90 triệu lượt xem vợ Việt dạy chồng Ấn Độ cách sang đường ở TP.HCM
Video ghi lại cảnh vợ Việt "thị phạm" cho chồng Ấn Độ cách sang đường giữa dòng xe máy ken đặc ở TP.HCM thu hút 90 triệu lượt xem, gây tò mò với du khách quốc tế.
41 kết quả phù hợp
Video ghi lại cảnh vợ Việt "thị phạm" cho chồng Ấn Độ cách sang đường giữa dòng xe máy ken đặc ở TP.HCM thu hút 90 triệu lượt xem, gây tò mò với du khách quốc tế.
Một số quán cà phê, nhà hàng nằm gần đường Lê Duẩn (quận 1) thông báo thay đổi giờ hoạt động từ ngày 25/4 đến ngày 30/4 để hưởng ứng lễ kỷ niệm 50 năm.
Vừa đến TP.HCM, một du khách nước ngoài bất ngờ trước cảnh trực thăng và tiêm kích bay khắp trời, kéo theo lá cờ đỏ sao vàng trong những ngày cận đại lễ 30/4.
Tri Thức - Znews gợi ý các hoạt động phải xem trong ngày 30/4 và một số điểm tham quan, ăn uống cho du khách đến từ miền Bắc, miền Trung và các tỉnh miền Nam lân cận TP.HCM.
Đoàn diễu binh bắt đầu từ ngã tư Lê Duẩn - Nguyễn Bỉnh Khiêm, di chuyển qua Dinh Độc Lập và sau đó đi qua bốn tuyến đường ở Quận 1.
Hàng nghìn người dân và du khách đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM để chờ thời khắc cùng đếm ngược chào đón năm mới 2025.
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Khu vực quanh Bưu điện TP.HCM hay bến Bạch Đằng, bến Bình An đang có sự hiện diện của nhiều thương hiệu cà phê và trà sữa như %Arabica, Highlands Coffee, Katinat, Phê La...
The Sydney Morning Herald - nhật báo Australia - đã bổ sung TP.HCM vào danh sách những điểm du lịch ngắn ngày tốt nhất thế giới cho các gia đình muốn đi du lịch nước ngoài.
UBND quận 1 và Sở Du lịch TPHCM phối hợp Lữ hành Vietluxtour tung ra sản phẩm du lịch đặc trưng "Quận 1 - Sắc màu đêm" kéo dài khoảng 5 giờ với nhiều hoạt động trải nghiệm.
Với 4 hoạt động trải nghiệm, tour du lịch đặc trưng “Quận 1 - Sắc màu đêm” phát huy tiềm năng của của "thành phố không ngủ", đa dạng hoạt động tham quan, trải nghiệm cho du khách.
Sau thời gian bỏ trống, một số mặt bằng trên đường Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) đã có khách thuê. Sự xuất hiện hay quay trở lại của các hàng quán khiến phố đi bộ sôi động hơn.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Sở hữu vị trí đắc địa ở quận 1, chung cư 42 Nguyễn Huệ được nhiều du khách ghé đến. Tuy nhiên, hiện trạng xuống cấp, gửi xe bất tiện khiến cư xá này dần mất sức hút với khách Việt.
Không còn thu hút như thời gian đầu, các quán cà phê chung cư ở TP.HCM giờ đây khó giữ chân khách hàng vì chỗ giữ xe bất tiện, di chuyển khó khăn, bị ràng buộc bởi nhiều quy định.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Chưa lên kế hoạch đi chơi xa, du khách có thể tận hưởng ngày nghỉ bên gia đình, bạn bè tại TP.HCM. Zing gợi ý 3 hoạt động và nhiều điểm đến thú vị dịp đầu năm mới.