Đồng hồ TAG Heuer ‘mất điểm’ vì quá đắt
Cỗ máy Carrera tưởng nhớ tay đua F1 huyền thoại Ayrton Senna được khen về thiết kế, song mức giá 37.000 USD nhận về nhiều tranh cãi.
16.827 kết quả phù hợp
Đồng hồ TAG Heuer ‘mất điểm’ vì quá đắt
Cỗ máy Carrera tưởng nhớ tay đua F1 huyền thoại Ayrton Senna được khen về thiết kế, song mức giá 37.000 USD nhận về nhiều tranh cãi.
Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Cách đưa tranh Picasso, Millet xuyên lục địa
Hành trình vận chuyển những tác phẩm nghệ thuật lừng danh không chỉ cần sự khéo léo, mà còn là sự am hiểu về giá trị văn hóa nghệ thuật để bảo vệ chúng một cách tốt nhất.
Tránh hớ hênh như Thiều Bảo Trang khi diện mốt không quần
Chiếm sóng trong mùa Halloween năm nay, trào lưu không quần giúp các tín đồ thời trang khoe hình thể lý tưởng, song dễ dàng lọt bẫy hớ hênh.
Động thái 'về hưu' của Sir Alex
Sir Alex Ferguson chính thức từ chức giám đốc công ty của chính mình không lâu sau khi bị cắt hợp đồng đại sứ cho MU.
Căn biệt thự 'chủ không thể ở' trên đỉnh tòa tháp chọc trời tại Ấn Độ
Căn biệt thự "trên mây" của tỷ phú lưu vong Vijay Mallya được xây dựng theo thiết kế mô phỏng Nhà Trắng, nằm trên đỉnh một tòa tháp ở thành phố Bengaluru (Ấn Độ).
'Đầu bếp hot nhất xứ Hàn' lộ lá thư yêu cầu bạn gái ngủ với người khác
Kang Seung-won (33 tuổi, biệt danh Triple Star và Scott Kang) đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc liên quan đến đời tư, sau khi nổi tiếng từ một chương trình nấu ăn.
Các khách sạn kiếm bộn tiền nhờ có 'hồn ma' trú ngụ
Thay vì giấu giếm những câu chuyện kỳ dị như trước đây, nhiều khách sạn Mỹ đang công khai chia sẻ tin đồn, tung dịch vụ "săn ma" để thu hút khách lưu trú.
‘Thợ săn sử bịa’ chỉ cách truy lùng lịch sử bịa đặt, tin giả
Theo Teeuwisse việc tìm kiếm và truy lùng lịch sử bịa đặt có thể khá phức tạp, nhưng có một số mẹo có thể giúp chúng ta tìm hiểu xem nội dung nào đó được chia sẻ trực tuyến có phải là sự thật hay...
Thế hệ chán xịt khử mùi, 'rót tiền' cho nước hoa xa xỉ
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
'Say I Do' với chuỗi băng hiện đại từ Chopard
Tháng ngày chung đôi hứa hẹn ngập tràn niềm vui khi có “tín vật ước hẹn” thanh lịch vượt thời gian, mang đậm dấu ấn cá nhân từ Chopard.
Hồi kết cho chiếc váy 2 màu gây chia rẽ MXH
Hình ảnh thực tế của chiếc váy đã chính thức khép lại cuộc tranh luận màu sắc "vàng trắng" hay "xanh đen" kéo dài gần một thập kỷ.
Crocs chạm đỉnh sáng tạo đầy ấn tượng
Nổi tiếng với trào lưu cá nhân hóa đầy sáng tạo, Crocs - thương hiệu giày dép hàng đầu đến từ Mỹ, tiếp tục hiện thực hóa những ý tưởng độc lạ từ fan nhân dịp sinh nhật tháng 10.
Phái đẹp tỏa sáng trên hành trình chinh phục những bước tiến đầu tiên
Thành công không đến từ khuôn mẫu hay chuẩn mực do xã hội áp đặt. Với phụ nữ hiện đại, đó là những bước tiến đầu tiên trong hành trình khám phá bản thân và tự do theo đuổi ước mơ.
Galaxy AI ‘gỡ cái khó’ của người dùng trẻ TP.HCM như thế nào?
Với nhiều hoạt động thú vị trong 3 ngày 25-27/10 tại Estella Place, Interactive Galaxy AI Cafe đã thu hút sự tham gia của đông đảo Samfan và các bạn trẻ yêu thích công nghệ.
Từ hai cuốn sách “Thời đàm văn hóa văn nghệ” và “Những người cầm tinh hoa”, bạn đọc cảm nhận rõ về tình yêu văn hóa nghệ thuật của tác giả Nguyễn Quang Hưng.
Khách Mỹ lần đầu thử bia thủ công, 'dô' cạn ly ở TP.HCM
Trên chiếc Vespa cổ, tôi lần lượt khám phá từng ngóc ngách của TP.HCM từ chập choạng tối đến tận đêm, thưởng thức nhiều loại bia thủ công đầy thú vị.
'Cháy hàng' nhẫn đồng hồ tí hon 180 USD
Chiếc đồng hồ đeo ngón tay tí hon của Timex gây sốt với cả tín đồ đồng hồ lẫn thời trang. Sản phẩm "cháy hàng" trên website chỉ sau vài tiếng mở bán.
Váy áo của NTK Việt trên sàn diễn nước Anh
Tham dự Tuần lễ thời trang London Xuân/Hè 2025, nhà thiết kế Diệp Yến chính thức trình làng bộ sưu tập "La Pureza", thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.