Vận may chưa đến với ‘làng Taobao'
Dù chỉ có vài trăm đến vài nghìn lượt theo dõi, những người bán hàng vẫn tin rằng họ có thể trở nên giàu có sau một đêm nhờ livestream tại Nghĩa Ô.
254 kết quả phù hợp
Vận may chưa đến với ‘làng Taobao'
Dù chỉ có vài trăm đến vài nghìn lượt theo dõi, những người bán hàng vẫn tin rằng họ có thể trở nên giàu có sau một đêm nhờ livestream tại Nghĩa Ô.
Nhập hàng nhái trôi nổi nhưng livestream bán giá hàng chục triệu đồng
Khi livestream trên mạng xã hội, một số chủ cửa hàng đã bán hàng giả, hàng nhái giá rẻ nhưng vẫn quảng cáo là hàng hiệu giá cao để kiếm lời.
Sao Trung Quốc bị phong sát khi nào?
Trốn thuế, ma túy, lối sống lệch lạc của nghệ sĩ là vấn nạn tàn phá showbiz Hoa ngữ. Từ năm 2021, giới chức quyết định quản lý ngành giải trí bằng luật để gạn đục.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Bên bờ vực phá sản, TVB phải livestream bán hàng
Trải qua nhiều cơn khủng hoảng tài chính, TVB rơi vào cảnh lao đao. Hiện, đài phát livestream bán hàng để vừa mang lại lợi nhuận cao, vừa giúp các sao có thêm việc và thu nhập.
Trung Quốc muốn xây thủ phủ livestream bán hàng online
Chính quyền Thâm Quyến tham vọng dự án thành phố livestream sẽ kích cầu tiêu dùng và thu về doanh thu 300 tỷ nhân dân tệ vào năm 2025.
Tranh cãi chuyện ông Nawat ép thí sinh Miss Grand bán hàng online
Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 yêu cầu thí sinh livestream bán hàng. Đây là tiêu chí để họ xem xét đưa thí sinh vào top.
Vì sao livestream bán hàng khó thịnh hành tại Mỹ như ở Trung Quốc
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Người trẻ Trung Quốc thành sếp, thuê bố mẹ làm nhân viên
Dưới góc nhìn của Jun Xiuming (tỉnh Hà Nam), việc thuê mẹ về làm nhân viên đã giúp phát hiện ra khía cạnh chưa từng thấy ở bà, người vốn ở nhà làm nội trợ trong suốt nhiều năm.
Lý Á Bằng khó xử vì trạc tuổi bố vợ
Nam diễn viên cho biết từng gặp vướng mắc trong cách xưng hô với bố vợ. Sau đó, anh quyết định gọi bố của Hải Hà Kim Hỷ là "chú", thay vì xưng hô cha con theo đúng lễ nghĩa.
Vì sao hàng giả dễ tung hoành trên TikTok Shop
TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.
TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Dàn sao và 100 triệu người xem buổi livestream của bà trùm Hong Kong
Quyền lực và sức hút của bà Trần Lam vừa được chứng minh qua hoạt động livestream bán hàng mới đây.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
Mono và Jack hút hơn 24 triệu lượt xem FWD Music Tour trực tuyến
FWD Music Tour Cần Thơ đạt hơn 1 triệu lượt xem livestream cùng hơn 23 triệu lượt xem các nội dung liên quan trên TikTok, trở thành một trong những sự kiện nổi bật của năm 2022.
Tranh cãi việc livestream ở tang lễ của 'Quan Vũ' Lục Thụ Minh
Diễn viên gạo cội Lục Thụ Minh qua đời đột ngột vào ngày 1/11. Đến nay, tang lễ của ông vẫn chưa kết thúc do hậu sự chưa được chuẩn bị tốt.
Mua được giá hời trong ngày sale 11/11 như 'thắng một cuộc đua'
Trong vòng 2 tiếng săn sale lúc đêm khuya, Lan Vân (Hà Nội) đã chi hơn nửa lương tháng cho 10 đơn hàng. Đây cũng là lần cô tốn kém nhất khi mua hàng giảm giá.
Lễ hội mua sắm độc thân tại Trung Quốc ngày càng 'kém vui'
Những chính sách thắt chặt của chính quyền cùng hàng loạt bê bối của các streamer có thể khiến doanh thu bán hàng trong Lễ độc thân năm nay tại Trung Quốc bị sụt giảm.
Lý giải 5 hiểu lầm thường gặp về livestream
Livestream bán hàng là hình thức quen thuộc trong thời hiện đại. Tuy nhiên, nhiều nhà bán hàng chưa thực sự hiểu rõ công cụ này.
Người có thể thành ông hoàng livestream tiếp theo ở Trung Quốc
“Crazy Little Brother Yang” là streamer đầu tiên của Douyin chạm mốc 100 triệu lượt theo dõi. Anh thậm chí vượt tài tử Lưu Đức Hoa về độ nổi tiếng trên nền tảng này.