Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

5.886 kết quả phù hợp

công việc vất vả

Thi sinh thi gaokao lan thu 27 hinh anh

Thí sinh thi gaokao lần thứ 27

0

Liang Shi (56 tuổi) thử thách bản thân với 27 lần thi gaokao để hiện thực hóa ước mơ trở thành sinh viên đại học.

Dang sau sao Michelin cua nganh am thuc hinh anh

Đằng sau sao Michelin của ngành ẩm thực

0

Có nhiều cách để các nhà làm phim khai thác, mang tới lời đáp thú vị cho câu hỏi: Michelin mang lại cho ẩm thực tinh hoa, hay đó chỉ là “thêm thìa cho dĩa mỳ Ý”.

Vo mong sau khi tham gia show hen ho hinh anh

Vỡ mộng sau khi tham gia show hẹn hò

0

Được chọn tham gia chương trình truyền hình thực tế không còn là “tấm vé vàng” cho sự nghiệp. Nhiều người từ bỏ tham vọng để trở lại công việc bình thường.

Jennie mat diem hinh anh

Jennie mất điểm

0

Khi vũ đạo của Jennie trong "The Idol" bị chỉ trích gợi dục, nhiều khán giả thắc mắc lý do cô tham gia dự án. Họ cho rằng đây là sản phẩm đáng quên trong sự nghiệp nữ ca sĩ.

Loi thoat cho 'the he that nghiep' o Trung Quoc hinh anh

Lối thoát cho 'thế hệ thất nghiệp' ở Trung Quốc

0

Khi tỷ lệ thanh niên thất nghiệp đạt mức cao kỷ lục, nhiều người trẻ sắp và mới ra trường ở Trung Quốc chấp nhận làm các vị trí tự do, thay vì ôm mộng tìm việc văn phòng.

'Kho nhuc ke' cua ty phu Elon Musk hinh anh

'Khổ nhục kế' của tỷ phú Elon Musk

0

Elon Musk thường nói về sự hy sinh của chính mình cho công ty để thúc đẩy nhân viên làm điều tương tự. Tuy vậy, nhiều người không muốn chỉ sống vì công việc mà đòi hỏi sự cân bằng.

Tu bo lam viec 4 ngay/tuan vi nhan vien stress hon hinh anh

Từ bỏ làm việc 4 ngày/tuần vì nhân viên stress hơn

0

Sau một năm thử nghiệm không làm việc vào thứ 6, một công ty ở Mỹ nhận thấy mục đích cân bằng đời sống và sự nghiệp cho nhân viên, quản lý không đạt được như mong muốn.

Dong nghiep la con sep hinh anh

Đồng nghiệp là con sếp

0

Đồng nghiệp là con cái của cấp trên không chỉ khiến nhân viên khó xử mà còn gây ra nhiều vấn đề khác trong quá trình làm việc, Wall Street Journal nhận xét.

Xem thêm