Usmile đổi nhận diện thương hiệu, ra mắt bàn chải điện usmile Y10
Usmile vừa chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của hãng chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu châu Á.
427 kết quả phù hợp
Usmile vừa chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của hãng chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu châu Á.
Chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong thời gian tới, bà Trần Kiều - CEO Epvina - cho biết doanh nghiệp hướng đến tăng trưởng bền vững thông qua tầm nhìn dài hạn.
VietnamWorks là thương hiệu tuyển dụng đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong danh sách thắng giải của PR Awards với giải vàng cho chiến dịch tái định vị thương hiệu 2022
Bộ sản phẩm mới nhất của Nội thất The One được xem là nguồn cảm hứng giúp hàng nghìn doanh nghiệp Việt tạo nên bản sắc và nâng cao hiệu suất công việc.
Công cụ thiết kế tích hợp AI của Microsoft có thể vẽ ảnh minh họa, tạo template dựa trên mô tả bằng văn bản của người dùng.
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
Năm tài chính 2023 (4/2022-3/2023), doanh số bán ôtô của Honda Việt Nam (HVN) đạt mức 25.808 xe, tăng 7% so với năm tài chính 2022.
Nhiều hoạt động đặc biệt được Peugeot Việt Nam triển khai như lời tri ân dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu “sư tử Pháp” trong một thập kỷ qua.
Bán 10.000 vé sau 2 ngày, tạo nên “bản đồ ẩm thực Việt Nam thu nhỏ” với hơn 400 món ăn ba miền là dấu ấn đáng nhớ của lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023".
Từ tháng 4, chuyên trang Lifestyle của Zing News áp dụng logo mới. Bộ nhận diện này đại diện cho tinh thần cũng như bước thay đổi từ năm 2023.
Logo mới của Nokia mang phong cách hiện đại, nhấn mạnh đến người dùng rằng công ty Phần Lan không còn sản xuất điện thoại.
Ông Nguyễn Trọng Thìn chưa được pháp luật bảo hộ nhãn hiệu "Phở Thìn" và không nhượng quyền kinh doanh thương hiệu này.
Dù đối mặt nhiều thách thức do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Công ty Honda Việt Nam (HVN) vẫn đạt nhiều dấu ấn tích cực trong kết quả kinh doanh.
Phát ngôn bỏ giải của bầu Đức dần trở thành hiện thực khi CLB HAGL để ngỏ khả năng tham gia V.League 2023 sau công văn số 24 của VPF hôm 30/1.
Thị trường xuất bản phẩm điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, đa dạng. Tuy nhiên, ở Việt Nam, thị trường xuất bản phẩm điện tử phát triển chưa xứng với tiềm năng.
Những vinh quang tột cùng với HLV Park giờ đã là chuyện của ngày hôm qua.
Nhằm đẩy mạnh công tác phòng chống sách lậu, Cục Xuất bản, In và Phát hành cùng Đoàn liên ngành phòng chống in lậu Trung ương đã thiết lập đường dây nóng, nhận các khiếu nại.
Tổng lãnh sự Australia Sarah Hooper đã trao giải thưởng và bằng khen cho anh Trần Văn Trung - người chiến thắng giải thiết kế logo kỷ niệm 50 năm ngoại giao Việt Nam - Australia.
Với nhiều tiểu thương mới, giải pháp quản lý và phát triển kinh doanh toàn diện như KiotViet là lựa chọn đáng cân nhắc.
Xu hướng mua xe của người Việt ngày càng tập trung vào các mẫu SUV nhỏ gọn và linh hoạt trong đô thị và Peugeot 2008 là cái tên tiêu biểu.