Trung Quốc tăng tốc trong cuộc đua với Starlink của Elon Musk
Trung Quốc đang đẩy mạnh phát triển dịch vụ Internet vệ tinh thương mại quỹ đạo thấp, với mục tiêu xây dựng các hệ thống nội địa có thể cạnh tranh với Starlink của SpaceX.
2.293 kết quả phù hợp
Trung Quốc đang đẩy mạnh phát triển dịch vụ Internet vệ tinh thương mại quỹ đạo thấp, với mục tiêu xây dựng các hệ thống nội địa có thể cạnh tranh với Starlink của SpaceX.
Sau 3 vòng đấu, sự bùng nổ của các chân sút ngoại với hàng loạt bàn thắng đang làm tăng tính cạnh tranh của V.League 2025/26.
Trong những ngày qua, hòa chung không khí chào đón kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh 2/9 với người dân Việt Nan, báo chí quốc tế cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt tới sự kiện trọng đại này.
Xiaomi bị cáo buộc chạy quảng cáo nhằm bôi nhọ, hạ thấp Apple và Samsung tại Ấn Độ.
Photographer tại TP.HCM và các tỉnh lân cận “đắt show” khi giới trẻ nô nức diện áo dài đặt lịch chụp, song cũng khiến họ xoay xở trước lịch làm việc dày đặc và cạnh tranh gay gắt.
Hiện tượng văn hóa Cagongjok đang lan rộng khắp Hàn Quốc, đặc biệt ở những khu vực đông sinh viên và nhân viên văn phòng, gây đau đầu cho một số chủ quán cà phê.
Chuỗi sự kiện kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 biến đường phố thành cao điểm di chuyển, nhưng với nhiều tài xế công nghệ, đây lại là cơ hội nâng cao thu nhập.
Honda Motor đang nỗ lực tìm kiếm chiến lược tăng trưởng ổn định và cải thiện lợi nhuận, bằng cách tạm thời dồn trọng tâm vào xe hybrid sau khi cắt giảm kế hoạch đầu tư khổng lồ vào xe điện (EV).
Tiền đạo Savinho không hài lòng khi bị ban lãnh đạo Man City ngăn cản việc chuyển đến Tottenham hè này.
Trong bối cảnh kinh tế phục hồi, tín dụng tăng mạnh và cạnh tranh huy động vốn ngày càng gay gắt, các ngân hàng có lãi suất cho vay bình quân chênh nhau. Chuyên gia dự báo, lãi suất cho vay có xu...
Doanh số ôtô tại châu Âu tăng 5,9% trong tháng 7, nhưng Tesla tiếp tục mất thị phần, nhường chỗ cho đối thủ Trung Quốc BYD bứt phá.
Saudi Pro League (SPL) vừa nhận được khoản rót vốn đáng kể từ các nhà đầu tư Mỹ, giúp tăng cường tài chính và sức cạnh tranh cho giải đấu.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Động thái này có thể khép lại giai đoạn gây tranh cãi khi ông Oliver Blume nắm ghế CEO ở cả Porsche AG và Volkswagen Group.
Mercedes-Benz cùng nhiều nhà cung ứng cảnh báo quy định khí thải 2035 có thể khiến ngành ôtô châu Âu tụt hậu, khi chi phí sản xuất leo thang và phải phụ thuộc nguồn cung từ Trung Quốc.
TPBank lên kế hoạch đưa CTCP Chứng khoán Tiên Phong (TPS) trở thành công ty con, qua đó củng cố tham vọng xây dựng tập đoàn tài chính đa năng và hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ.
Trong nửa đầu 2025, loạt SUV tầm giá một tỷ đồng đồng loạt gia nhập thị trường Việt. Cuộc cạnh tranh thêm gay cấn, nhưng đâu mới là cái tên đủ sức tạo bất ngờ?
Định hướng bài bản, chiến lược chỉn chu cùng cách kể chuyện thương hiệu đầy cảm hứng đã giúp SASCO đưa sản phẩm Việt vào tầm ngắm của các hệ thống phân phối và người tiêu dùng nhiều quốc gia.
Phó thủ tướng Nguyễn Chí Dũng nhấn mạnh phát triển các ngành công nghệ chiến lược không còn là sự lựa chọn, mà là mệnh lệnh phát triển của dân tộc.