Có 40 triệu, nên chọn mua xe máy nào vừa đẹp vừa kinh tế?
Yadea G5 là mẫu xe điện trong tầm giá 40 triệu đủ sức đáp ứng các tiêu chí về vận hành êm ái, thiết kế đẹp mắt và công nghệ hiện đại.
564 kết quả phù hợp
Có 40 triệu, nên chọn mua xe máy nào vừa đẹp vừa kinh tế?
Yadea G5 là mẫu xe điện trong tầm giá 40 triệu đủ sức đáp ứng các tiêu chí về vận hành êm ái, thiết kế đẹp mắt và công nghệ hiện đại.
Covid-19 là phép thử EU trước nguy cơ trở thành 'ổ dịch cấp châu lục'
Do lo ngại tình hình bệnh dịch có thể diễn biến xấu hơn, Pháp, Đức và CH Czech đã quyết định dự trữ đồ bảo hộ và thiết bị y tế, bất chấp lời kêu gọi của các quan chức Brussels.
Điều gì khiến Koenigsegg Jesko Absolut đạt vận tốc hơn 500 km/h?
Bên cạnh siêu xe 4 chỗ Gemera, Koenigsegg còn ra mắt Jesko Absolut - mẫu xe có vận tốc nhanh nhất mà hãng từng sản xuất.
Doanh nghiệp nước ngoài rời bỏ, TQ sẽ trở thành 'nền kinh tế rỗng'
Nền kinh tế Trung Quốc đối mặt với thiệt hại nặng nề khi các doanh nghiệp Mỹ và phương Tây giảm sự phụ thuộc vào hạ tầng sản xuất nước này vì dịch virus corona chủng mới.
Đại gia ngành ôtô Trung Quốc tự xây dựng vệ tinh đối đầu Elon Musk
Geely bắt đầu xây dựng trung tâm thử nghiệm sản xuất các vệ tinh trị giá 325 triệu USD và sẽ bắt đầu phóng các vệ tinh thương mại ở quỹ đạo thấp cuối năm nay.
Mercedes-Benz ra mắt E-Class 2020 - phổ thông và thực dụng hơn
Không thể ra mắt tại Geneva Motor Show, Mercedes-Benz E-Class phiên bản nâng cấp giữa vòng đời được giới thiệu trực tuyến.
Virus corona tiếp tục 'bóp nghẹt' ngành công nghiệp ôtô thế giới
Dịch Covid-19 tiếp tục khiến ngành công nghiệp ôtô thế giới lâm nguy khi hàng loạt nhà máy sản xuất đóng cửa, nhu cầu thị trường giảm sút và các triển lãm lớn bị hủy bỏ.
BIDV rao bán khoản nợ nghìn tỷ của Vinaxuki
Công ty CP Ôtô Xuân Kiên Vinaxuki được thành lập với tham vọng trở thành nhà sản xuất ôtô “made in Vietnam” đầu tiên, nhưng sau gần 10 năm vận hành đã rơi vào thua lỗ và đóng cửa.
Virus Vũ Hán giáng đòn choáng váng vào tham vọng 'Made in China 2025'
Dịch virus corona đang giáng cú đòn nặng nề vào ngành sản xuất của Trung Quốc, trung tâm của kế hoạch "Made in China 2025" đầy tham vọng mà Bắc Kinh đã đặt ra.
Những mẫu xe điện hấp dẫn nhất sẽ xuất hiện trong năm 2020
Sau 120 năm kể từ khi chiếc xe điện đầu tiên của nhân loại - La Jamais Contente được sản xuất, các mẫu xe EV mới nở rộ và trở thành xu thế phát triển của các hãng ôtô.
Vingroup bù lỗ gần 10.000 tỷ ở mảng sản xuất ôtô, điện thoại
Mảng sản xuất ôtô và điện thoại đã thay thế bán lẻ để trở thành mảng kinh doanh lỗ trước thuế bộ phận nhiều nhất tại Tập đoàn Vingroup.
VinFast bắt đầu hái ‘quả ngọt’ ngay năm đầu tiên ra mắt
Dù mới lăn bánh được 6 tháng, VinFast đã kết thúc năm 2019 với doanh số ấn tượng. Trong năm 2020, nhiều mẫu xe mới sẽ được ra mắt, hãng tiến tới mục tiêu xuất xe điện sang Mỹ.
Thương hiệu sơn mài Việt nhận 2 giải thưởng quốc tế uy tín
Với niềm đam mê, nỗ lực bảo tồn và phát triển tinh hoa nghề Việt, thương hiệu sơn mài Hanoia nhận được 2 giải thưởng quốc tế uy tín.
Từ siêu sao ngành xe hơi, cựu chủ tịch Nissan trở thành tội phạm
Năm 2018, với việc điều hành liên minh Nissan - Mitsubishi - Renault, Carlos Ghosn là một trong những nhân vật quyền lực nhất trong ngành ôtô toàn cầu.
Ôtô nội địa Thổ Nhĩ Kỳ ra mắt, chung xưởng thiết kế Vinfast
Hai mẫu xe đầu tiên được sản xuất trong nước của Thổ Nhĩ Kỳ trang bị động cơ điện cùng hàng loạt công nghệ hiện đại. Xe được thiết kế từ Pininfarina, chung nơi với Vinfast.
2019 là năm ác mộng với công nhân ngành ôtô
2019 là năm đáng buồn với công nhân ngành ôtô toàn thế giới khi số người mất việc tăng đột biến.
Ông Trần Thanh Hải rời vị trí CEO be Group
Ông Trần Thanh Hải rời khỏi vị trí Tổng giám đốc be Group từ ngày 24/12. Vị này hiện chỉ giữ vai trò cố vấn chiến lược.
Cadillac Escalade 2021 trang bị màn hình trung tâm khổng lồ 38 inch
Cadillac Escalade thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình thông tin giải trí lớn chưa từng có trong ngành công nghiệp xe hơi.
Vì sao xe hơi Trung Quốc gặp khó ở thị trường Mỹ?
Xâm nhập thị trường Mỹ là giấc mơ của hàng loạt hãng xe hơi Trung Quốc trong nhiều năm qua. Nhưng biến ước mơ thành hiện thực là không hề dễ dàng.
'Cuốc xe miễn phí của tôi giúp người ta có thêm miếng thịt cho bữa ăn'
Tài xế GrabBike Trần Văn Quí từng bị mọi người gọi là “thằng hâm”, khi chạy khắp TP.HCM để chở người nghèo, người tàn tật mà không lấy một đồng nào.