Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Motor Show 2022

Cận cảnh Brabus 800 - mẫu xe độ từ Mercedes-AMG G 63

Với chi phí gần 9 tỷ đồng, chủ nhân Mercedes-AMG G 63 sẽ nhận được gói nâng cấp ngoại thất và động cơ từ hãng độ Brabus.

Gần 9 tỷ đồng để nâng cấp, Mercedes G 63 có gì khác biệt? Brabus G 800 là gói nâng cấp biến những chiếc G-Class trở nên khác biệt, với chi phí lên tới gần 9 tỷ đồng.
Brabus 800 anh 1

Trong khuôn khổ sự kiện VMS 2022, ngoài những hãng xe phổ thông, sự xuất hiện của hãng độ hiệu suất cao cũng là tâm điểm thu hút sự chú ý của khách tham quan. Đây cũng là lần đầu tiên một hãng độ tham dự VMS.

Brabus 800 anh 2

Brabus là hãng độ có trụ sở tại TP Bottrop, bang Nordrhein-Westfalen, Đức, chuyên tập trung trong việc nâng cấp ngoại hình, nội thất và động cơ cho những mẫu Mercedes-Benz.

Brabus 800 anh 3

Tâm điểm gian hàng của hãng độ này tại VMS năm nay là sự xuất hiện của chiếc Brabus 800. Đây là mẫu xe được độ lên từ Mercedes-AMG G 63. Theo chia sẻ của đại diện hãng độ, chi phí để nâng cấp hoàn thiện gói độ này khoảng 9 tỷ đồng, gần bằng một chiếc G 63 xuất xưởng, đưa tổng chi phí để sở hữu chiếc xe này lên đến 20 tỷ đồng.

Brabus 800 anh 4

Với được nâng cấp gói độ Brabus 800, xe sẽ được trang bị thêm nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như nắp ca-pô thiết kế dập nổi, hệ thống đèn LED trợ sáng, ốp chắn bùn mở rộng, cánh gió cỡ lớn phía sau, nắp đựng bánh xe dự phòng với logo Brabus dập nổi...

Brabus 800 anh 5

Logo Mercedes-Benz ở lưới tản nhiệt trước cũng được thay bằng logo của hãng độ này, trong khi dòng chữ G 63 ở cản sau được thay bằng 800.

Brabus 800 anh 6

Bộ mâm là loại đa chấu Monoblock Z Platinum Edition kích cỡ 24 inch được thửa riêng, đi kèm cùm phanh màu đỏ nổi bật.

Brabus 800 anh 7

Về mặt vận hành, khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép được tinh chỉnh đển sản sinh công suất 800 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.000 Nm tại 6.600 vòng/phút.

Brabus 800 anh 8

Xe chỉ mất 4,1 giây để đạt tốc độ 100 km/h từ trạng thái tĩnh, nhanh hơn 0,4 giây so với Mercedes-AMG G 63 nguyên bản. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 240 km/h.

Bên trong những phòng VIP để bán xe tại VMS 2022

Khác với sự kiện các năm trước, các hãng xe tham dự VMS 2022 chuẩn bị phòng VIP hoặc khu vực sale dành riêng cho các khách hàng tiềm năng.

Cận cảnh xe concept Lexus LF-Z Electrified tại VMS 2022

Mẫu xe ý tưởng này mang ngôn ngữ thiết kế mới, công nghệ xe điện và hệ thống hỗ trợ lái của Lexus trong tương lai.

Cận cảnh xe điện giá rẻ MG 4 tại VMS 2022

Nếu được phân phối tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này sẽ cạnh tranh với VinFast VF e34.

Mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng lang thang trên những con đường để khám phá những vùng đất mới. Những chiếc ôtô, xe máy là bạn đồng hành đáng tin cậy cho những người có tình yêu "xê dịch".

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

Vietnam Motor Show 2022

Triển lãm lớn nhất ngành xe diễn ra cuối tháng 10/2022 tại TP.HCM sau 2 năm gián đoạn. Zing cập nhật sự kiện từ trực tiếp buổi khai mạc, hình ảnh các mẫu xe, phân tích, đánh giá của giới chuyên môn và loạt podcast thực hiện bên trong triển lãm.

Nguoi Viet tiep tuc tang mua oto hinh anh

Người Việt tiếp tục tăng mua ôtô

0

Tháng cuối cùng của quý II ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ về doanh số của thị trường ôtô Việt Nam. Mitsubishi Xpander vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương doanh số nhưng cần phải dè chừng sức bán của Ford Ranger.

Anh Xuân

Bạn có thể quan tâm