Một số công ty đang tìm cách sử dụng nước hoa để tác động đến tâm trạng của người lao động, với hy vọng giúp họ cảm thấy thoải mái và muốn đến văn phòng nhiều hơn.
271 kết quả phù hợp
Một số công ty đang tìm cách sử dụng nước hoa để tác động đến tâm trạng của người lao động, với hy vọng giúp họ cảm thấy thoải mái và muốn đến văn phòng nhiều hơn.
Chính khách đạp xe dạo phố, ăn bánh mì, uống cà phê
Gần đây, chính khách nước ngoài được lãnh đạo cấp cao nước ta mời trải nghiệm những hoạt động thú vị khi sang thăm chính thức Việt Nam.
Đoạn đường hơn 1 km ở Thảo Điền có hàng chục quán cà phê, nhà hàng
Một phần đường Xuân Thủy cũng vừa được TP Thủ Đức mở tuyến phố đêm Thảo Điền với kỳ vọng trở thành địa điểm sôi động, quy tụ nhiều hình thức giải trí như ẩm thực, mua sắm...
Phúc lợi bị cắt bớt, pantry trống vắng sau một năm khó khăn
Công ty của Ngọc Linh (Hà Nội) cắt giảm hơn 70% số lượng đồ ăn nhẹ mỗi ngày. Trong khi đó, văn phòng Thành Nguyễn (TP.HCM) chuyển sang uống cà phê hòa tan thay cho máy pha cà phê.
Số tiền Angelababy kiếm được từ showbiz
Thù lao quảng cáo, đóng phim và quay show giải trí nhiều tập của Angelababy hiện dao động 8-10 triệu NDT.
Thương hiệu lớn vắng khách nhưng cà phê bệt xếp hàng mua ở TP.HCM
Khu vực công viên 30/4, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà tập trung nhiều hàng cà phê bệt. Cuối tuần, giới trẻ đứng xếp hàng để chờ mua một ly nước với giá 25.000-30.000 đồng.
Cả trăm mặt bằng quanh chợ Bến Thành vắng khách thuê
Gần một năm kể từ khi rào chắn công trình metro số 1 khu vực chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM) được gỡ bỏ, nhưng các con đường xung quanh vẫn còn hàng loạt mặt bằng bị bỏ trống.
Một ngày ăn uống kiểu Âu ở TP.HCM
Không cần đến trời Tây, thực khách vẫn có cơ hội thưởng thức những món Âu hấp dẫn hay trải nghiệm ẩm thực trong không gian phong cách Âu ấn tượng tại TP.HCM.
Hơn 100 quán bar, nhà hàng tham gia tuần lễ ẩm thực
Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar Việt Nam có sự tham gia của 42 nhà hàng và 71 quán bar từ Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng trong suốt hai tuần lễ (từ 20/5 đến 4/6).
Khu phức hợp Westgate ghi điểm nhờ không gian sống hiện đại
Từ tháng 4, chủ đầu tư An Gia tiến hành bàn giao cho cư dân 2 khối căn hộ Danube và Seine tại khu phức hợp Westgate (Bình Chánh).
Máy móc và loại hạt đẩy giá ly cà phê
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
Chủ kén khách, mặt bằng ngã tư ế ẩm hàng loạt ở TP.HCM
Có mặt bằng đã để trống 2 năm nhưng chủ nhà vẫn treo giá thuê hơn một tỷ đồng/tháng và mong muốn khách thuê là các thương hiệu có tiếng tăm.
Văn phòng 'ô nhiễm' vì đồng nghiệp hát hò, văng tục, làm ồn
Với Tâm Anh (28 tuổi), quy định "không làm ồn" của công ty dường như vô dụng. Trong giờ hành chính, văn phòng luôn ầm ĩ tiếng nói cười, ăn uống, thậm chí nói tục của đồng nghiệp.
Tranh cãi ly cà phê 170.000 đồng của Thái Công
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Nữ diễn viên vừa mua thêm một căn nhà sang trọng, được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Cô sở hữu bất động sản ở Hong Kong, Thượng Hải và Paris.
Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Thưởng thức ẩm thực trong biệt thự ở TP.HCM
Nhâm nhi cà phê, trà, bánh hay tận hưởng một bữa ăn ngon trong biệt thự cổ và sang trọng là gợi ý lý tưởng dịp cuối tuần.
6 thức uống giúp giảm mỡ bụng và làm chậm lão hóa
Đồ uống đóng vai trò không nhỏ trong quá trình giảm mỡ bụng. Ngoài ra, một số loại đồ uống nhất định còn chứa các hợp chất giúp làm chậm quá trình lão hóa.
Ngành nhà hàng Mỹ vẫn rung lắc vì 'dư chấn' Covid-19
Các nhà hàng tại Mỹ đã mở cửa trở lại từ lâu nhưng vẫn lao đao vì thói quen tiêu dùng thay đổi, lạm phát và tình trạng thiếu hụt nhân sự.