Chuyện lạ lùng ở nơi tổ chức trận chung kết World Cup
Giới chức Qatar đã thay đổi diện mạo bên ngoài của sân vận động Lusail trước những ý kiến chỉ trích về cách đối xử với lao động nhập cư.
427 kết quả phù hợp
Giới chức Qatar đã thay đổi diện mạo bên ngoài của sân vận động Lusail trước những ý kiến chỉ trích về cách đối xử với lao động nhập cư.
Bảng hiệu neon đầy màu sắc được thiết kế cho bảo tàng M+ tại Hong Kong theo cảm hứng từ kiến trúc và văn hóa địa phương, tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo.
Theo chuyên gia, freelancer chỉ nên chi tiêu 30% thu nhập, có quỹ dự phòng khẩn cấp tương đương 6 tháng tiêu dùng nhằm tránh tình huống "một tháng rủng rỉnh, nửa năm cháy túi".
Sáng 23/11, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 khai mạc với sự tham dự của hơn 1.000 gian hàng.
Với phương châm “Luôn thay đổi để tốt hơn”, VHA quyết tâm cải tiến để khẳng định vị thế doanh nghiệp trên thị trường bất động sản.
Nhiều người lầm tưởng logo của Kia đại diện cho một hãng xe có tên... KN.
10 năm tham gia thị trường logistics, Giao Hàng Nhanh dần khẳng định vai trò tiên phong trong sự phát triển của ngành thương mại điện tử Việt Nam.
Logo mới của hãng xe Đức sở hữu thiết kế phẳng hơn thay vì dạng 3D như các phiên bản tiền nhiệm.
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Với phiên bản mới, sàn TMĐT mTom thay thế hệ thống điểm thưởng truyền thống bằng quà tặng kỹ thuật số, mở ra sự liên kết không giới hạn với nền tảng khác trong hệ sinh thái.
Xuất hiện tại sự kiện Korea Brand & Entertainment Expo (KBEE), LG mang đến người dùng cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ, góp phần kiến tạo nên không gian sống thông minh.
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Những thiết kế hồi sinh nhà mốt New York từ cuộc cải tổ mùa Thu - Đông 2021 đã có mặt tại cửa hàng đầu tiên của Marc Jacobs ở Hà Nội.
Thay vì chứa những từ như SuperSpeed, tên gọi chuẩn USB trong tương lai sẽ tinh gọn, thể hiện tốc độ truyền dữ liệu và công suất sạc.
BST Thu Đông 2022 của Boss mang đến những thiết kế suit quyền lực, nổi bật bởi hình thái mới mẻ, kết hợp giữa mềm mại và mạnh mẽ.
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Tuyển Pháp nên biết điều này: Trong suốt lịch sử World Cup, không nhà vô địch nào lên ngôi khi nội bộ có vấn đề.
Thế giới có nhiều biến động sau đại dịch cùng sự xuất hiện của gen Z trong lực lượng lao động buộc ngành nhân sự thích ứng nhanh và nắm bắt xu hướng mới.
Cùng với những thay đổi trong thiết kế không gian và logo, Sasin mang đến thực đơn mới với nhiều món mì độc đáo, thơm ngon.
Việc chọn tên “Nội thất The One” thay cho “Nội thất Hòa Phát” hứa hẹn trở thành cú hích đưa thương hiệu vươn xa, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng Việt.