Mùa Trung Thu giãn cách ở phố đèn lồng TP.HCM
Xóm làm lồng đèn truyền thống ở quận 11 bị phong tỏa do có nhiều ca dương tính, còn phố đèn lồng quận 5 năm nay cũng đìu hiu.
834 kết quả phù hợp
Mùa Trung Thu giãn cách ở phố đèn lồng TP.HCM
Xóm làm lồng đèn truyền thống ở quận 11 bị phong tỏa do có nhiều ca dương tính, còn phố đèn lồng quận 5 năm nay cũng đìu hiu.
Đơn hàng Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh tăng 4 lần sau mở cửa
Chuỗi siêu thị Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động kỳ vọng đưa nhiều đơn hàng hơn đến tay người dùng.
Rủ cả xóm mua trà sữa để giảm phí giao hàng
Sau khoảng thời gian tự nấu nướng tại nhà, một số người trẻ đặt đồ ăn sẵn thay đổi hương vị. Để tiết kiệm chi phí, họ thường mua nhiều phần một lúc, rủ hàng xóm đặt cùng...
Giới trẻ tự làm bánh Trung thu khi ở nhà giãn cách
Trong thời điểm thành phố giãn cách, nhiều bạn trẻ đã học và tự làm bánh Trung Thu tại nhà để cùng gia đình đón Tết Đoàn viên.
Cảnh mua bán bánh Trung thu mất trật tự ở phố Thụy Khuê
Nhiều người tập trung về các cửa hàng bánh Trung thu ở phố Thụy Khuê (Hà Nội) mua bán một cách lộn xộn khiến tuyến đường bị ùn tắc nhiều lần.
Xếp hàng 2 giờ mới mua được bánh Trung thu ở Hà Nội
Là một trong hàng trăm người xếp hàng tại trường tiểu học Chu Văn An sáng 19/9, ông Lê Văn Tuấn (47 tuổi) mua được 2 hộp bánh Trung thu sau 2 giờ chờ đợi.
Giỏ hàng trên TMĐT tiếp tục tiết lộ xu hướng tiêu dùng mới
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
Khách gọi cho shipper, hứa gửi thêm tiền để không bị hủy đơn
Nhiều người cho biết đã phải chờ đợi rất lâu, trả phí ship cao khi đặt đồ ăn qua ứng dụng. Tuy vậy, họ vẫn tiếp tục đặt hàng thêm nhiều lần về sau bởi thèm đồ ăn hàng quán.
Mùa bánh Trung thu khác lạ ở TP.HCM
Hàng năm, vào tháng 8 âm lịch, bánh Trung thu được bày bán tràn ngập trên các con phố ở TP.HCM. Năm nay, thị trường bánh truyền thống này im ắng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Hiệu ứng FOMO tích cực từ dự án Grand World Phú Quốc
Dòng tiền mới từ các nhà đầu tư F0 cùng hiệu ứng FOMO (sợ bị bỏ lỡ) lan tỏa trên thị trường giúp phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng phát triển tốt trong đại dịch.
Hàng quán ở TP.HCM bối rối với '3 tại chỗ, 4 tự'
Nhiều quận, huyện tại TP.HCM cho biết dù đã phổ biến chính sách mở cửa lại tới các chủ nhà hàng, quán ăn từ ngày 9/9, đến nay vẫn chưa có hộ kinh doanh nào đăng ký hoạt động.
Chủ quán ở TP.HCM: '200 khách nhắn hỏi nhưng chưa biết khi nào mở bán'
Trước sự hối thúc của khách quen, chủ quán ăn, tiệm cà phê ở TP.HCM sốt ruột nhưng chưa thể kinh doanh trở lại vì gặp nhiều khó khăn.
Hàng quán tại TP.HCM vẫn chưa mở cửa dù đã được bán mang đi
Không nhập được nguyên liệu, không nắm được quy định của thành phố và chưa đăng ký bán hàng qua ứng dụng, nhiều nhà hàng ở TP.HCM chưa thể bán mang đi.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Ngành xuất bản Canada vượt khó trong đại dịch
Chuyển đổi số, làn sóng tự xuất bản, hỗ trợ của chính phủ cũng như sự trung thành của độc giả là những yếu tố giúp ngành xuất bản Canada đứng vững trong đại dịch.
Giá gà xuống mức 6.000 đồng/kg vẫn không bán được
Ở các tỉnh Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ đang có khoảng 9,3 triệu con gà lông trắng đến tuổi xuất chuồng nhưng tiêu thụ rất khó khăn.
Sau gần 5 năm hoạt động, tháng 7 vừa qua là lần đầu tiên doanh thu bình quân trên mỗi cửa hàng của chuỗi Bách Hóa Xanh đạt 2,2 tỷ đồng.
Chuyển trước tiền mua thực phẩm, nhiều người ở TP.HCM mất tiền oan
Khi tài khoản người bán đề nghị chuyển tiền trước mới gửi hàng, nhiều người dân cả tin làm theo và bị chặn tin nhắn ngay sau đó.
Xu thế đọc sách trên thế giới trong mùa dịch
Doanh thu ngành sách toàn cầu năm qua đạt 119 tỷ USD. Dịch bệnh khiến ngành xuất bản chịu không ít ảnh hưởng nhưng cũng trong thời điểm này, nhiều người tìm đến sách.
Bánh Trung thu về đâu khi không thể xuống đường?
Không thể mở gian hàng quảng bá và bán trực tiếp như trước, nhiều cơ sở sản xuất bánh Trung thu lớn tại Hà Nội đang chuyển hướng phân phối sản phẩm trên nền tảng online.