Sắc đỏ phủ ngập phố đồ Tết lớn nhất TP.HCM, tấp nập người mua sắm
Đồ trang trí Tết đa dạng sản phẩm như tiểu cảnh, tranh treo tường, hoa trái từ vải... bán tại phố đồ trang trí Tết lớn nhất TP.HCM ở quận 5, thu hút đông đảo khách đến mua sắm.
606 kết quả phù hợp
Sắc đỏ phủ ngập phố đồ Tết lớn nhất TP.HCM, tấp nập người mua sắm
Đồ trang trí Tết đa dạng sản phẩm như tiểu cảnh, tranh treo tường, hoa trái từ vải... bán tại phố đồ trang trí Tết lớn nhất TP.HCM ở quận 5, thu hút đông đảo khách đến mua sắm.
Sự thật về email sa thải 100 nhân viên gây phẫn nộ của công ty Ấn Độ
Email sa thải hàng loạt của công ty công nghệ YesMadam đã dấy lên cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Cuối cùng, công ty lên tiếng đính chính, thừa nhận đó chỉ là "chiêu trò PR".
Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Nước mắt của Xuân Nghi ở Chị đẹp
Xuân Nghi cho biết trước khi bước vào Chị đẹp đạp gió, cô mất tự tin. Song mọi lo lắng của cô dần được khỏa lấp sau từng vòng Công diễn.
KOL Trung Quốc chi 49.999 USD dự lễ nhậm chức của Donald Trump
Việc một số sao mạng Trung Quốc mua cơ hội tham dự cuộc họp tại Liên Hợp Quốc hay lễ nhậm chức tổng thống Mỹ 2025 dấy lên cuộc tranh cãi về "nạn phông bạt" trên MXH.
Con đường sa ngã của ông Lê Đức Thọ
TAND TP.HCM đang xét xử vụ án xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại Vận tải và Du lịch Xuyên Việt Oil (gọi tắt Xuyên Việt Oil).
Trả giá đắt vì chế giễu đàn ông ở Trung Quốc
Các công ty Trung Quốc cố gắng khai thác sự quan tâm ngày càng tăng đối với nội dung tập trung vào phụ nữ, mà không làm phật lòng khách hàng nam sau vụ việc của diễn viên hài Yang Li.
Công ty Trung Quốc muốn vượt mặt Dyson
Tineco là một trong những thương hiệu máy hút bụi lau sàn phổ biến, có tham vọng mở rộng ra quốc tế nhằm tăng tính cạnh tranh.
Thủ tướng dự và phát biểu tại Hội nghị cấp cao ASEAN - Mỹ
Các nước hoan nghênh những tiến triển tích cực trong hợp tác thời gian qua. Kế hoạch Hành động ASEAN - Mỹ giai đoạn 2021-2025 được triển khai tích cực.
Cách giới tài phiệt Hàn Quốc làm YouTube
Trái với hình ảnh các gia đình tài phiệt bảo thủ và kín tiếng trước đây, nhiều thành viên chaebol ở Hàn Quốc sử dụng các kênh như YouTube để tiếp cận công chúng.
Thủ phủ công nghiệp Bình Dương đón 1,8 tỷ USD chỉ trong 1 ngày
Bình Dương vừa trao quyết định và giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 8 dự án, tổng vốn đăng ký hơn 1,8 tỷ USD. Trước đó, tính đến hết tháng 8, tỉnh đã thu hút gần 42 tỷ USD vốn FDI.
Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng sắp hầu tòa phúc thẩm
Bị cấp sơ thẩm tuyên 8 năm tù, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt, nhóm đồng phạm của ông không kháng cáo.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Chuyện gì đã xảy ra với 'vua son môi' Lý Giai Kỳ
Một năm sau bê bối chì kẻ mày, Lý Giai Kỳ trở lại trước công chúng trong show truyền hình thực tế nhưng nhận về phản ứng đáng thất vọng.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Chi tiền tỷ du học, về nước đi làm lương 10 triệu
Dù đã đầu tư tiền bạc, thời gian để ra nước ngoài học tập, nhiều du học sinh vẫn chưa thể tìm được công việc như mong muốn khi về nước.
Amazon thiếu trung thực về mục tiêu năng lượng sạch?
Đầu tháng 7, Amazon thông báo đã đạt được mục tiêu chuyển đổi sang năng lượng sạch 7 năm trước dự kiến. Tuyên bố này vấp phải nhiều chỉ trích từ chuyên gia và chính nhân viên.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.