Giấc Mơ Lọ Lem 2025: 6 điểm đến và triệu trái tim yêu thương
Không chỉ gieo mầm tự tin, nuôi dưỡng ước mơ cho các bé gái yếu thế, dự án Giấc Mơ Lọ Lem còn thể hiện cam kết của PNJ trong hành trình kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.
36 kết quả phù hợp
Không chỉ gieo mầm tự tin, nuôi dưỡng ước mơ cho các bé gái yếu thế, dự án Giấc Mơ Lọ Lem còn thể hiện cam kết của PNJ trong hành trình kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
“Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các bậc phụ huynh.
Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” nhằm khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
Tăng cường đề kháng từ dinh dưỡng là một trong những giải pháp giúp trẻ vượt qua tình trạng ốm vặt ở giai đoạn thiếu hụt miễn dịch, đồng thời vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng.
Một không gian sống thoải mái và vững chãi giúp mỗi người được chữa lành. Nhưng liệu tâm hồn có “lành” khi không gian sống cũng có nhiều “vết thương”?
Cơ Long (Đài Loan) nổi lên như một điểm du lịch "chữa lành" mới mẻ, thu hút những du khách yêu thích sự yên bình và chậm rãi.
Các sàn thương mại liên tục hỗ trợ người bán bắt kịp xu thế, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, không ngừng đầu tư cho các công nghệ mới.
Bối cảnh mới vừa đòi hỏi, vừa tạo điều kiện thuận lợi để các sàn thương mại điện tử hướng đến phát triển bền vững, thay vì chỉ cạnh tranh giá hay chỉ số ngắn hạn như trước đây.
Thương mại điện tử Việt Nam 2024 đối diện nhiều bất định khi kinh tế biến động, cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và nhiều thay đổi trong thói quen mua sắm của người dùng.
Theo báo cáo của BuzzMetrics, 5 tháng đầu năm nay, ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0 chiếm khoảng 51-72% thị phần thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội.
Với nguồn dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản, Kazu Gain Gold như lời giải cho bài toán khó về việc chọn sữa phù hợp với con của nhiều bậc phụ huynh.
Honda UNI-Sống động là sân chơi kết hợp giữa giải trí, học tập, thể thao và kết nối cộng đồng dành riêng cho sinh viên.
Ông Ong Xuân Minh - lãnh đạo Siêu Việt Group - chia sẻ về tầm nhìn kinh doanh và kỳ vọng sau sáp nhập các website tìm việc về nền tảng Việc Làm 24h.
Với loạt giải pháp và chiến dịch marketing hiệu quả khi đặt người dùng làm trung tâm, Lazada là sàn TMĐT duy nhất được vinh danh ở 2 hạng mục của giải thưởng BSI Awards năm nay.
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Ngày 26/3, McDonald’s sẽ có mặt tại thành phố biển Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho 100 khách hàng đầu tiên.
Ra mắt dịp Tết, MV “Đi về nhà” của Honda Việt Nam đồng hành và cổ vũ người trẻ hãy luôn bền bỉ trên mọi hành trình và đường về nhà sẽ trở nên ấm áp, vui tươi.
Hành tẩu giang hồ từ Bắc vào Nam suốt dịp Tết Canh Tý vừa qua, chiếc xe chuột bước ra từ MV “Ai chuyện cũ bán hông?” của Trúc Nhân thu hoạch được không ít chuyện buồn, chuyện cũ.
Chiến dịch “Express it, don’t text it” của OMO Matic, thắng giải đồng hạng mục “Mobile video” tại MMA Impact 2019, là minh chứng cho hiệu quả của video quảng cáo ngắn 6 giây.