Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BMW nhận đặt hàng bộ đôi 'xe xanh' i3 và i8

Nếu phương thức đặt hàng online thành công trên chiếc i3 và i8, BMW sẽ tiếp tục mở rộng mô hình đặt hàng qua mạng trên các model phổ thông khác.

BMW nhận đặt hàng bộ đôi 'xe xanh' i3 và i8

Nếu phương thức đặt hàng online thành công trên chiếc i3 và i8, BMW sẽ tiếp tục mở rộng mô hình đặt hàng qua mạng trên các model phổ thông khác.

>>Video cận cảnh bộ đôi xe 'xanh' BMW i3 và i8
>>BMW làm cách mạng với xe 'xanh' dòng i

BMW i3 (trái) và i8 (phải) là người đi tiên phong trong chiến lược "xanh hóa" các dòng xe của BMW.

BMW vừa công bố họ sẽ nhận đặt hàng dòng xe điện i3 và siêu xe hybrid i8 thông qua mạng Internet, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận bộ đôi xe xanh mới của hãng. Cho đến thời điểm hiện tại, bộ đôi này mới chỉ ở dạng concept, nhưng BMW tin tưởng rằng, khách hàng sẽ cảm thấy hứng thú với phương thức đặt hàng mới.

Với những khách hàng đặt trước qua mạng, BWM cung cấp cho người dùng cơ hội trò chuyện với các kỹ sư của hãng, lái thử sản phẩm và một khoản giảm giá đặc biệt.

Frost & Sullivan - một hãng nghiên cứu thị trường - cho biết, BMW đang rất kỳ vọng vào những chiếc xe xanh dòng i của hãng. Bằng chứng là hãng xe sang nước Đức đã “rót” vào dự án này không dưới 3 tỉ USD.

Một mặt nhận đặt hàng trên mạng, BMW cho biết họ cũng sẽ tìm kiếm các đối tác thích hợp để đặt làm đại lý chính thức, chuyên cung cấp dòng xe i của hãng. BMW hé lộ, nếu phương thức đặt hàng qua mạng thành công, họ sẽ tiếp tục áp dụng cho các dòng xe phổ thông khác của hãng.

i3 và i8 concept chính thức trình làng tại triển lãm Frankfurt tháng 9/2011. Theo dự định ban đầu, bộ đôi này sẽ được hoàn thiện vào đầu năm 2013, tạo tiền đề cho hãng xe sang nước Đức tiếp tục cho ra mắt một số model xe xanh khác như i4 hoặc i5.

i3 mang kiểu dáng hatchback, sở hữu khối mô tơ điện công suất 168 mã lực cho tốc độ tối đa 150 km/h, trong khi i8 được thiết kế dưới dạng một chiếc siêu xe hybrid cho tổng công suất 345 mã lực, tốc độ tối đa 250 km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong hơn 4 giây.  

Hải Đăng

Theo Infonet.vn

Hải Đăng

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm