đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

BMW 8-Series ban gioi han anh 6

Bên trong, khoang lái không có sự thay đổi nào đáng kể về mặt thiết kế. Điểm khác biệt trên 8-Series Frozen Black Edition nằm ở phần trang bị với hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond cao cấp.

BMW 8-Series ban gioi han anh 9

Những tiện ích đáng chú khác trên BMW 8-Series bản đặc biệt còn có cửa sổ trời toàn cảnh, cần số pha lên, bảng đồng hồ điện tử, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, hệ thống thông tin giải trí iDrive mới nhất của BMW...

Lộ ảnh nội thất BMW 7-Series 2022

Khoang lái của 7-Series mới được lấy cảm hứng từ mẫu SUV điện BMW iX.

Hoàng Phạm

Ảnh: BMW

Bạn có thể quan tâm