Vốn hóa 'đế chế thời trang' LVMH lần đầu vượt 500 tỷ USD
Nhờ bùng nổ doanh số tại thị trường Trung Quốc cộng thêm sức mạnh của đồng euro, vốn hóa đế chế thời trang LVMH đã vượt 500 tỷ USD.
604 kết quả phù hợp
Vốn hóa 'đế chế thời trang' LVMH lần đầu vượt 500 tỷ USD
Nhờ bùng nổ doanh số tại thị trường Trung Quốc cộng thêm sức mạnh của đồng euro, vốn hóa đế chế thời trang LVMH đã vượt 500 tỷ USD.
Bên trong tàu du lịch cổ tích của Disney
Con tàu du lịch xa hoa nhất của Disney mang tên The Wish có 14 boong tàu, bao gồm đầy đủ những tiện nghi hiện đại, được thiết kế theo các chủ đề hoạt hình.
Tài sản của ông trùm đồ hiệu Bernard Arnault vượt 210 tỷ USD
Tài sản của tỷ phú người Pháp Bernard Arnault đạt đỉnh 210 tỷ USD sau một quý thành công của LVMH, đưa ông trở thành người thứ 3 trên thế giới đạt mức này từ trước đến nay.
Cổ phiếu LVMH vượt đỉnh nhờ đột phá doanh thu
Doanh thu quý I của Tập đoàn LVMH tăng 17%, cao gấp 2 lần so với dự báo của giới phân tích trong bối cảnh nhu cầu tại thị trường Trung Quốc phục hồi mạnh.
Cô gái tức giận vì người yêu tặng hàng giả, hàng nhái
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
'Đất lành' của những người giàu nhất thế giới
Bernard Arnault của LVMH và Françoise Bettencourt-Meyers của L’Oréal lần lượt được vinh danh là người đàn ông và phụ nữ giàu nhất thế giới.
Mánh khóe của các 'chiến thần', 'pháp sư' livestream
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Những chàng trai tô son, đánh phấn ra đường
Thường xuyên trang điểm khi đi làm, ra đường, dự tiệc, nhiều chàng trai gặp khó khi tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp với đặc điểm khuôn mặt và phong cách makeup cá nhân.
Khi chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ, nhiều người trẻ chuyển sang sử dụng bản dupe hoặc hàng giả của thương hiệu xa xỉ để vẫn có thể diện đồ đẹp và bắt kịp xu hướng.
Người giàu Hàn Quốc không mua sắm trong nước
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Việc chính phủ Ai Cập kêu gọi người dân ăn chân gà đang tạo ra làn sóng giận dữ. Những bước đi sai lầm của giới chức trách đang đẩy nước này vào tình thế khủng hoảng nghiêm trọng.
LV, Gucci vạ lây vì khủng hoảng ngành ngân hàng
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Gen Z dọn về ở chung với bố mẹ để có tiền mua túi Hermès
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Giá trị đồng hồ xa xỉ vượt qua cổ phiếu
Theo một báo cáo mới, giá đồng hồ của các thương hiệu như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet tăng nhanh hơn cả chỉ số chứng khoán Mỹ (S&P 500 Index).
Nhà ở hạng sang được săn đón tại Ấn Độ
Những căn nhà rộng rãi, sở hữu không gian xanh và trang bị nhiều tiện ích đang được người dân tại Ấn Độ quan tâm nhiều hơn.
Trâm cài áo 'nhỏ nhưng có võ', giá trị 3 tỷ đồng
Khi bức tranh thời trang trở nên ảm đạm với hàng loạt bộ sưu tập ứng dụng, những mẫu trâm cài đính đá, gắn kim cương được nhiều người nổi tiếng sử dụng nhằm nâng tầm outfit.
Mbappe mua xe hơi trị giá nửa triệu euro dù chưa có bằng lái
Kylian Mbappe thể hiện độ giàu có bằng cách mua món hàng xa xỉ dù bản thân ở tuổi 24 vẫn chưa có bằng lái xe.
Đôi giày 'rắn quấn chân' không lỗi mốt
Xuất hiện từ năm 1973, đôi Cleo với phần dây đeo hình con rắn quấn chân đã trở thành mẫu giày huyền thoại, được nhiều người nổi tiếng như Kim Kardashian, Rihanna ưa chuộng.
Người Hàn giàu, nhưng cũng bất hạnh hơn
Người dân xứ kim chi đang trở nên giàu có hơn và gây chú ý trên toàn cầu với việc chi tiêu cho những thứ đắt tiền. Tuy nhiên, lý do có thể là họ chỉ cố gắng xoa dịu nỗi đau.
Chanel phân biệt đối xử giữa Jennie và Minji
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.