Đẩy mạnh số hóa, KienlongBank tăng tốc trong kỷ nguyên vươn mình
Chiến lược số hóa toàn diện tạo ra sự thay đổi và đột phá trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ tại KienlongBank, mang tới khách hàng nhiều tiện ích, tăng giá trị cuộc sống.
576 kết quả phù hợp
Chiến lược số hóa toàn diện tạo ra sự thay đổi và đột phá trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ tại KienlongBank, mang tới khách hàng nhiều tiện ích, tăng giá trị cuộc sống.
Sau khi dùng nhiều thủ đoạn để có các tài khoản ngân hàng ở Việt Nam, nhóm lừa đảo đem bán lại cho người ở Campuchia để sử dụng cho hoạt động chiếm đoạt tài sản.
Sáng 17/2, Vikki Digital Bank đồng loạt mở cửa chào đón khách hàng tới giao dịch tại tất cả điểm kinh doanh trên toàn quốc với diện mạo mới.
Dù chưa áp dụng, thông báo hủy chính sách "de minimis" (miễn thuế cho các kiện hàng nhỏ) của ông Trump đã khiến doanh số Temu và Shein lao dốc trong 5 ngày qua.
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
Các quán bar trống rỗng, giá cả đắt đỏ và những đêm dài vắng khách. Cuộc sống về đêm đang hấp hối của Singapore có thể gây ra nhiều hậu quả trầm trọng.
Hàng triệu nhân viên tại Mỹ được yêu cầu quay lại văn phòng. Tuy nhiên, quy định này có sự phân biệt rõ rệt, đặc biệt đối với những nhân viên có thành tích và hiệu suất vượt trội.
Đường dây rửa tiền do T.Q.T cầm đầu có quy mô "khủng" với gần 30.000 tỷ đồng bị Công an TP Đà Nẵng triệt phá.
Highlands Coffee mở quầy cabin bán cà phê ở cây xăng với một nhân viên pha chế phục vụ khách mua mang đi, nhưng mức giá vẫn giữ nguyên như ở cửa hàng lớn.
Từ dạng AI phổ rộng, các tính năng của chúng đang được ứng dụng nhiều vào thực tế với công cụ được tinh chỉnh phù thuộc vào lĩnh vực.
Grab ít đối thoại, tiếng nói của quán ăn không được lắng nghe, hoa hồng quá cao… là những vấn đề chủ quán ăn phản ánh với Tri Thức - Znews sau khi kinh doanh trên ứng dụng.
Trung Quốc đầu tư hơn 300 triệu USD xây dựng khu phức hợp Dayong Town ở Trương Gia Giới, nhưng nơi đây chỉ đón khoảng 20 du khách mỗi ngày.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Nhiều tuyến phố lớn vốn là nơi buôn bán sầm uất ở Hà Nội, nay xuất hiện dày đặc biển quảng cáo cho thuê cửa hàng sau khi khách cũ trả mặt bằng.
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Nhằm giảm áp lực cho nhà bán trong bối cảnh mùa sale cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để tối ưu đáng kể chi phí vận hành.
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.
Chuỗi lẩu Haidilao của Trung Quốc đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu, đặc biệt tại thị trường Mỹ trong bối cảnh người tiêu dùng nội địa dần thắt chặt chi tiêu.
Bộ Công Thương cho biết các siêu thị và chợ truyền thống ở tỉnh phía Bắc vẫn hoạt động, hàng hóa đầy ắp, giá cả ổn định, tuy nhiên do mưa bão nên lượng mua không cao.