Kim chi Hàn Quốc gặp khủng hoảng
Có khả năng cao người dân của “xứ sở kim chi” không thể trồng và sản xuất kim chi bắp cải vào năm 2090 vì biến đổi khí hậu, theo Cục Phát triển Nông thôn Hàn Quốc.
412 kết quả phù hợp
Kim chi Hàn Quốc gặp khủng hoảng
Có khả năng cao người dân của “xứ sở kim chi” không thể trồng và sản xuất kim chi bắp cải vào năm 2090 vì biến đổi khí hậu, theo Cục Phát triển Nông thôn Hàn Quốc.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và tình yêu văn học
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp xây dựng và phát triển nền văn hóa dân tộc, ông đã xuất bản hơn 40 đầu sách - những cuốn sách trở thành vốn quý của văn hóa, văn học.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ, Trung Quốc
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Thế giới tăng sốc, giá cà phê Việt Nam sắp phá đỉnh lịch sử
Cà phê Robusta có phiên tăng sốc lên 4.634 USD/tấn, chính thức vượt kỷ lục ghi nhận hồi tháng 5 ở mức 4.530 USD/tấn. Trong nước, giá cà phê cũng tăng cao, sắp phá đỉnh lịch sử.
Quán nhậu TP.HCM, Hà Nội đua nhau bán món chay
Nhiều nhà hàng đồ Tây, quán nhậu tại TP.HCM, Hà Nội bổ sung món chay vào menu để chiều thực khách, song không dễ dàng tăng doanh thu nhờ quyết định này.
Quán kín TP.HCM 'nổi như cồn' nhờ Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy quán cà phê hidden nhờ gợi ý trên Threads. Trong khi đó, chủ các quán riêng tư này bất ngờ khi chứng kiến lượng khách ngày càng đông.
Kiểm tra, xử lý quán cà phê có gương một chiều ở TP.HCM
Sau các bài lên án trên mạng xã hội, quán cà phê hẹn hò có lắp gương một chiều trên đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM) đã bị kiểm tra.
Các TikToker xin lỗi vì review quán cà phê có gương một chiều ở TP.HCM
Một số KOL đã lên tiếng xin lỗi, liên hệ trả lại tiền review sau khi quán cà phê ở TP.HCM bị chỉ trích vì lắp gương một chiều, chỉ để khách nam nhìn và "pick" khách nữ.
Chi 350.000 đồng chờ 'ôm lợn chữa lành' tại quán cà phê Nhật Bản
"Cà phê lợn" là phiên bản quán cà phê mới nhất trong chuỗi quán cà phê động vật mọc lên khắp Nhật Bản. Trước đó là những phiên bán quán cà phê cú, nhím hay thậm chí cả rắn.
Cà phê Việt Nam gây sốt ở quê hương Starbucks
Cà phê Việt đang tạo nên làn sóng xu hướng mới ở Seattle (Mỹ) - nơi được mệnh danh là quê hương của Starbucks và cùng gắn liền với bộ phim nổi tiếng "Người không ngủ ở Seattle".
Những nơi 'điểm 10' cho buổi xem pháo hoa mãn nhãn tại TP.HCM
Bên cạnh các điểm công cộng, nhiều nhà hàng, skybar với tầm nhìn bao trọn thành phố là nơi lý tưởng giúp bạn thuận tiện ngắm pháo hoa ngày 30/4 tại TP.HCM.
Tác phẩm kinh điển 'Ông già và biển cả' có bản dịch mới
'Ông già và biển cả' là một tác phẩm văn học kinh điển, được đánh giá cao bởi cả giới phê bình và công chúng.
Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
Sắc vóc của tân Hoa hậu Hoà bình Thái Lan
Người đẹp sẽ đại diện Thái Lan dự thi Miss Grand International 2024 là Malin Chara-anan, 27 tuổi, vóc dáng gợi cảm.
Khoa học và nghệ thuật về hai thức uống phổ biến nhất thế giới
“Hiểu hết về cà phê” và “Hiểu hết về trà” là 2 cuốn sách hấp dẫn, giàu thông tin về khía cạnh khoa học và nghệ thuật của hai thức uống này.
Tình trạng nắng nóng gay gắt ở khu vực Nam Bộ đã kéo dài hết tháng 3 và dự kiến tiếp tục gia tăng cường độ trong hai tháng tới.
Doanh nghiệp lỗ nặng theo cơn sốt giá cà phê
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đang đối mặt với tình cảnh lỗ nặng khi đã ký hợp đồng từ trước và nguồn cung rất khan hiếm.
Mệnh danh 'vua cà phê' nhưng Trung Nguyên chỉ xếp thứ 4 về xuất khẩu
Trong 5 tháng (10/2023 - 2/2024) công ty của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ xếp thứ 4 về xuất khẩu cà phê rang xay hòa tan, còn công ty của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đứng thứ 20.
Tàu cao tốc lớn nhất Việt Nam chạy tuyến Vũng Tàu - Côn Đảo từ 9/3
Tàu cao tốc Thăng Long do các kỹ sư Việt Nam thực hiện và ứng dụng những công nghệ mới nhất. Tàu cao tốc Thăng Long được gọi là siêu tàu khi có tổng sức chở lên đến 1.017 khách.
Một số công ty đang tìm cách sử dụng nước hoa để tác động đến tâm trạng của người lao động, với hy vọng giúp họ cảm thấy thoải mái và muốn đến văn phòng nhiều hơn.