'Túi mù' đồ ăn ế gây sốt
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
558 kết quả phù hợp
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Khi hàng chục nghìn người đổ về Hoài Hóa để gặp gỡ thợ cắt tóc Tiểu Hoa, chính quyền đã nắm bắt thời cơ, giảm giá và miễn phí nhiều dịch vụ nhằm quảng bá du lịch.
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Dự báo tuần tới sẽ là khoảng thời gian khó khăn với vàng, giới đầu tư nhỏ lẻ đã hạ kỳ vọng xuống mức thấp nhất nhiều tháng qua.
Sự sụp đổ danh tiếng của những sao mạng như Tiểu Dương, Đại Lan, Malatang và Tiểu Hồ Tinh dường như bắt nguồn từ sự tự tin thái quá và kiêu ngạo.
Đằng sau cơn sốt giá cau diễn ra gần đây là một ngành sản xuất cau trị giá hàng tỷ USD của Trung Quốc, bao gồm từ trồng trọt, chế biến, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.
Các trò chơi Nhật Bản từ thập niên 80 của Nhật Bản đã mở đường cho Black Myth, đưa câu chuyện của Tôn Ngộ Không trở thành biểu tượng lớn của làng game Trung Quốc và toàn cầu.
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Những người đam mê thủy cung ở Trung Quốc đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra rằng con cá mập voi khổng lồ được quảng cáo thực chất là chỉ một con robot.
Giá vàng miếng SJC tăng mạnh 1 triệu đồng/lượng trong phiên giao dịch sáng nay (8/10) trong khi giá vàng nhẫn vẫn đi ngang ở vùng giá cao trên 83 triệu đồng.
Hành động bỏ thuốc được quảng cáo giúp tăng chiều cao vào thức ăn cho con trai của người mẹ Trung Quốc thu hút nhiều ý kiến tranh luận.
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
Các "ông lớn" trong ngành smartphone Trung Quốc như Xiaomi và Honor học theo Huawei bằng cách ra mắt các mẫu smartphone gập 3, cạnh tranh iPhone trong phân khúc cao cấp.
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Tổ chức sự kiện trong một ngày, mở bán sản phẩm cùng đợt, 2 tập đoàn đang đối đầu gay gắt để giành ngôi vương trên thị trường tỷ dân.
"Cơn bão đồ lót" - cơn bão lạ làm quần áo giặt bay tứ tung từ ban công các tòa nhà cao tầng của thành phố - tại Trùng Khánh vào hôm 2/9 đã khiến nhiều người hoang mang.
Ngân hàng trung ương Trung Quốc tiếp tục không mua vàng trong tháng 8 trong bối cảnh giá kim loại quý liên tiếp lập kỷ lục.