Tỷ phú 93 tuổi xỏ sneakers đen khi cưới vợ lần thứ 5
Diện vest đen thanh lịch nhưng tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch lại xỏ chân vào đôi sneakers đen trong đám cưới ngày 2/6. Lựa chọn trang phục của ông vấp phải tranh cãi.
619 kết quả phù hợp
Tỷ phú 93 tuổi xỏ sneakers đen khi cưới vợ lần thứ 5
Diện vest đen thanh lịch nhưng tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch lại xỏ chân vào đôi sneakers đen trong đám cưới ngày 2/6. Lựa chọn trang phục của ông vấp phải tranh cãi.
Cơn sốt mới đến từ ghim củ cải xa xỉ
Móc khoá túi xách và ghim cài áo đang quay trở lại, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, như một tuyên ngôn cá tính của các tín đồ thời trang.
Sự biến mất của các KOL khoe giàu ở Trung Quốc
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Gu thời trang của dàn hot girl thể thao Việt
Hot girl thể dục dụng cụ Như Phương, người đẹp bóng chuyền Đặng Thu Huyền hay cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã đồng loạt ghi điểm với gu thời trang ấn tượng.
Váy xẻ ngực sâu của mỹ nhân nổi bật tại Cannes
Emma Stone, Eva Longoria đều chọn đầm dạ hội có thiết kế gợi cảm để xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.
Kim cương cỡ lớn trên cổ 'thiên thần nội y' Thái Lan
Trang sức đính kim cương, đá quý của các thương hiệu Boucheron, Chopard hay Cartier được dàn mỹ nhân lăng xê trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024.
Trang sức kim cương nặng cổ tại Met Gala 2024
Trên thảm đỏ Met Gala, những món trang sức lộng lẫy được thiết kế như hoa nở rộ, phù hợp với "Khu vườn Thời gian".
1.000 viên 'kẹo ngọt' trên cổ người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh
Timothée Chalamet là một trong những ngôi sao lăng xê cho xu hướng trang sức nhiều màu sắc, lấy cảm hứng từ những viên kẹo ngọt ngào.
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Áo của CEO làm náo loạn K-Pop đã 'cháy hàng'
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
Chiếc áo rách có giá hơn 1.000 USD
Mẫu áo rách của hãng xa xỉ Balenciaga bất ngờ thành tâm điểm trên MXH khi được so sánh với chiếc áo của một đầu bếp đường phố ở Hong Kong (Trung Quốc).
PNJ lập đỉnh doanh thu trong quý I
Nhà bán lẻ trang sức đạt doanh thu cao kỷ lục 12.594 tỷ đồng nhờ doanh thu vàng 24K tăng mạnh. Tuy nhiên, do có sự thay đổi về cơ cấu hàng bán nên lãi ròng sụt giảm nhẹ.
Nhẫn cầu hôn 11 triệu won của 'Nữ hoàng nước mắt' gây sốt
Cặp nhẫn đính hôn của 2 nhân vật chính trong bộ phim "Queen of Tears" nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, chiếc nhẫn của Hong Hae In có giá khoảng 11 triệu won.
Rapper tỷ phú Diddy lao đao vì cáo buộc buôn bán tình dục
Diddy, cái tên từng vượt Jay-Z trong danh sách nghệ sĩ hip-hop giàu nhất, đang bị điều tra cáo buộc buôn bán tình dục, cưỡng hiếp.
Kim cương có thực sự vĩnh cửu?
Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.
Đăng tải hình ảnh về chiếc nhẫn ly hôn, siêu mẫu Emily Ratajkowski thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang, lăng xê xu hướng trang sức đánh dấu sự kết thúc của cuộc hôn nhân.
'Nền kinh tế lãng mạn' trị giá 170 tỷ USD của Trung Quốc
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Đá opal hot trở lại nhờ Taylor Swift
Sau khi bức ảnh chụp Taylor Swift đeo một chiếc nhẫn bằng đá opal lan truyền, ngay lập tức, loại đá này trở thành mối quan tâm của nhiều tín đồ thời trang.
Chiêu bài thu hút giới nhà giàu của các hãng trang sức xa xỉ
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.