Sau 'ét o ét', 'ô dề', thêm khái niệm mới gắn liền với Gen Z
Bạn có thể nghe nhiều về Gen Z nhưng “gu Z” chắc hẳn là lần đầu. Không có khái niệm rõ ràng, mọi việc bạn làm, từ học, chơi đến ăn mặc đều có chất riêng của mình, đó là “gu Z".
417 kết quả phù hợp
Bạn có thể nghe nhiều về Gen Z nhưng “gu Z” chắc hẳn là lần đầu. Không có khái niệm rõ ràng, mọi việc bạn làm, từ học, chơi đến ăn mặc đều có chất riêng của mình, đó là “gu Z".
Dụng Quang Nho tranh thủ làm vài vòng quanh hồ, trong khi trợ lý Lee Young-jin đi uống cà phê, còn ông Park thì tản bộ và câu cá trong ngày nghỉ 16/5.
Chỉ sau 2 tuần mở cửa, Vincom Mega Mall Smart City đã trở thành "tọa độ nóng" phía tây thủ đô khi đón hàng chục nghìn cư dân và du khách tới mua sắm, vui chơi, giải trí...
Snack Khoai Tây Lay’s cùng Gen Z lan tỏa niềm vui bằng những chuyến đi về các nông trại xanh để đồng hành với người nông dân.
Nhờ mang hơi thở châu Âu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nghệ thuật, shophouse Regal Maison Phu Yen hút nhiều du khách khi đến Tuy Hòa, Phú Yên.
Nguyễn Phương Linh (22 tuổi, Hà Nội) tính chi 3 triệu đồng mua sắm cho chuyến đi TP.HCM và Vũng Tàu vào cuối tháng 4. Đây gần như là thói quen của Linh trước mỗi lần du lịch.
Rời khỏi quán cà phê ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) trong tâm trạng thất vọng, Ánh Thư (24 tuổi) cho hay cô sẽ không đến nơi này lần 2.
Một người dân địa phương được giao trông coi hồ sâu 20 m đã ngang nhiên lắp đặt cầu tre, công trình tạm bợ giữa lòng hồ để làm dịch vụ tham quan, chụp hình và thu tiền.
Vốn là địa điểm chơi một bộ môn thể thao, sân golf giờ đây còn trở thành nơi bị nhiều người xem là chỗ chụp ảnh sống ảo, tạo mối quan hệ với những người giàu có.
Lấy cảm hứng từ những khu phố nổi tiếng của châu Âu, Regal Maison Phu Yen thu hút nhiều cư dân cũng như du khách đến check-in, chụp ảnh.
Những hàng cây bàng lá nhỏ thay lá, chuyển màu ngả vàng tạo nên khung cảnh lãng mạn đang trở thành điểm chụp ảnh sống ảo của nhiều bạn trẻ Hà Nội.
Cà phê "máy bay" đã trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến ở TP.HCM. Trải nghiệm check-in với máy bay, săn hình hoàng hôn luôn thu hút giới trẻ.
Không cần phải đến tận Hàn Quốc hay Nhật Bản, giờ đây nhiều bạn trẻ đã có thể trải nghiệm không gian, chụp ảnh sống ảo với mô hình tàu điện như thật ngay tại TP.HCM.
Cover “Chị ong nâu thất tình”, tách kẹo đường như phim “Squid Game”, đóng góp quỹ vaccine Covid-19... là những trào lưu được giới trẻ Việt hưởng ứng trong năm qua.
Zing gợi ý những điểm đến để bạn hẹn hò, mua sắm cuối tuần.
Nếu chưa tìm được điểm ghé chơi dịp cuối tuần ở Hà Nội, dưới đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn.
Chỉ 30 phút di chuyển từ TP.HCM, Bình Dương là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ ưa thích khám phá, trải nghiệm và check-in “sống ảo”, với những địa danh độc đáo.
Hào hứng từ chiều, mãi tới 0h ngày 7/11, Hoàng Sơn mới rủ được một người bạn và "chốt kèo" trải nghiệm chuyến tàu điện trên cao ngay khi vừa mở cửa vào sáng sớm.
Ngồi tại quán cà phê có tầm view ôm trọn phố núi, thưởng thức loại đồ uống ấm nóng trong tiết trời se lạnh là trải nghiệm được nhiều người lựa chọn khi đến Đà Lạt.
Tên gọi chợ đêm Đà Lạt phổ biến hơn chợ Âm Phủ bởi ngày nay khu chợ này tấp nập, sáng sủa, hút du khách. Tuy nhiên, cái tên chợ Âm Phủ vẫn gây hiếu kỳ với nhiều người khi nghe đến.