Khách đặt cọc, chờ đợi để trải nghiệm quán trong hẻm nhỏ, tầng cao
Mô hình hàng, quán "speakeasy" (rỉ tai nhau) thường nằm tại các địa điểm khó tìm. Những nơi này kén khách, song vẫn được nhiều người ưa thích vì sự riêng tư, độc lạ.
1.893 kết quả phù hợp
Mô hình hàng, quán "speakeasy" (rỉ tai nhau) thường nằm tại các địa điểm khó tìm. Những nơi này kén khách, song vẫn được nhiều người ưa thích vì sự riêng tư, độc lạ.
Marouan không tin vào mắt mình khi đội nhà mở tỷ số trước ngay ở hiệp đầu. "Một khi có niềm tin, chúng tôi sẽ chiến thắng", chàng trai Morocco nói với Zing.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Không chỉ nỗ lực gìn giữ giá trị di sản văn hoá cà phê Việt, Highlands Coffee còn chủ động chuyển mình theo nhịp thời đại để tương thích với cộng đồng.
Ẩm thực Việt Nam phong phú với hàng nghìn món ăn từ ba miền Bắc - Trung - Nam. Các món ăn Việt có hương vị đậm đà, kết hợp hài hòa giữa loại gia vị và nguyên liệu.
Du khách chấp nhận quy ước an toàn tại đất nước mình nhưng thích thú chia sẻ khoảnh khắc mạo hiểm khi đến Việt Nam. Phố đường tàu là niềm tự hào hay sự thỏa hiệp của Hà Nội?
Tờ này cũng khuyên du khách lựa chọn Việt Nam là điểm đến nếu muốn du lịch với ngân sách tiết kiệm.
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Ngày 12/11, tại khu đô thị Thành phố Cà phê, Trung Nguyên Legend tiếp tục tổ chức Lễ mở bán giai đoạn 3 năm 2022.
Tăng giá 50% sau gần 2 năm mở bán, dự án Thành phố Cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend được nhiều nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp từ Hà Nội và TP.HCM quan tâm.
Mới đây, VinFast công bố tham gia triển lãm Los Angeles Auto Show 2022 từ 17/11 đến 28/11 với 4 mẫu xe điện VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 tương ứng phân khúc B, C, D, E.
Minh Châu không còn vừa miệng với những ly cà phê từ thương hiệu phổ thông. Cô thường tìm mua những loại hạt hiếm, hoặc ghé đến những hàng, quán có mẫu cà phê đặc biệt.
Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Nestlé Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành trong việc thúc đẩy nông nghiệp tái sinh, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050.
Không khí lễ hội hóa trang ngập tràn, nhiều cửa tiệm không chỉ trang trí concept Halloween mà còn cung cấp thực đơn với những món bánh dành riêng cho dịp lễ.
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Người Việt Nam có thói quen uống cà phê mỗi sáng. Ít ai biết được cà phê đen có nhiều tác dụng phụ có ích nhưng cũng có hại đến sức khỏe của chúng ta.
Chính phủ đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp Nhà nước chưa tương xứng với nguồn lực nắm giữ, một số dự án có lỗ lũy kế lớn, lỗ liên tiếp trong nhiều năm.
Đến Piko Coffee, thực khách có thể tìm thấy hầu hết thức uống từ cà phê quen thuộc nhưng với một trải nghiệm mới lạ.
Đo xa bằng công tơ điện tử giúp ngành điện cung cấp dịch vụ minh bạch, nâng cao hiệu quả quản lý và giảm chi phí. Từ phía khách hàng, việc kiểm tra số điện tiêu thụ cũng dễ hơn.