Phối đồ lụa tinh tế, hóa quý cô thanh lịch nơi công sở
Nắng nóng khiến đồ lụa “hot” trở lại đường đua thời trang chốn văn phòng. Nàng có thể thử phong cách này với loạt ưu đãi tại sự kiện “4.4 Shopee Video siêu sale”.
1.066 kết quả phù hợp
Phối đồ lụa tinh tế, hóa quý cô thanh lịch nơi công sở
Nắng nóng khiến đồ lụa “hot” trở lại đường đua thời trang chốn văn phòng. Nàng có thể thử phong cách này với loạt ưu đãi tại sự kiện “4.4 Shopee Video siêu sale”.
‘Vũ trụ giải trí’ đẳng cấp quốc tế tại thành phố đảo Hoàng Gia
Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) không chỉ là chốn sống sang trọng, đẳng cấp quốc tế, mà còn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng các hoạt động vui chơi, giải trí bất tận.
Sao Hollywood 'trả chỗ' cho thần tượng châu Á tại show thời trang
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Cái thanh tao mà tình tứ trong món ăn xứ Huế
Người Huế là những đầu bếp tài hoa. Chỉ với dăm ba thứ nguyên liệu rẻ tiền đã có thể biến thành đặc sản, chứ đâu phải tôm hùm, cua bể.
Những thương vụ 'bán mình' của các công ty tài chính Việt
Dù đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong vòng 15 năm qua, thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam vẫn được đánh giá là miếng bánh béo bở đối với các nhà đầu tư ngoại.
Khách Tây thích bảo tàng, khách Á chuộng mua sắm khi đến TP.HCM
Công trình kiến trúc hoành tráng, ẩm thực ngon và dịch vụ phải chăng khiến nhiều du khách nước ngoài thích thú khi đến TP.HCM.
Gợi ý 5 set đồ cho nàng thanh lịch phối cùng giày mary jane
Bật cá tính mà không kém phần trang nhã, những set đồ sau là gợi ý để các cô nàng yêu phong cách thanh lịch thỏa sức mix & match cho những ngày đi làm đầu năm thêm dịu dàng.
Đổi vị sau Tết tại nhà hàng chay ở TP.HCM
Sau mùa lễ Tết với những bữa tiệc nhiều đạm và dầu mỡ, các hương vị thuần chay tươi ngon tại 5 nhà hàng dưới đây là lựa chọn lý tưởng để bạn cân bằng chế độ ăn uống.
Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
Hermès thưởng 'nóng' 4.300 USD cho mỗi nhân viên dịp đầu năm
Sau khi công bố mức doanh thu tăng 28% trong năm 2023, tập đoàn thời trang xa xỉ Hermès quyết định thưởng cho 22.000 nhân sự trên toàn thế giới để ăn mừng.
Vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ phụ thuộc vào làn da căng bóng hay thân hình thon gọn. Nếu bạn có một thần thái tự tin, lôi cuốn, chắc chắn sẽ thu hút người đối diện.
Hơn nửa năm kể từ ngày có thông tin Nova F&B 'bán mình' cho đối tác Singapore, mới đây, Novaland đã rục rịch tái xuất trở lại mảng F&B dưới danh nghĩa Global X.
VinFast sẽ 'đua' thế nào trên thị trường bán tải điện đông đúc?
Với VF Wild, VinFast sẽ bước chân vào thị trường bán tải điện sôi động và màu mỡ, nhưng đang ngày càng đông đúc và khốc liệt.
5 món ngon xứ Huế vừa được thế giới gọi tên
Taste Atlas công bố danh sách Best Food Cities in the World nhằm vinh danh nền ẩm thực địa phương của các điểm đến. Huế xếp thứ 28 trong 100 thành phố có món ăn ngon nhất thế giới.
Quần bó chẽn trở thành ngành công nghiệp tỷ USD
Những chiếc quần legging trở thành sản phẩm thời trang được ưa chuộng. Tổng giá trị ngành công nghiệp này dự kiến đạt 57,97 tỷ USD vào năm 2031.
Làn sóng xe điện đổ bộ 'thế giới dầu mỏ'
Kỷ nguyên giao thông xanh không chỉ được thể hiện qua sự bùng nổ của xe điện. Chính các tập đoàn dầu khí cũng đang tìm chỗ đứng trong ngành công nghiệp EV.
UEFA và FIFA đừng vội xem thường giấc mộng Super League
Dự án European Super League (ESL) như chiếc xe buýt chưa có động cơ lẫn hành khách. Song, sau chiến thắng pháp lý hôm 21/12, chiếc xe này vẫn còn nguyên cơ hội lăn bánh.
Đi làm cả tháng chỉ để mua đồ đôi với chó, mèo
Đáp ứng nhu cầu diện trang phục đôi với thú cưng của giới trẻ Trung Quốc, nhiều thương hiệu xứ tỷ dân bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm thời trang mới lạ này.
Việt Nam vào top 100 nền ẩm thực ngon nhất thế giới
Chuyên trang ẩm thực Taste Atlas vừa công bố bảng xếp hạng 100 nền ẩm thực ngon nhất thế giới. Trong đó, ẩm thực Việt Nam đứng thứ 22.
Omega vẫn tăng giá dù các thương hiệu đồng hồ khác lao đao
Khi các thương hiệu cùng tập đoàn như Longines và Tissot gặp khó trong quá trình kinh doanh, Omega phải tăng giá nhằm đảm bảo mức doanh thu của Swatch Group.