Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Bộ tứ 'nam thần' bóng chuyền Olympic Nhật Bản gây sốt

4 "nam thần" bóng chuyền Nhật Bản ở Olympic, bao gồm Ran Takahashi, Yuji Nishida, Kento Miyaura và Yuki Ishikawa, sở hữu gu ăn mặc ấn tượng và hàng triệu lượt theo dõi trên MXH.

Ran Takahashi,  Yuji Nishida,  Kento Miyaura,  Yuki Ishikawa,  Olympic Nhat Ban,  Olympic Paris 2024,  bong chuyen Nhat Ban anh 1

Vận động viên bóng chuyền Nhật Ran Takahashi (sinh năm 2001) được xem là gương mặt nổi bật tại tại Olympic Paris. Takahashi gây chú ý nhờ ngoại hình nổi bật, lối ăn mặc giản dị, thanh lịch nhưng ấn tượng. Trang Instagram cá nhân của vận động viên này hiện sở hữu 2,3 triệu người theo dõi, là cái tên được quan tâm nhất trên mạng xã hội của đội tuyển bóng chuyền Nhật Bản. Ngôi sao thể thao của xứ sở hoa anh đào liên tục cập nhật các hoạt động tại Làng Olympic, thu hút sự chú ý của khán giả thể thao. Ảnh: @ran.volleyball0902.

Đồng phục như 'Deadpool' của xạ thủ Trung Quốc bị chỉ trích

Trang phục thi đấu Olympic của cặp VĐV bắn súng Trung Quốc Huang Yuting và Sheng Lihao nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì cồng kềnh, thiếu linh hoạt.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm