Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách người trẻ trân trọng khoảnh khắc cuối năm

Sau một năm nhiều biến động cùng những trải nghiệm khó quên, người trẻ càng trân trọng hơn khoảnh khắc cuối năm bên cạnh gia đình, người thân và bạn bè.

Năm 2021 gắn liền với những “lần đầu” khó quên của người trẻ. Đó là lần đầu “work from home” (làm việc tại nhà) trở thành một thói quen mới của nhân viên văn phòng. Đó là lần đầu những người trẻ xa nhà lên thành phố học tập, làm việc không thể về quây quần bên gia đình suốt nhiều tháng dài. Thay vào đó, người trẻ gọi điện về nhà nhiều hơn, chỉ để biết bố vẫn khỏe, mẹ vẫn ngày ngày chăm gà, thả cá.

Dù trải qua chuỗi ngày buộc bản thân phải sống chậm lại, tạm gác những dự định còn dang dở, người trẻ vẫn giữ được cảm xúc lạc quan tích cực trong những ngày cuối năm.

Giáng sinh cận kề như nhắc mỗi người thêm trân trọng những khoảnh khắc bên cạnh gia đình, người thân và bạn bè. Họ nhận ra sự hiện diện của người thân chính là món quà tinh thần quý giá.

Đặc biệt với những gia đình phải tạm xa nhau vì giãn cách, bữa cơm giản dị quây quần bên nhau lại khiến cả nhà cảm thấy vui và hạnh phúc trong dịp cuối năm này.

Giang sinh vo Carlsberg anh 1

Những bữa cơm gia đình dịp cuối năm luôn mang đến cảm xúc lạc quan cho cả nhà. Ảnh: Shuterstock.

Đây cũng là khoảng thời gian quý giá để mỗi người hội ngộ bạn bè, đồng nghiệp. Nếu chuỗi ngày bận rộn trước đây khiến những cuộc hẹn chỉ dừng lại ở “khi rảnh sẽ gặp nhau”, thì thời điểm năm 2021 sắp khép lại chính là lúc người trẻ cùng ngồi lại bên nhau, chia sẻ những cố gắng, nỗ lực thời gian qua.

Dù không ai nói ra, nhưng đây chính là động lực để mỗi người cùng nhìn về những điều tích cực trong năm mới.

Giang sinh vo Carlsberg anh 2

Một năm dài với nhiều nỗ lực, người trẻ có nhiều cảm xúc tích cực để lan tỏa và chia sẻ cùng nhau. Ảnh: Pexels

Người trẻ cũng không quên tự thưởng cho mình những điều xứng đáng sau một năm đầy cố gắng, nỗ lực. Họ sẵn sàng dành cho bản thân khoảnh khắc tuyệt vời, tham gia hoạt động mới mẻ và tận hưởng những điều xứng đáng.

Có người chọn đạp xe khắp phố phường. Người khác lại thích đắm chìm trong hội họa, trồng cây. Những hoạt động leo núi, bắn cung sẽ dành cho những ai yêu thích cảm giác mạnh. Hay đơn giản, mọi người có thể hòa mình vào không khí Giáng sinh cùng những người thân thương để tận hưởng khoảnh khắc giao mùa.

Nếu bạn vẫn đang kiếm tìm một trải nghiệm mới mẻ, một sự kiện độc đáo cho bản thân, những cây thông bia tươi của Carlsberg sẽ là điểm nhấn mang đến khoảnh khắc đặc biệt dịp Giáng sinh năm nay.

Những ly bia hảo hạng là món quà Carlsberg dành tặng mọi người vì ai cũng xứng đáng tự hào về những cố gắng của chính mình sau một năm đầy nỗ lực, phấn đấu.

Giang sinh vo Carlsberg anh 3

Cây thông bia tươi mang đến trải nghiệm tự rót và thưởng thức bia tươi hảo hạng cho khách tham dự.

Đây sẽ là một trong những sự kiện đặc biệt mà mỗi người có thể lựa chọn để trải nghiệm cùng bạn bè, người thân. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau cùng những điều đặc biệt trong dịp Giáng sinh này. Vì nỗ lực trong một năm vừa qua, ai cũng xứng đáng được tận hưởng những điều tuyệt vời.

Năm 2021 có thể không hoàn hảo, nhưng chúng ta đều xứng đáng nâng ly vì những cố gắng không biết mệt mỏi của bản thân và tận hưởng mọi điều tuyệt hảo bên gia đình, người thân, bạn bè cùng những khoảnh khắc vui vẻ cuối năm.

Trong suốt hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg luôn nỗ lực bền bỉ để vươn tới những điều tốt đẹp hơn. Mùa lễ hội năm nay, Carlsberg mong muốn tôn vinh nỗ lực vượt qua thử thách của mọi người trong năm 2021, qua đó gửi gắm hy vọng về một năm mới trọn vẹn hơn. Bạn có thể ghé thăm “Cây thông bia tươi” Carlsberg tại Hà Nội (Vincom Royal City ngày 14-26/12, Vincom Times City ngày 17-26/12), TP HCM (Vincom Landmark 81 ngày 14-26/12) và Đà Nẵng (Lotte Đà Nẵng ngày 17-26/12) để có những giây phút đầm ấm cùng bạn bè và người thân.

Để tìm hiểu thêm về những hoạt động mùa lễ hội năm nay của Carlsberg, độc giả truy cập tại đây.

Giang Hoàng Nam - Hà Minh

Bạn có thể quan tâm