Kpop bành trướng thị trường quốc tế
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
3.077 kết quả phù hợp
Phần lớn doanh thu của các công ty giải trí Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay đến từ thị trường nước ngoài. Bởi vậy, khán giả quốc tế đang là mục tiêu của Kpop.
Kỹ xảo kém, nhạc phim không phù hợp và sự xuất hiện của quá nhiều quảng cáo khiến khán giả thất vọng với "Jirisan".
Quy định mới về việc tổ chức sự kiện âm nhạc của Chính phủ Hàn Quốc khiến giới chuyên môn bất bình và cho rằng thiếu công bằng với Kpop.
Người hâm mộ nhóm Kep1er liên tục chỉ trích, lập kế hoạch tẩy chay Huening Bahiyyih vì cho rằng cô kém sắc, kém tài và chỉ dựa vào danh tiếng của anh trai Huening Kai.
Định kiến về giới khiến các "trai thẳng" ăn mặc đồ nữ tính, phong cách mềm mại thay vì đi theo hình ảnh mạnh mẽ, cứng rắn thường thấy vẫn vấp phải phản đối từ nhóm bảo thủ.
Gần đây, nhiều nhóm nhạc thần tượng từ công ty giải trí nhỏ trở nên nổi tiếng. Chuyên gia lý giải họ thành công nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực.
Với những kỷ lục ấn tượng, nhóm nhạc BTS được giới chuyên môn dự đoán có nhiều hơn một đề cử ở Grammy lần thứ 64.
Chung kết chương trình Girl's Planet 999 diễn ra tối 22/10 và tìm ra 9 người chiến thắng. Nhóm có tên Kep1er và ký hợp đồng hoạt động trong 2 năm 6 tháng.
Màn kết hợp giữa Lotte Xylitol và BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” mang đến phiên bản hũ gum với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt.
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Theo bài đăng của Billboard, BTS đã kết thúc hợp đồng với Columbia Records và chuyển sang hợp tác với Universal Music Group. Cả hai đều là đơn vị thu âm hàng đầu nước Mỹ.
Wonder Girls từng thất bại khi phát hành bài hát tiếng Anh. Giáo sư Lee Gyu Tag cho rằng nhóm đã quá vội vàng tấn công thị trường Mỹ khi Kpop chưa phủ sóng.
Với thành tích đột phá của “Savage”, aespa được xem như nhóm nhạc nổi bật của Kpop thế hệ thứ 4.
Theo SCMP, nhiều ca sĩ, công ty quản lý ở Hàn Quốc bắt đầu nhìn nhận nghiêm túc vấn đề chủng tộc, chiếm dụng văn hóa da màu trong lĩnh vực âm nhạc.
Bốn thành viên của Westlife đã qua ngưỡng 40 tuổi, nhưng vẫn hoạt động bền bỉ nhằm đáp lại sự ủng hộ của khán giả.
Sở hữu công nghệ mới cùng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, Galaxy Z Flip3 còn nhiều điểm thú vị có thể bạn chưa biết.
Lượng album bán ra của thần tượng Kpop đang ở mức tăng mạnh nhất trong một thập kỷ qua. Dịch bệnh khiến concert bị hủy được cho là lý do tạo nên thành tích trên.
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Adele tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Easy on me”. Đĩa đơn phát hành tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3.
Việc Rosé (BlackPink) kêu gọi fan xem và bình chọn cho video của nhóm YGX được cho là khiến cuộc thi Street Woman Fighter mất đi tính công bằng.