Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
1.932 kết quả phù hợp
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Dịp Tết Giáp Thìn, Đội Công binh số 2 đã xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết cho từng hoạt động như thi gói bánh chưng, thi trang trí phòng đón Xuân của các phân đội, trồng cây nêu.
Cha mẹ đi làm nơi xa, Tết đến là những ngày mấy bà cháu mải miết ngóng trông. Bà mong những đứa con đi xa trở về. Ước mơ sum vầy đôi lúc hóa xa xôi.
Những ngày đầu năm mới, có một ý nghĩa đặc biệt trong tâm thức của người Việt từ xa xưa. Để có một cái Tết tươm tất, người phụ nữ trong gia đình phải sắm sửa từ rất sớm.
Những phiên chợ Tết 0 đồng, hàng nghìn suất quà Tết… giúp công nhân, người lao động gặp khó khăn ở Đà Nẵng có cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn.
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Khác với các bệnh viện khác, Tết Nguyên đán ở Bệnh viện Nhân Ái phần lớn bệnh nhân tình nguyện xin ở lại ăn Tết trong viện.
“Chuyến xe mùa xuân - Hy vọng 2024” của OMO đã khởi hành vào ngày 5/2 (26 Tết) vừa qua, đưa 1.500 công nhân, lao động về quê đón Tết khắp 14 tỉnh thành trên cả nước.
Lễ hội Mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" diễn ra tại 83 TTTM Vincom trên cả nước mang đến cho khách hàng không gian văn hóa đa trải nghiệm.
Trân trọng ngày Tết cổ truyền cùng quyết tâm chào năm mới theo cách riêng, người trẻ kháo nhau cách làm mới những cuộc vui gặp gỡ để tránh cảnh “ê hề, chán ngấy”.
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Ông chủ mành làm ăn trúng mánh nhưng không kịp về quê, đành đón Tết tha hương. Ông đi tìm "dăm ba chữ" ở chỗ các thầy đồ nhưng thấy không câu đối nào hợp với tình cảnh của mình...
Đây là năm đầu tiên Quốc Thịnh (26 tuổi) đón cái Tết thất nghiệp dài hạn. Còn với Kim Hà (27 tuổi), Tết trở nên vô nghĩa kể từ khi mẹ cô qua đời vì bệnh ung thư.
Người ta mong ngóng mùa xuân, không phải vì nó mang theo cái Tết. Nhìn trời đất ủ ê suốt cả mùa đông, ai cũng cần điều gì đó tươi mới hơn, như chồi non bật mình tỉnh giấc.
Phố sách Xuân được tổ chức xuyên Tết, kéo dài trong 10 ngày để phục vụ nhu cầu du xuân, đọc sách và đón Tết của người dân thủ đô cũng như du khách.
Không đơn thuần là tấm vé tàu, xe về quê, Lifebuoy còn trao đi niềm vui, niềm hy vọng về cái “Tết ổn” bên cạnh người thân cho hơn 2.000 sinh viên, người lao động khó khăn ở TP.HCM.
Thời khốn khó ấy, bánh chưng được coi là thức quà ngon, khiến cho đám trẻ con nhà quê thèm thuồng. Từ khi bố ngồi gói bánh, mấy chị em đã háo hức mong cho bánh mau chín.
Là chuỗi hoạt động từ thiện thường niên, “Ấm tình mùa xuân” do Sacombank tổ chức nhằm lan tỏa niềm vui ngày xuân đến hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
GS.TS Nguyễn Văn Minh nhắn nhủ học sinh nhớ mang niềm vui về với gia đình, đó là sự trưởng thành, biết quan tâm người thân.
Đón cái Tết thứ 2 ở Đức, Thanh Huyền cho biết dù bận rộn với bài vở, nữ sinh vẫn dành thời gian chuẩn bị Tết Nguyên đán ở nước bạn.