Ông Hoàng Nam Tiến - người truyền cảm hứng tận tụy
Với vai trò là một KOL sách, ông Hoàng Nam Tiến đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng độc giả và người làm sách. Các sự kiện trực tuyến của ông tham gia luôn được lan tỏa rộng rãi.
171 kết quả phù hợp
Với vai trò là một KOL sách, ông Hoàng Nam Tiến đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng độc giả và người làm sách. Các sự kiện trực tuyến của ông tham gia luôn được lan tỏa rộng rãi.
Mở cửa, tặng hoa, gọi món giúp người yêu... là những biểu hiện của việc "cưng chiều công chúa" (princess treatment), song kiểu hẹn hò này gây tranh cãi về vai trò phụ nữ hiện đại.
“Mời đoàn mình di chuyển lên núi giúp em” trở thành trào lưu MXH, được Gen Z dùng để biểu đạt cảm giác ngượng ngùng trong những tình huống khó xử.
"Vietnam is calling" - lời mời gọi đến Việt Nam du lịch trở thành trend trên mạng xã hội, nhiều nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhanh chóng bắt trend.
Bắt nguồn từ bình luận về Real Madrid, câu nói hài hước trở thành trào lưu trên mạng xã hội, được giới trẻ lan truyền như một cách đón nhận thực tại một cách lạc quan.
Nhân vật AI với phần đầu là tách cappuccino, thân hình vũ công có tên Ballerina Cappuccina đang gây sốt mạng xã hội toàn cầu, bao gồm Việt Nam.
Sau Mikel Arteta, Aaron Ramsey và Jack Wilshere tiếp nối trào lưu huấn luyện của các cựu cầu thủ Arsenal thế hệ 8x và 9x.
Trào lưu làm thơ “phiên chợ đông”, “phiên chợ tình” lan rộng trên mạng xã hội khi người trẻ dùng vần điệu dân gian để kể chuyện đời thường theo cách hài hước.
Fanpage của Liên đoàn Bóng đá Thế giới gây chú ý với bài đăng về quê hương của các cầu thủ nổi tiếng Việt Nam.
Xuất phát từ một câu hỏi quen thuộc của thế hệ trước, “Cơm nước gì chưa người đẹp?” bất ngờ được giới trẻ Việt biến tấu thành hiện tượng trên mạng xã hội.
Haaland tin rằng trào lưu băng miệng sẽ giúp anh cải thiện chất lượng giấc ngủ, song phương pháp mới này cũng ẩn chứa nhiều rủi ro.
MXH năm qua sôi động với loạt ngôn ngữ sáng tạo. Giới trẻ liên tục làm mới ngôn ngữ giao tiếp, như câu chúc "8386 mãi đỉnh", danh từ "thợ săn Hồng Hài Nhi" hay cụm từ "phông bạt".
Câu nói "queen never cry" của nhân vật trong truyện tranh đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội toàn cầu.
Amanda Yao nổi tiếng khi cởi mở trò chuyện về việc mình nặng 100 kg và là một trong số ít nhà sản xuất quần áo cao cấp cho những cô nàng ngoại cỡ tại Trung Quốc.
Để làm đẹp hình ảnh, nhiều KOL sẵn sàng chi hàng chục nghìn USD để xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ như phát biểu tại Liên Hợp Quốc, tham dự lễ nhậm chức của Donald Trump.
PGS.TS Ngô Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM), trở thành người Việt đầu tiên được trao danh hiệu Công dân danh dự của tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn...
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Một mạng lưới những người sáng tạo nội dung TikTok đang sử dụng kỹ năng biên tập video để xây dựng hình ảnh Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris trên mạng xã hội.
Mẫu SUV đô thị của Jaecoo sẽ sớm về Việt Nam trong năm nay, cạnh tranh bằng động cơ xăng tăng áp dung tích 1.6L hoặc hệ truyền động PHEV với công suất tối đa 347 mã lực.
Chiều 9/4, tại Điếu Ngư Đài, Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã dự Gặp gỡ hữu nghị Nhân dân Việt Nam – Trung Quốc.