Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
413 kết quả phù hợp
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.
Người Hàn Quốc yêu thích iced americano quanh năm, ngay cả trong mùa đông lạnh giá. Thức uống này trở thành lựa chọn phổ biến nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng và ít calo.
Một bồi thẩm đoàn ở California (Mỹ) đã yêu cầu Starbucks phải bồi thường 50 triệu USD cho một tài xế giao hàng bị bỏng nặng do nắp ly cà phê nóng không được đậy đúng cách.
Một tách cà phê mỗi sáng không chỉ giúp tinh thần luôn sảng khoái, tỉnh táo, dễ tập trung hơn mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Giá dịch vụ ăn uống tăng trong khi thu nhập không mấy cải thiện, nhiều nhân viên văn phòng ở TP.HCM và Hà Nội phải tìm cách xoay xở để không mất cân bằng chi tiêu.
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
Ông Philippe Jean Broianigo, cựu CEO Central Retail Việt Nam vừa được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc mảng tiêu dùng - bán lẻ của Masan.
Phạm Thành Chung (33 tuổi) bị khởi tố sau khi cướp tiệm vàng ở tỉnh Lâm Đồng. Trước đó, Chung đã thua khoảng 500 triệu đồng khi chơi tài xỉu trên mạng.
Highlands Coffee mở quầy cabin bán cà phê ở cây xăng với một nhân viên pha chế phục vụ khách mua mang đi, nhưng mức giá vẫn giữ nguyên như ở cửa hàng lớn.
Sơn Tùng liên tục gây sốt mạng xã hội, từ việc ngồi trà đá, đi xích lô, ném áo hiệu tặng fan tới ngồi cà phê bệt. Hiệu quả về truyền thông nhưng những sự việc trên cũng kéo theo tranh luận.
Trưa 3/1, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng loạt ảnh đi uống cà phê bệt tại công viên 30/4 (quận 1, TP.HCM) như đã hẹn khiến cộng đồng fan dậy sóng.
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Khánh Huyền và Duy Đức cùng bê tráp trong đám cưới của anh chị họ nhưng không có ấn tượng gì về nhau. Bốn năm sau, số phận sắp đặt cho đôi bạn trẻ hội ngộ.
Trong lúc uống bia tại quán cà phê, Cao Văn Hùng xảy ra mâu thuẫn với nhóm người ở quán. Đối tượng bắt taxi đi mua xăng rồi cho vào xô nhựa, hắt trước cửa quán, châm bật lửa, khiến lửa bùng lên.
Việc ghi chép thu chi hàng ngày giúp chúng ta quản lý việc chi tiêu một cách triệt để. Dù chỉ là khoản tiền nhỏ, bạn cũng nên cân nhắc việc mình có thực sự cần tiêu nó hay không.
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Để lựa chọn chiếc laptop đồng hành trong học tập, tiếp cận công nghệ, tân sinh viên nên cân nhắc tiêu chí thiết kế, xu hướng AI, chương trình khuyến mãi, cấu hình và hệ điều hành.