Hàng quán 'nổi như cồn' nhờ nhân viên cợt nhả
Nhờ mạnh tay quảng bá bằng content (nội dung) hài hước, "cợt nhả", nhiều hàng quán nổi lên trên mạng xã hội, từ đó đón lượng khách và doanh thu tăng cao.
51 kết quả phù hợp
Nhờ mạnh tay quảng bá bằng content (nội dung) hài hước, "cợt nhả", nhiều hàng quán nổi lên trên mạng xã hội, từ đó đón lượng khách và doanh thu tăng cao.
Hàng chục nghìn quán cà phê mọc lên ở các vùng nông thôn Trung Quốc, thu hút du khách thành thị bởi cảnh đẹp và không gian "sống ảo", song dấy lên lo ngại về tính bền vững và nguy cơ bão hòa.
Ngày 10/6, HDBank tổ chức lễ ký kết Hợp đồng Vay phụ với BIDV triển khai các dự án từ nguồn vốn tín dụng TCNT 2-3 và VnSAT do Ngân hàng Thế giới (World Bank) tài trợ.
Ngày 10/3, Trung Nguyên Legend phối hợp BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức lễ động thổ Nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á tại Cụm công nghiệp Tân An 2 (TP Buôn Ma Thuột).
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Lúa gạo, cà phê, rau quả cùng nhiều mặt hàng nông sản đều là nhóm hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, đều đặn mang về hàng tỷ USD giá trị xuất khẩu.
Vinacafe báo lãi ròng hơn 9 tỷ đồng trong năm 2023, tuy nhiên số lỗ luỹ kế của doanh nghiệp vẫn ở mức khoảng 1.090 tỷ đồng, lớn gấp 2,3 lần vốn chủ sở hữu.
Chỉ trong gần 6 tháng đầu năm, xuất khẩu cà phê Việt Nam đã đạt hơn 3 tỷ USD, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Đức là quốc gia nhập khẩu nhiều cà phê Việt Nam nhất.
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Những quán cà phê hầu gái đã phổ biến ở Trung Quốc trong nhiều năm qua. Nhưng tương lai của mô hình kinh doanh này đang bị đe dọa.
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Tòa án tại Nghĩa Ô, Trung Quốc ra phán quyết các mô hình cà phê hầu gái sẽ bị đóng cửa vì vi phạm quyền phụ nữ. Vụ việc gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ các bên liên quan.
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đang đối mặt với tình cảnh lỗ nặng khi đã ký hợp đồng từ trước và nguồn cung rất khan hiếm.
Trong năm nay, Agribank chủ động tiết giảm 2.000 tỷ đồng để giảm lãi suất, cho vay ưu đãi người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, góp phần phục hồi, phát triển kinh tế xã hội.
Từ năm 2018 đến tháng hết 6/2021, tình trạng phá rừng dưới nhiều hình thức tại Quảng Ngãi chưa được ngăn triệt để, vẫn còn người dân lấn chiếm đất lâm nghiệp.
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
Lần thứ 3 liên tiếp vào top doanh nghiệp bền vững và năm đầu tiên đứng đầu danh sách, Nestlé Việt Nam chứng minh cam kết vì cộng đồng, môi trường, bên cạnh phát triển kinh doanh.
Dịch bệnh tại các tỉnh Tây Nguyên đang diễn biến phức tạp, người dân lo lắng thiếu lao động hái cà phê trong khi mùa thu hoạch đến gần.