Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
404 kết quả phù hợp
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Một nhà hàng ở khu vực có nhiều người Hàn Quốc gây tranh cãi khi tuyên bố không phục vụ khách Hàn, Trung Quốc để không bị “khó chịu”.
Giữa bối cảnh mối quan tâm dành cho biến đổi khí hậu tăng cao, nhiều người Hàn Quốc bày tỏ sự lo ngại khi các quán cà phê bật điều hòa quá lạnh trong mùa hè.
Cà phê Robusta có phiên tăng sốc lên 4.634 USD/tấn, chính thức vượt kỷ lục ghi nhận hồi tháng 5 ở mức 4.530 USD/tấn. Trong nước, giá cà phê cũng tăng cao, sắp phá đỉnh lịch sử.
Nhìn từ kinh nghiệm đưa văn học ra thế giới của Hàn Quốc, các dịch giả, nhà nghiên cứu nhận định rằng nếu muốn đưa tác giả, tác phẩm văn học Việt Nam đến với độc giả quốc tế, cần có sự đầu tư hệ...
Một hình thức hẹn hò mới dựa trên mùi hương đã xuất hiện ở Hàn Quốc, trong đó những người trẻ tuổi gặp gỡ tại các "quán cà phê tối" để tránh nhìn thấy mặt nhau.
Một nhân viên phục vụ quán cà phê ở Trung Quốc đang trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội sau khi ném bột cà phê vào mặt khách hàng, theo SCMP.
Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị đã có buổi làm việc với đại diện Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn và một số doanh nghiệp về tình trạng thiếu hụt hàng hóa trong quá trình xuất khẩu.
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn cho rằng việc rủi ro mất hàng có thể xảy ra ở nhiều khâu, chưa có căn cứ để khẳng định việc mất hàng xảy ra tại cảng Cát Lái
Theo Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị, nhiều doanh nghiệp đã phản ánh về tình trạng mất cắp hồ tiêu và cà phê tại cảng Cát Lái, khối lượng hàng hóa bị mất chiếm 7-28%.
Tại Hàn Quốc, những cơ thể đầy hình xăm như Han So Hee không được chào đón ở nhiều nơi làm việc hay thậm chí một số địa điểm công cộng như phòng gym, bể bơi, quán cà phê.
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Trên khắp thế giới, crookie thơm lừng vị bơ và sôcôla chip đang "làm mưa làm gió" khắp các tiệm bánh ở Brussels, New York, Tel Aviv, Dubai, Hong Kong, Singapore…