BMW Motorrad VN vừa mang về mẫu S 1000 RR phiên bản Race với màu đỏ nổi bật, xe có giá bán gần 1 tỷ đồng.
|
Sau hơn 3 tháng kể từ khi mang về chiếc BMW S 1000 RR M Performance, BMW Motorrad Việt Nam lại tiếp tục giới thiệu đến khách hàng phiên bản thấp hơn mang tên BMW S 1000 RR Race. Phiên bản Race cũng là phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe mang biệt danh cá voi này. |
|
S 1000 RR 2019 sở hữu kích thước 2.073 x 848 x 1.151 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở đạt 1.441 mm. So với thế hệ cũ, phiên bản mới này có kích thước vượt trội hơn hẳn. S 1000 RR 2019 được xem là màn lột xác của dòng sportbike đứng đầu BMW Motorrad. |
|
Điểm thay đổi lớn nhất trên thế hệ S 1000 RR mới là cụm đèn bất đối xứng đã biến mất, thay vào đó là cặp đèn gương cầu cùng dãy đèn LED định vị. |
|
Vì là phiên bản tiêu chuẩn nên S 1000 RR Race chỉ sử dụng bộ mâm nhôm thay vì carbon như S 1000 RR M Performance. Một nhân viên của BMW Motorrad Việt Nam cho biết bộ mâm của phiên bản Race được thừa hưởng từ mẫu BMW HP4. |
|
Ghi đông của xe trang bị khá nhiều nút bấm giúp điều khiển nhiều chức năng trên xe như ga tự động, hệ thống kiểm soát lực kéo, sưởi tay lái... Giảm xóc trước hành trình ngược đường kính 45 mm của Marzocchi chỉnh điện. |
|
Bình xăng S 1000 RR 2019 không quá góc cạnh và tương đối đơn giản, dung tích bình xăng là 16,5 lít. BMW Motorrad cho biết chiếc xe có thể chạy được quãng đường khoảng 250 km với một bình xăng đầy. |
|
Vị trí người lái có chiều cao 824 mm, cao hơn S 1000 RR đời cũ 9 mm. Mặc dù yên xe tương đối cao nhưng do được tạo hình thon gọn nên những người có chiều cao khoảng 1,6 m vẫn có thể điều khiển xe dễ dàng. Yên xe phiên bản Race không thể điều chỉnh được độ cao như bản M Performance. |
|
Sức mạnh chiếc sportbike hàng đầu của BMW Motorrad đến từ động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc, sản sinh công suất 207 mã lực tại 13.500 vòng/phút và mô-men xoắn 113 Nm tại 11.000 vòng/phút. Nhờ được trang bị công nghệ Shifcam, S 1000 RR 2019 mạnh hơn thế hệ trước 8 mã lực. |
|
S 1000 RR thế hệ mới được trang bị bộ khung Flex Frame giúp tăng kết cấu chịu lực. Phần khung phụ phía sau sử dụng thép ống dạng trellis lộ ra ngoài, kiểu thiết kế này khá giống với KTM 390 RC. |
|
Đèn hậu của xe được tích hợp vào đèn báo rẽ giúp thiết kế đuôi xe trông gọn gàng và thẩm mỹ hơn. |
|
Giảm xóc sau dạng đơn cũng đến từ thương hiệu Marzocchi tương tự giảm xóc trước. |
|
BMW S 1000 RR Race được mang về Việt Nam với một phiên bản màu đỏ duy nhất, xe có giá bán 949 triệu đồng. Đối thủ của mẫu xe này tại Việt Nam là Kawasaki ZX-10R (571 triệu đồng), Ducati Panigale V4 (746-937 triệu đồng)... |
Ôtô nhỏ giá rẻ đắt hàng trên thị trường xe cũ
11 giờ trước
17:42
25/11/2024
Xe
Ôtô
0
Phân khúc xe cỡ A giảm doanh số ở thị trường xe mới nhưng trên các nền tảng mua bán ôtô đã qua sử dụng, Hyundai Grand i10, Kia Morning hay VinFast Fadil vẫn nhận được sự quan tâm khá lớn.
BMW S 1000 RR Race bất ngờ về VN
superbike
sportbike
mô tô
BMW Motorrad