Sự biến mất của các KOL khoe giàu ở Trung Quốc
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
637 kết quả phù hợp
Từng nhận hàng triệu lượt theo dõi nhờ loạt video khoe tiền tỷ, nhưng các KOL giờ lại trở thành bia đỡ đạn cho các nền tảng nhằm cấm nội dung tôn thờ vật chất và giàu phi thực tế.
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Hot girl thể dục dụng cụ Như Phương, người đẹp bóng chuyền Đặng Thu Huyền hay cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã đồng loạt ghi điểm với gu thời trang ấn tượng.
Emma Stone, Eva Longoria đều chọn đầm dạ hội có thiết kế gợi cảm để xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes.
Trang sức đính kim cương, đá quý của các thương hiệu Boucheron, Chopard hay Cartier được dàn mỹ nhân lăng xê trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024.
Trên thảm đỏ Met Gala, những món trang sức lộng lẫy được thiết kế như hoa nở rộ, phù hợp với "Khu vườn Thời gian".
Timothée Chalamet là một trong những ngôi sao lăng xê cho xu hướng trang sức nhiều màu sắc, lấy cảm hứng từ những viên kẹo ngọt ngào.
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
Mẫu áo rách của hãng xa xỉ Balenciaga bất ngờ thành tâm điểm trên MXH khi được so sánh với chiếc áo của một đầu bếp đường phố ở Hong Kong (Trung Quốc).
Nhà bán lẻ trang sức đạt doanh thu cao kỷ lục 12.594 tỷ đồng nhờ doanh thu vàng 24K tăng mạnh. Tuy nhiên, do có sự thay đổi về cơ cấu hàng bán nên lãi ròng sụt giảm nhẹ.
Cặp nhẫn đính hôn của 2 nhân vật chính trong bộ phim "Queen of Tears" nhận được nhiều sự quan tâm. Trong đó, chiếc nhẫn của Hong Hae In có giá khoảng 11 triệu won.
Diddy, cái tên từng vượt Jay-Z trong danh sách nghệ sĩ hip-hop giàu nhất, đang bị điều tra cáo buộc buôn bán tình dục, cưỡng hiếp.
Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.
Đăng tải hình ảnh về chiếc nhẫn ly hôn, siêu mẫu Emily Ratajkowski thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang, lăng xê xu hướng trang sức đánh dấu sự kết thúc của cuộc hôn nhân.
Tổng giá trị "nền kinh tế lãng mạn" của Trung Quốc đã đạt 170 tỷ USD, dự kiến tiếp tục tăng nhanh trong tương lai. Quà cáp, ăn uống hay dịch vụ mắng mỏ đều trở nên thịnh hành.
Sau khi bức ảnh chụp Taylor Swift đeo một chiếc nhẫn bằng đá opal lan truyền, ngay lập tức, loại đá này trở thành mối quan tâm của nhiều tín đồ thời trang.
Trong chiến lược tiếp thị mới, các nhãn hiệu trang sức cao cấp chọn cách tổ chức tiệc private xa hoa để thu hút sự chú ý, kích thích nhu cầu mua sắm của giới thượng lưu.
Lễ trao giải lớn nhất năm cũng là dịp để các thương hiệu trang sức phô trương những món phụ kiện xa xỉ ấn tượng, từ Bulgari, Chopard đến Cartier.
Một món quà 8/3 ý nghĩa không chỉ nằm ở giá trị, mà quan trọng hơn là sự tinh tế, thấu hiểu và hợp ý người nhận.