Cà phê Geisha không liên quan tới văn hóa geisha của Nhật Bản. Tuy nhiên, giữa hai khái niệm này có điểm tương đồng: Sự nhẹ nhàng, tinh tế và đầy màu sắc.
608 kết quả phù hợp
Cà phê Geisha không liên quan tới văn hóa geisha của Nhật Bản. Tuy nhiên, giữa hai khái niệm này có điểm tương đồng: Sự nhẹ nhàng, tinh tế và đầy màu sắc.
Người Thái quay lưng với cà phê 'sang chảnh'
Thay vì cà phê cao cấp, thị trường đồ uống giá dưới 100 bath đang trở nên sôi động tại Thái Lan. Chính quyền cho rằng suy thoái kinh tế khiến sức mua bị thu hẹp.
Hàng quán cà phê trong tiến trình phát triển ngôn ngữ học Praha
Hàng quán cà phê cung ứng không gian tự do sáng tạo, giao thoa ý tưởng, hình thành trường phái Ngôn ngữ học Praha, đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển của ngôn ngữ học hiện đại.
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Quán cà phê đuổi khách vì ‘ngồi trang điểm quá lâu’ ở Hà Nội
Mạng xã hội lan truyền clip quán cà phê ở Hà Nội đuổi khách hàng là cosplayer vì ngồi quá lâu. Các cosplayer cho biết họ ngồi chưa đến 3 tiếng, có người vừa gọi nước đã bị đuổi.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Thất kinh ngồi quán cà phê cheo leo vách đá tại Trung Quốc
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
Hoang mang thử cà phê thịt gà hấp rau mùi tại Trung Quốc
Mới đây, một quán cà phê ở Quảng Đông (Trung Quốc) gây xôn xao dư luận khi công bố loại cà phê mới được phục vụ kèm thịt gà hấp rau mùi.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Việt Nam đóng góp 1/3 sản lượng cà phê robusta toàn cầu, nhưng thiên tai đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn cung. Giá robusta hiện đã gần ngang ngửa hạt arabica cao cấp.
Đi uống cà phê, thanh toán vào tài khoản Mặt trận Tổ quốc
Một số quán cà phê đã đổi mã QR số tài khoản ngân hàng của quán thành tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để khách trực tiếp ủng hộ cho đồng bào vùng bão, lũ.
Giá cao kỷ lục, hạt cà phê đã mang về hơn 4 tỷ USD cho Việt Nam
Giá cà phê xuất khẩu tăng lên mức kỷ lục, mang về hơn 4 tỷ USD từ đầu năm cho Việt Nam. Nguồn thu dự kiến còn tăng mạnh khi tới đây, các vùng trồng sắp vào mùa thu hoạch.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại bưu điện đẹp nhất thế giới
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
Hành khách gây phẫn nộ vì nhốt trẻ đang khóc vào nhà vệ sinh máy bay
Hai hành khách trên chuyến bay nội địa Trung Quốc cho biết họ chỉ muốn giúp ông bà của đứa trẻ "đặt ra một số quy tắc".