Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
3.014 kết quả phù hợp
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Cuốn sách vô danh phá vỡ mọi quy tắc, bán triệu bản nhờ TikTok
Cuốn sách 'The Shadow Work Journal' của Keila Shaheen cho thấy Tiktok đã thay đổi hoàn toàn việc tiếp thị và bán sách như thế nào.
Nam sinh 15 tuổi đỗ Oxford, 3 lần vô địch cờ vua thế giới hiện ra sao?
Những đóng góp của John Denis Martin Nunn cả trên bàn cờ vua lẫn giảng đường Đại học Oxford khiến ông trở thành một trong những nhân vật đáng kính nhất trong giới cờ vua.
Nhà hàng điêu đứng vì khách ăn không trả tiền
Nhiều nhà hàng cho biết họ bị thua lỗ nặng nề vì khách liên tục “ăn quỵt”. Ở Anh, những người từ chối trả tiền sau khi sử dụng dịch vụ làm các cửa hàng thiệt hại hơn 2,2 tỷ USD.
TP.HCM có nền ẩm thực ngon thứ 4 thế giới
Vượt qua nhiều thành phố lớn như Bắc Kinh, Bangkok, Kuala Lumpur..., TP.HCM đúng vị trí thứ 4 trong các thành phố có nền ẩm thực ngon nhất thế giới.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Người bán hàng bất ngờ nổi tiếng vì giống 'sát thủ John Wick'
Người đàn ông không rõ danh tính trông giống nhân vật John Wick của nam diễn viên Keanu Reeves đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.
"Cuộc chiến" chống miếng ba rọi 98% mỡ thời gian gần đây đã khiến cho cuộc khủng hoảng du lịch ở Jeju (Hàn Quốc) thêm trầm trọng.
Uniqlo mừng sinh nhật 40 năm, các cửa hàng đông nghịt người mua sắm
Kỷ niệm sinh nhật 40 năm, Uniqlo mang đến sự kiện Tuần lễ cảm ơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp 24/5-2/6, thu hút lượng lớn khách đến tham quan mua sắm.
Hạ Long và Sapa lọt top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh châu Á
Hạ Long và Sapa là 2 đại diện vinh dự có trong top 5 điểm đến tăng trưởng nhanh nhất thế giới do chuyên trang du lịch thế giới Tripadvisor công bố.
Nghịch lý trà sữa trân châu 'gây sốt' toàn cầu
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Mua đủ loại thuốc bổ để con cao lớn như 'con nhà người ta'
Không ít phụ huynh chấp nhận chi số tiền lớn với mong muốn con thông minh, cao khỏe. Nhưng thực tế, nhiều bố mẹ Việt vẫn chưa hiểu đúng về hiệu quả của các loại thực phẩm bổ sung.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Thực khách kéo đến tiệm bánh Nhật Bản để tìm một cây kem
Với món kem đẹp mắt, cửa hàng bánh ngọt tại Tokyo (Nhật Bản) trở nên nổi tiếng. Thực khách tìm đến đây để mua kem, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Chiếc áo quây siêu ngắn lấy cảm hứng từ biển quảng cáo đồ ăn gắn trên những chiếc xe đẩy bán bánh mì kẹp thịt, xúc xích ở New York (Mỹ) bất ngờ trở nên thịnh hành, được ưa chuộng.
Bỏ việc ngân hàng làm TikTok bán sách: Ước mơ 'điên rồ' của Bino
Trước khi làm TikTok Creator và về Việt Nam sinh sống, Bino từng "lăn lộn" làm việc ở Nga, Australia, làm trong ngân hàng lớn. Sách do anh viết nhận sự quan tâm lớn của bạn đọc.
Tròn 10 năm cú bắt tay 'thảm họa' của Nokia và Microsoft
Thương vụ kết hợp của Microsoft và Nokia là minh chứng cho thấy phần cứng tốt cũng vô dụng trước khả năng quản trị nhân sự tồi và phần mềm thảm họa.
Toyota Land Cruiser 300 hầm hố với gói độ thân rộng từ Liberty Walk
LB-Works Land Cruiser 300 là dự án mới nhất của hãng độ nổi tiếng đến từ Nhật Bản với mức giá lên đến 20.000 USD.