Thời trang của dàn sao tham dự Billboard Music Awards 2020
Các thiết kế xuất hiện tại Billboard Music Awards 2020 thể hiện cá tính, thông điệp riêng của nghệ sĩ.
241 kết quả phù hợp
Thời trang của dàn sao tham dự Billboard Music Awards 2020
Các thiết kế xuất hiện tại Billboard Music Awards 2020 thể hiện cá tính, thông điệp riêng của nghệ sĩ.
Sehun trở thành gương mặt mới của Dior
Trước đó, thành viên EXO có mối quan hệ thân thiết với thương hiệu thời trang Pháp.
Jisoo được hãng Dior đặc biệt ưu ái trên mạng
Dù chỉ theo dõi từ xa, hình ảnh của thành viên nhóm BlackPink vẫn được nhà mốt Pháp để vị trí nổi bật tại fanpage.
Cuộc sống viên mãn của thái tử đế chế Louis Vuitton
Antoine Arnault hiện đứng đầu mảng truyền thông và hình ảnh của tập đoàn nổi tiếng thế giới - LVMH.
Lisa trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của CELINE
Thành viên nhóm BlackPink là nghệ sĩ châu Á đầu tiên đảm nhận vị trí danh giá của nhà mốt hàng đầu nước Pháp.
Những thần tượng Hàn Quốc là đại sứ thương hiệu xa xỉ
G-Dragon, Jennie, Suzy... trở thành đại sứ cho nhiều tên tuổi thời trang lớn nhờ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và khí chất thời thượng.
Selena Gomez mặc đồ rẻ hơn BlackPink trong MV 'Ice Cream'
Bộ đồ chấm bi Selena mặc có giá 260 USD, đến từ thương hiệu bình dân.
BlackPink đeo trang sức đắt giá trong MV 'Ice Cream'
Trong khi Lisa đeo nhẫn có giá 59.715 USD, Jennie lại dùng nơ 1.188 USD để tạo điểm nhấn.
Phong cách sành điệu khác biệt của 4 mỹ nhân BlackPink
Sở hữu nhan sắc nổi bật, các thành viên nhóm BlackPink trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang lớn.
Lisa lần đầu mặc váy cúp ngực gợi cảm
Thiết kế có giá 1.180 USD giúp thành viên nhóm BlackPink tôn được nét đẹp hình thể.
Seo Ye Ji đeo toàn trang sức nghìn USD trong phim 'Điên thì có sao'
Ngay cả khi đóng cảnh ở trong nhà, nữ diễn viên Hàn Quốc vẫn diện bộ trang sức trị giá 29.000 USD.
Nợ nần chồng chất, vào cửa hàng ăn cắp vì đam mê hàng hiệu
Không đủ điều kiện tài chính, một số người trẻ làm mọi cách để có được món đồ hiệu mình yêu thích.
BlackPink được fan Trung Quốc tặng toàn đồ hiệu đắt đỏ
Quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm... của các thương hiệu nổi tiếng đều có trong số quà tặng BlackPink nhận được nhân dịp kỷ niệm 4 năm ra mắt.
EXO có tầm ảnh hưởng thế nào trong làng thời trang?
4 thành viên nhóm EXO đã tạo nên nhiều xu hướng thời trang mới, có mối quan hệ thân thiết với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.
Mỹ nhân Hàn nào đeo vòng cổ đắt giá nhất?
Để tăng thêm vẻ sang trọng cho diện mạo, các nữ nghệ sĩ xứ kim chi thường lựa chọn trang sức đắt giá, đến từ thương hiệu nổi tiếng.
Đếm ngược tới ngày khai trương tầng 1 Parkson Saigontourist Plaza
Ngày 31/7, TTTM Parkson Saigontourist Plaza (số 35 bis - 45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) sẽ khai trương tầng 1, chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm.
Lisa mặc quần áo bình dân nhưng đeo phụ kiện hơn 39.000 USD
Thành viên nhóm BlackPink nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện loạt phụ kiện đắt đỏ.
Lisa trở thành đại sứ cho thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari
Trước đó, người hâm mộ thường xuyên thấy thành viên BlackPink diện trang sức nghìn USD đến từ Bvlgari.
Jennie đeo vòng cổ 77.000 USD, Lisa diện khuyên tai 42.000 USD
Fan phát hiện 4 cô gái BlackPink thường đeo trang sức có giá đắt đỏ kể cả trong MV, chụp ảnh tạp chí lẫn đời thường.
Cuộc sống xa hoa tại quốc gia có 1/3 dân số là triệu phú USD
Monaco được mệnh danh là đất nước của giới siêu giàu, nơi du thuyền, máy bay trực thăng, siêu xe như Rolls Royce và Ferrari xuất hiện nhan nhản như taxi ven đường.