Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
217 kết quả phù hợp
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Nhiều chuyên gia nhận định thời trang tương lai có dấu ấn đậm nét của kỹ thuật số. Bạn có thể sở hữu những bộ trang phục bắt mắt dù không thực sự mua nó.
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
Sản xuất thời trang bền vững đem lại nhiều lợi ích cho môi trường. Tuy nhiên, các sản phẩm này có giá thành cao, thời gian sản xuất lâu.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Quần áo kém chất lượng từ mô hình thời trang nhanh được vận chuyển đến những nơi xa xôi, tạo nên các bãi rác khi chúng không thể tái sử dụng.
Thương hiệu thời trang nhanh Shein được nhiều thị trường đón nhận. Tuy nhiên, ở "quê hương" Trung Quốc, Shein được cho là đang vắt kiệt sức người lao động.
Với chiến thắng lịch sử, Emma Raducanu - tay vợt nữ 18 tuổi - được dự đoán thu về hàng tỷ USD khi hợp tác với các thương hiệu.
Trước làn sóng giao thoa giữa trò chơi điện tử và thời trang, người dùng trẻ đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cho thiết kế của laptop gaming.
Cảm hứng phong cách của nam diễn viên chính bộ phim “Nevertheless” được lấy từ nhân vật Park Sae Roy Yi trong “Itaewon Class”.
Nhà hoạt động khí hậu Greta Thunberg đã lên án thời trang vì "đóng góp" của ngành công nghiệp này với biến đổi khí hậu.
Giày Melissa là một trong những thương hiệu thời trang bền vững đang được sao quốc tế yêu thích. Giới nghệ sĩ thường chọn các mẫu giày của hãng để xuống phố, du lịch...
Brandy Melville mở chi nhánh thứ 2 tại Hong Kong, trên mặt bằng mà Rolex từng thuê trước đây.
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Những đại lộ sôi động, sầm uất vừa có khả năng làm thay đổi diện mạo của cả khu vực, vừa là đòn bẩy thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.
Các nhà thiết kế trẻ ngỡ ngàng trước sức ảnh hưởng của nữ doanh nhân 23 tuổi mang lại cho thương hiệu thời trang.
H&M từng được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích bởi giá thành bình dân và mẫu mã đa dạng.
Thương hiệu thời trang nhiều lần làm dấy lên làn sóng phản đối, phải thu hồi sản phẩm.
Theo báo cáo của Lyst, mẫu áo khoác đặc trưng của thương hiệu Mỹ trở thành sản phẩm hot nhất thế giới.