Việt Nam thành điều lo sợ của du lịch Thái Lan
Theo một số nhà hoạch định du lịch Thái Lan, Việt Nam đang vươn lên trở thành thị trường đối trọng trực tiếp với Thái Lan và có thể nhanh chóng "vượt mặt".
436 kết quả phù hợp
Việt Nam thành điều lo sợ của du lịch Thái Lan
Theo một số nhà hoạch định du lịch Thái Lan, Việt Nam đang vươn lên trở thành thị trường đối trọng trực tiếp với Thái Lan và có thể nhanh chóng "vượt mặt".
Cùng PNJ gửi tặng những điều bất ngờ đẹp đẽ nhất nhân Ngày của Mẹ
Ngày của Mẹ không chỉ là dịp tri ân, mà còn là ngày đặc biệt để gửi trao món quà trang sức tinh tế, biểu tượng của tình yêu, lòng biết ơn và sự thấu hiểu dành cho mẹ yêu quý
Đại tướng Phan Văn Giang: Nỗ lực cao nhất cho lễ kỷ niệm 30/4
Giao nhiệm vụ cho các khối diễu binh, diễu hành, Đại tướng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Quốc phòng, yêu cầu các lực lượng nỗ lực cao nhất, tương xứng với tầm vóc của lễ kỷ niệm 30/4.
Chứng nhận độc lập - căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
“Làm thế nào để biết sữa đủ an toàn và tinh khiết?” là trăn trở của người tiêu dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các bậc phụ huynh.
Khách du lịch Đức bị trục xuất khỏi Mỹ vì không đặt phòng khách sạn
Theo Newsweek, gần đây, hai công dân Đức đã bị cơ quan chức năng của Mỹ, khám xét, tạm giữ và trục xuất sau khi đến bang Hawaii du lịch mà không đặt trước phòng khách sạn.
Dior khôi phục ảnh của Thùy Tiên
Dior bất ngờ cho hiển thị lại hình ảnh đã ẩn của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hành động của thương hiệu cao cấp tạo ra dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.
Bắc Kinh cảnh báo các nước khi ký thỏa thuận thương mại với Mỹ
Trung Quốc đã cảnh báo các quốc gia không được ký thỏa thuận thương mại với Mỹ gây tổn hại đến nước này.
Thông điệp 'Không có đá quá mềm' của ông Phan Văn Trường
Đôi khi mình bắt buộc phải nhìn nhận rằng “chân thì phải cứng, nhưng đá vẫn không quá mềm”!
Thái Hòa vốn nổi tiếng với khả năng diễn xuất bùng nổ cùng sự linh hoạt trong biểu cảm, đài từ. Song với vai diễn mới nhất, anh buộc phải bỏ đi những thế mạnh trên.
Doanh nghiệp châu Á lo lắng trước đòn thuế cảng của ông Trump
Châu Á có mối lo ngại mới sau khi Tổng thống Trump ký sắc lệnh phục hồi ngành đóng tàu nội địa, đề xuất thu phí cảng lên tới hàng triệu USD đối với các tàu liên quan Trung Quốc.
Hồ Thu Anh: 'Chị Thanh Hằng không nói dối'
"Mọi người mới gặp sẽ thấy tôi lạnh lùng, khó gần. Nhưng tiếp xúc lâu sẽ cảm nhận khác. Tôi cũng có trái tim nồng nhiệt, còn khi yêu sẽ lý trí", nữ chính "Địa đạo" chia sẻ.
Cảnh bế tắc của bộ phim Thùy Tiên đóng chính
Dự án điện ảnh đến từ đạo diễn Bảo Nhân lâm vào thế khó khi Thùy Tiên, diễn viên chính của dự án, vướng bê bối quảng cáo kẹo rau Kera.
Thùy Tiên lao đao nhưng nhãn hàng chưa vội buông tay
Khủng hoảng truyền thông khiến Thùy Tiên gặp khó, song phần lớn nhãn hàng, bao gồm Dior, chọn cách im lặng, thận trọng đánh giá trước khi quyết định, theo ông Phùng Thái Học.
Thái Hòa kể anh từng trải qua hai năm khủng hoảng vì stress. Sau biến cố “chết đi sống lại”, anh học cách chấp nhận, buông bỏ những thứ bản thân không thể kiểm soát.
Hồi ký phóng viên chiến trường
Cuộc đời của một người lính trên mặt trận thông tin sống qua những năm tháng chiến tranh được nhà báo Trần Mai Hưởng thuật lại sống động trong cuốn hồi ký viết ở thời bình.
Cuộc chiến giữa giới nhà văn và Meta về phát triển AI
Meta tiếp tục bị giới tác giả chỉ trích vì sử dụng trái phép tác phẩm của họ để phát triển AI, theo Forbes.
Lực lượng bảo vệ văn hóa ra đời trong những năm chống Mỹ
Dưới sự chỉ đạo của Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam, lực lượng bảo vệ văn hóa hoạt động bí mật nhưng đầy khí phách ngay trong lòng đô thị Sài Gòn. Họ đi đầu trong những phong trào đấu tranh...
Thấy gì khi quảng cáo 'Con muốn vô tư' bị đồng loạt gỡ bỏ ở TP.HCM
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Sự trả giá khi phạm vào 'vùng cấm'
"Cái chết" chóng vánh của chiến dịch "Con chỉ muốn vô tư" là lời cảnh tỉnh cho các đơn vị quảng cáo khi vượt qua giới hạn đạo đức bằng cách truyền thông dựa trên cảm xúc tiêu cực.
Loạt biển quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Khi mẹ bị đẩy cho 'vai ác'
Thông điệp quảng cáo đánh vào nỗi đau, theo hướng đổ lỗi vô căn cứ, có thể đụng chạm vào tình cảm giữa bố, mẹ và con, dễ gây ra cảm xúc phẫn nộ.