Trải nghiệm mở quầy cafe tí hon của cựu chủ tịch Starbucks
Rốt cuộc, tôi đã thuyết phục được Jerry cho tôi mở một quầy cà phê tí hon bên trong một cửa hàng Starbucks mới khai trương.
2.014 kết quả phù hợp
Trải nghiệm mở quầy cafe tí hon của cựu chủ tịch Starbucks
Rốt cuộc, tôi đã thuyết phục được Jerry cho tôi mở một quầy cà phê tí hon bên trong một cửa hàng Starbucks mới khai trương.
Ngõ ngách quà vặt trên phố phường Hà Nội
Quà vặt không chỉ là những món ăn chơi cho vui miệng. Với mảnh đất thị dân như Hà Nội, quà vặt còn là một nét văn hóa, những thức quà ấy đã đổi thay cùng thăng trầm của thành phố.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Sở hữu cả sông, suối, núi, biển cùng hàng loạt điểm tham quan và đặc sản, Huế là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lên kế hoạch vui chơi dịp 30/4-1/5.
Khoa học và nghệ thuật về hai thức uống phổ biến nhất thế giới
“Hiểu hết về cà phê” và “Hiểu hết về trà” là 2 cuốn sách hấp dẫn, giàu thông tin về khía cạnh khoa học và nghệ thuật của hai thức uống này.
Tôi đi xem loài khỉ mũi dài nhất thế giới ở Malaysia
Vùng Sabah, bờ Đông Malaysia thu hút tôi bởi thiên nhiên trù phú, cảnh sắc ấn tượng và những trải nghiệm khó quên trên dòng sông Kawa-kawa.
Một khách nước ngoài bị chỉ trích vì video gắn phụ đề sai về Việt Nam
Các video của Small Brained American vấp phải làn sóng chỉ trích từ người dùng mạng vì video gắn phụ đề sai, ảnh hưởng tới ấn tượng của công chúng về đất nước, con người Việt Nam.
Vì sao fan nổi giận khi thần tượng K-pop hẹn hò
Thần tượng K-pop Karina đã đăng một lá thư xin lỗi được viết tay lên Instagram vào đầu tháng 3. Cô xin lỗi người hâm mộ vì bản thân đã “dám” hẹn hò.
Cách nghĩ ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào?
Với một điểm xuất phát thấp như không bằng cấp, không người nâng đỡ, không có vốn, những công việc kiếm tiền ta có thể nhìn ra ngay thường là những công việc lao động chân tay.
Bên cạnh sự tiện lợi, Wi-Fi miễn phí còn ẩn chứa rủi ro lừa đảo, khiến người dùng mất tiền hoặc bị đánh cắp thông tin cá nhân.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Malaysia bỏ lỡ hơn 200 triệu USD từ du lịch giải trí
Thay vì khuyến khích các nghệ sĩ biểu diễn, chính phủ Malaysia lại siết chặt bằng cách bổ sung thêm các quy định khắt khe đối với ngành giải trí.
Ăn uống như người bản địa khi đến Thái Lan chơi Tết Songkran
Đến Thái Lan tham gia lễ hội Songkran, du khách Việt có thể trải nghiệm ẩm thực địa phương và check-in tại loạt quán cà phê nổi bật.
Vì sao mọi người không ăn sushi băng chuyền nữa
Một “gã khổng lồ” về sushi băng chuyền ở Nhật Bản đang loại bỏ những băng chuyền làm nên thương hiệu của mình và tìm đường về với mô hình sushi truyền thống.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô mua vé số
Chỉ trong tháng 3, doanh số bán vé số ở Trung Quốc đã đạt hơn 50 tỷ nhân dân tệ - con số cao kỷ lục trong hơn một thập kỷ - điều này là nhờ vào sự ưa chuộng vé số của giới trẻ.
Doanh nghiệp lỗ nặng theo cơn sốt giá cà phê
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đang đối mặt với tình cảnh lỗ nặng khi đã ký hợp đồng từ trước và nguồn cung rất khan hiếm.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Đảo 'xa nhất thế giới' muốn có thêm du khách
Nằm xa đất liền đến 5 ngày di chuyển bằng tàu thủy, St Helena trước đây không thể đón nhiều du khách. Trên đảo có nhiều di tích và Jonathan - cụ rùa còn sống già nhất thế giới.
Đổ về Grand World, chuỗi nhà hàng đạt doanh số tăng trưởng ấn tượng
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
Bộ đôi ROG Zephyrus G14, G16 2024 nâng tầm trải nghiệm chơi game
Qua từng thời kỳ, tiêu chuẩn khi chơi game cũng ngày càng được nâng cao. Việc có thể trải nghiệm cảm giác “đã mắt, đã tai” trở thành yếu tố được các gamer quan tâm hàng đầu.